Seo Hyerin từ nhỏ rất thích vẽ. Em có thể vẽ từ sáng cho đến khuya, từ lục địa này cho tới lục địa khác. Em ham mê vẽ đến mức quên ăn quên ngủ khiến phụ huynh lúc nào cũng phải cằn nhằn.
Hyerin khi đã vẽ thì mọi thứ xung quanh đều tuổi ruồi mà đòi lôi kéo sự chú ý của em ra khỏi tờ giấy. Vậy nên khi đi học, lũ bạn cùng lớp toàn trêu em là "Rin dị" vì giờ nghỉ em chẳng bao giờ ra chơi cùng chúng nó cả, mà chỉ có cắm cúi tô vẽ.
Từ mẫu giáo cho đến cấp ba, rồi đến đại học, Hyerin vẫn rất yêu thích vẽ vời.
Đến năm nhất đại học, có một người xuất hiện khiến em bỗng lơ là những cây bút chì và những tờ giấy vẽ. Người đó thần thái ngút trời với sức hút khó cưỡng lại, nhà giàu với cái trán sân bay rộng rãi, mọi thứ của người đó khiến em đứng ngồi chẳng yên.
Và rồi người mà Hyerin thầm thương trộm nhớ đã chủ động đến làm quen với em, người ấy với em dần thân nhau như hình với bóng, luôn sát bên nhau bất cứ nơi đâu.
Seo Hyerin tuy thấy rất vui, nhưng trong lòng luôn mang một nỗi lo lắng trong lòng, rằng em đã thích người ấy gần một năm qua, liệu người ấy có biết?
-Ah Hyerin, cậu lại ra đây vẽ à?
Hyerin mỉm cười khi thấy người trước mặt mình.
-Ừ, ngoài bãi này làm mình có nhiều ý tưởng. -Em nhìn ra phía chân trời, nơi mặt trời đang dần khuất đi phía sau cánh rừng hoa, tất cả đều được bảo phủ bởi ánh hoàng hôn thơ mộng.
-Cậu đang vẽ gì thế? -Nghe hỏi vậy, em chuyển hướng nhìn của mình xuống bức tranh đang vẽ dang dở.
-Bản đồ đó.
-Nhưng sao nhìn giống mắt vậy? -Người ấy khó hiểu hỏi lại.
-Ừ, mắt cậu đó Heeyeon. Vì tớ toàn đi lạc trong đôi mắt cậu suốt thôi. -Hyerin mỉm cười.
Heeyeon ngạc nhiên mất mấy giây sau khi nghe câu trả lời, song cũng mỉm cười nhìn Hyerin.
-Hyerin ah, nhà cậu có bán rượu không?
-Ưm... Nhà mình có rượu nhưng không bán, sao vậy? -Giờ thì đến lượt em thắc mắc nhìn người ấy.
-Bởi vì mình say cậu đến quên đường đi, lối về mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Random] [EXID] Well 🙂 Sh*t
De TodoNhư cái tên :))) Well, sh*t Nơi mọi thể loại có thể diễn ra và quan trọng nhất.. Là fic tôi đền cho việc ngâm quả fic HaJung kia trong thời hạn dài.