Chương 61. Âm Dương 15
Một chỉ toàn thân huyền hắc miêu ngẩng tiểu đầu nhìn vừa nhìn cửa sổ cùng chính mình cự ly, giật giật móng vuốt, Hổ Phách sắc miêu đồng trung chợt lóe một tia bất đắc dĩ, cực vi nhân tính hóa cảm xúc đặt ở như vậy một chỉ miêu trên mặt hiện ra thoáng không thích hợp.
Nó mại tiểu bước chân lui về phía sau hai bước, thân mình uốn lên đến, ánh mắt như điện nhắm ngay chỗ đó trên cửa sổ đặt chân, ngay sau đó liền đứng bật lên, dựa vào trời sinh bật lên năng lực thành công nhảy tới mục đích.
Nó dùng móng vuốt nắm chặt cửa sổ, lòng còn sợ hãi xoay người xem xem phía dưới chính mình khiêu tới được cự ly, móng vuốt vừa trượt, vội vàng vụng về đem chính mình bái nhanh, tiểu thân mình tựa hồ đều có chút run rẩy, thẳng để người tưởng đem này một chỉ khả ái tiểu miêu ôm vào trong lòng hảo hảo hống nhất hống.
Meo ô.
Đáng chết hệ thống.
May mắn này cụ miêu khu bản năng tựa hồ còn giữ, không phải hắn còn thực không biết nên như thế nào khống chế nó nhảy lên đi, bất quá... Ôn Lâm Dục tổng cảm giác thực tế thao tác đi lên, chính mình nhảy lên đến thời điểm thế nhưng còn cảm giác được một tia quen thuộc, giống như là từ trước cũng hóa thân thành qua tướng cùng loại miêu bình thường.
Bất quá trong trí nhớ lại chưa từng sưu tầm đến.
Hắn vẫy vẫy đầu, móng vuốt từ trên lỗ tai lướt qua, rơi xuống thời điểm còn theo bản năng liếm nhất liếm... Phi phi phi.
Ôn Lâm Dục từ trên cửa sổ nhảy xuống, nhẹ nhàng rơi xuống trên sàn, mang nhuyễn điếm tiểu móng vuốt ở trên sàn nhà vỗ một cái, cảm giác miêu mễ thân thể cấu tạo thật sự thần kỳ, nếu không phải muốn vụ trong người, hắn còn tưởng nhiều thí nghiệm cái hai hồi.
Hắn tiếp tục cất bước đi về phía trước, bỗng nhiên như là xuyên qua một tầng thủy màng giống nhau đồ vật... Là ai ở trong này bố một cái kết giới? Ôn Lâm Dục trong lòng biết chính mình đến đã bị bày ra kết giới chi nhân sở phát hiện, hắn đành phải nhanh hơn tiến độ, thảnh thơi xuyên qua mấy cái kết giới, bỗng nhiên tư lạp một tiếng, phía trước một chỉ móng vuốt đau xót, như là đạp đến thứ gì, móng vuốt đều bị phỏng.
Ôn Lâm Dục thấy trên đất vết máu, nâng lên đầu, một mắt nhìn lại đầy đất tất cả đều là dùng huyết họa phù chú, đây là... Chiêu hồn chú? Không đúng, này không phải phổ thông Chiêu Hồn trận...
Nam chủ điên rồi sao?!
Ôn Lâm Dục sắc mặt chợt biến, tuy rằng cách miêu mặt cũng không thể nhìn ra cái gì nghiêm nghị bộ dáng.
Hắn theo một đường lan tràn tới được vết máu đuổi theo quá khứ, rất nhanh liền phát hiện một bóng người đổ trên mặt đất, quả nhiên là hôn mê nam chủ —— vô nghĩa sao, tầm thường thiên sư chen cái mười tích tinh huyết đã xem như nhiều nhất, nam chủ ỷ vào dư thừa linh lực chen đầy đất, thực làm tinh huyết cùng nước sôi giống nhau a!
Tiểu hắc miêu "Meo ô" một tiếng, ba kỷ đem một chỉ móng vuốt hồ đến mặt đất hai mắt nhắm nghiền nam chủ soái trên mặt mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiện hắc hóa - Liễu Liễu Hoa Sự [Hoàn]
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Khoái xuyên, hệ thống, niên hạ, dưỡng thành, cường cường Tình trạng: Đã hoàn thành Tích phân: Tấn Giang 4,795,231 CP: Hắc hóa lang tể công x Ôn nhu lược tra thụ Văn án Ôn lão sư tố lấy kiên nhẫn nổi danh, không quản ngươi là bất hảo, bệnh...