Phần 1 [1 - 15]

2.5K 54 9
                                    


《[ khoái xuyên ] nhất kiện hắc hóa 》

Hoa sự

Văn án:

Ôn lão sư tố lấy kiên nhẫn nổi danh, không quản ngươi là bất hảo, bệnh kiều, trung nhị, mặt than, tự ti, cuồng ngạo, chỉ cần ở hắn trong tay đi một chuyến toàn bộ biến thành trung khuyển đồ đệ.

Sau này sau này, Ôn sư phó rốt cuộc phát hiện trung khuyển dưỡng lâu, kỳ thật cũng là hội hắc hóa (×

Đồ đệ nhóm: ( hắc hóa tiền ) sư phó là chúng ta điện, chúng ta quang, chúng ta thần thoại!

Đồ đệ nhóm: ( hắc hóa sau ) quả nhiên cấm dục sư phó vẫn là muốn dùng xích sắt khóa tiểu hắc ốc đóng mới càng thêm mỹ lệ a ~

Ôn Lâm Dục: ...... Kỳ thật nào hình thái ta đều không muốn, hệ thống, nói thật, có thể toàn viên lui hóa sao?

# đồ nhi đừng truy, chúng ta có chuyện hảo thương lượng! #← trảo cơ thượng xem là bị nuốt, đừng để ý.

# luận nuôi dưỡng hắc hóa đồ đệ một trăm hai mươi thức #

# khiến ngươi thủ tiện học người ta ngoạn dưỡng thành #

# liêu bỏ chạy hảo sảng khoái #

Dùng ăn danh sách:

1, giá không cổ đại 《 Xuân Thu 》 lãnh huyết huynh khống hoàng tử (tag: ngụy khoa chỉnh hình, xe lăn ốm yếu thuộc tính, lại danh đệ đệ quá yêu ta làm sao đây. Hạ qua đông đến không kịp ngươi mi gian Chu Sa. )

2, tiên hiệp tu chân 《 Niêm Hoa 》 hắc hóa song hồn Phật tử (tag: luân hồi, Bồ Đề môn, lại danh lão tổ mỗi ngày đều ở không làm việc đàng hoàng dưỡng liên hoa. Luân hồi trăm chuyển không kịp ngươi Niêm Hoa cười. )

3, hiện đại linh dị 《 Âm Dương 》 hắc hóa tối tăm học sinh (tag: lại danh mỗi ngày rời giường đều tại giáo nam chủ độ hóa oan hồn. Phá án, quỷ hồn, chấp niệm, phách tán hồn diệt không kịp ngươi Âm Dương đảo ngược. )

4, võ hiệp huyền nghi 《 Mai Đồ 》 hắc hóa thiếu niên hiệp khách (tag: lại danh Bạch Mai trang liên hoàn giết người sự kiện. Ca nhi +ABO, nhị thiết nhiều, tam Tuyết công tử, gập lại mai hoa không kịp ngươi phiến tuyết Kinh Hồng. )

5, tương lai khoa học viễn tưởng 《 Adam 》 tiền thiên hắc hóa thế giới đầu não lại danh không chỗ không ở công quân (← đọc làm bàn tay vàng )

Hậu thiên hắc hóa nhân tạo nhân thức tỉnh giả ( đầu mối chính ) lại danh ta thu dưỡng nhân tạo nhân tiểu hài Kiến Quốc sau thành tinh!

Tảo cái lôi:

① niên hạ chủ thụ, 1vs1, nhân vật chính tô, lại vi tra, từng cái thế giới đều là thiên HE, đừng sợ chúng ta không ngược, ngược cũng bình thường ngược công

② từng cái thế giới phiên ngoại tiền cuối cùng một chương trừ thế giới này kết cục chi ngoại, cũng bao gồm kế tiếp thế giới mở đầu.

③ thế giới chủng loại tương đối nhiều dạng, bởi vì tác giả có đôi chút thu thập phích, OVER.

Nội dung nhãn hiệu: tình hữu độc chung hệ thống khoái xuyên sảng văn

Nhất kiện hắc hóa -  Liễu Liễu Hoa Sự [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ