Chương 46. Niêm Hoa ngoại thiên
【 Cốc Tùy Châu phiên ngoại 】
Thân nhập điên cuồng đạo, thiên hạ tự Tiêu Dao.
*
Cốc Tùy Châu từ trước chính là một cái bốn biển là nhà tán tu, bất quá hướng đến đối chính đạo tu sĩ ngoài miệng một bộ làm lại là một bộ quy củ thật sự không kiên nhẫn, sau này dứt khoát chính mình độn nhập ma đạo.
Hắn đối với tu ma không có cái gì quá lớn chấp niệm, nề hà thiên phú cao, tính cách lại hợp hắn sở tuyển điên cuồng đạo, có thể nói là một đường thông thuận.
Dần dần cũng tại ma đạo xông ra điểm danh khí.
Bất quá danh khí một cao, rất nhiều phiền toái cũng không thỉnh tự đến.
Nhưng hắn tổng có một vạn cái biện pháp né tránh phiền toái, cho đến kia hồi gặp phải một cái có thể có một vạn linh một cái biện pháp tìm đến hắn phiền toái đạo sĩ.
Thế gian rượu cùng Tu Chân Giới so sánh vẫn là kém một điểm cái gì, bất quá lại không giống Tu Chân Giới rượu như vậy chuyên chú vào hướng trong rượu thêm cái gì linh quả gia tăng linh lực tu vi, ngược lại tự mang một cỗ Hồng Trần sở đặc hữu hương vị, vừa vặn thụ hắn loại này tục ma đạo tu yêu thích.
Cốc Tùy Châu tuy rằng không có chỗ ở ổn định, lại tổng có như vậy một hai ngày đến này hoang vu thế gian tiểu trấn bên trong nếm thượng hai khẩu giải giải rượu nghiện.
Này một hồi không đúng dịp đuổi kịp cái phiền toái.
Có cái không biết như thế nào qua Thiên Hà bất nhập lưu tiểu ma ở rượu trại phía sau trong núi tác loạn, cũng không biết ăn bao nhiêu phàm nhân, kia cổ tanh tưởi thấp kém ma mùi tanh đều truyền đến hắn uống rượu địa phương đến đây, thật sự ngán.
Đem hắn rượu hưng đều cấp huân không.
Mất hứng Cốc Tùy Châu thuận tay đi diệt này tiểu ma, miễn cho hắn đem chính mình uống rượu chỗ cấp giảo thất bại, mới phát hiện nguyên lai này liên ma tu đều tính không hơn thấp kém ma chủng dính một điểm Thiên Ma thụ huyết thống, bá đạo đến cực điểm thời gian ngắn bên trong liền đem này thế gian một ngọn núi cấp chiếm lấy, bên dưới tất cả đều là kia ma chủng lan tràn đi ra rễ cây, một chốc trả đủ không sạch sẽ.
Để tránh này tanh tưởi đem hắn rượu cũng cấp huân đắc biến vị nhi, Cốc Tùy Châu vì thế ở sinh thời khó được làm một chuyện tốt, liên quan ma rễ cây cùng đem này tòa thối sơn cấp tạc, lấy tuyệt hậu hoạn.
Liền ở hắn chuẩn bị vỗ vỗ mông công thành lui thân một lần nữa ngồi về đi uống rượu thời điểm, lại nghe đến mặt sau truyền đến một tiếng trong trẻo quát lớn:
"Lớn mật yêu ma dám ở đây quấy phá, còn không mau tốc tốc chịu trói!"
Cốc Tùy Châu: ai? Gọi hắn a?
Hắn bản không nghĩ lý, cực kỳ không lễ phép người kia ngay sau đó lại trực tiếp ra tay.
Cốc Tùy Châu nâng tay chặn người kia pháp thuật, đem nghênh diện hướng hắn tráo đến thiên võng cấp trảm nát, hơn nữa bắt được hắn huy kiếm cổ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiện hắc hóa - Liễu Liễu Hoa Sự [Hoàn]
Ficción GeneralThể loại: Khoái xuyên, hệ thống, niên hạ, dưỡng thành, cường cường Tình trạng: Đã hoàn thành Tích phân: Tấn Giang 4,795,231 CP: Hắc hóa lang tể công x Ôn nhu lược tra thụ Văn án Ôn lão sư tố lấy kiên nhẫn nổi danh, không quản ngươi là bất hảo, bệnh...