Phần 2 [15 - 30]

457 8 2
                                    

Chương 16. Xuân Thu 16

Ở từ hắn từng ổ rất nhiều năm địa phương chạy tới thời điểm, Ôn Viễn Sơn cái gì đều không nghĩ, chỉ là nhiều năm chấp niệm tựa hồ đều ở kia một khắc chồng chất ở cùng nhau, trút xuống đi ra, bức thiết vô cùng muốn gặp đến hắn ca ca.

Chỉ là muốn chờ ở ca ca bên người là được.

Chẳng sợ tại đây nhất thế huynh trưởng trong mắt, hắn có lẽ chỉ là một cái người xa lạ.

Nếu ca ca lại một lần bởi vì hắn mà nhận đến thương tổn nói, như vậy sở hữu như vậy nhiều năm hắn sở xây dựng đồ vật đều sẽ nhất tịch chi gian sụp đổ, tàn viên cũng không lưu lại mảy may.

Chỉ có không ngừng nói cho chính mình, kiếp trước hết thảy mọi thứ đều sẽ không phát sinh, hắn tài năng tiếp tục dựa theo chính mình kế hoạch đi tiếp.

Ôn Viễn Sơn không thời không khắc có một ý niệm, muốn đem hắn huynh trưởng an trí ở hoàng kim chế tạo cung điện bên trong, đem này thế gian đồ tốt nhất đều phóng tới này cung điện bên trong, đem thế gian đồ tốt nhất đều phủng đến hắn trước mặt.

Hắn cùng với người kia bất đồng chỗ liền ở chỗ, hắn lý giải hắn ca ca sở hữu, ca ca tuy rằng bởi vì hắn mà bán thân bất toại, hành động không tiện, nhưng là hắn phản cảm bị giam cầm ở một chỗ, thích không chịu hạn chế tự tại.

Chỉ cần là ca ca muốn, hắn liền hội đi đạt thành.

Đây là hắn trùng sinh toàn bộ ý nghĩa sở tại.

Hắn ca ca ngất đi.

Ôn Viễn Sơn từ trung ương hồ toát ra đến, toàn lực hướng bên hồ bơi đi, bơi tới bên hồ kia khối dễ khiến người khác chú ý đại thạch đầu bên cạnh, sau đó đem trong lòng Ôn Lâm Dục cẩn thận nâng đến thạch thượng khiến hắn nằm thẳng ở mặt trên, chính mình thì từ bên cạnh phàn đi lên, cúi người nhìn hắn.

Ôn Viễn Sơn đã có thật lâu không có như vậy nhìn hắn ca ca, ở kiếp trước tiếp cận cuối cùng chi khi, là một đoạn hắn tối khó quên thời gian, khi đó ca ca bồi ở hắn bên người, ở tay có thể đụng tới địa phương, chỉ cần vừa nhấc mắt liền có thể nhìn đến kia quen thuộc thân ảnh, mỗi ngày đều có không đếm được thời gian có thể mắt không chớp nhìn hắn, nhìn hắn mỗi một lần phun tức.

Thậm chí còn có thể tại nhìn đến tâm ngứa thời điểm, thấu tiến lên đi trộm thân một ngụm, nếu không cẩn thận đem nhân nháo tỉnh liền có thể ép buộc càng sâu một chút.

Ôn Viễn Sơn nhìn trước mặt hắn hôn mê Ôn Lâm Dục, âm thầm nuốt một ngụm nước miếng.

Trước mặt người khuôn mặt mơ hồ chưa biến, vẫn là kiếp trước hắn sở quen thuộc bộ dáng, phảng phất chính mình kinh lịch qua như vậy nhiều năm thời gian ở hắn trên người đình trệ, hắn sắc mặt có chút trắng bệch, càng phát ra hiện ra kia một viên chu sa chí Yên Hồng vô cùng, một đầu thanh ti uốn lượn ở trên đá, vài dính vào trên gương mặt, tựa như truyền thuyết bên trong mới tồn tại giao nhân.

Hắn nhìn nhìn, có chút xuất thần.

Kiếp trước cũng là tại đây khối đại thạch bên trên, hắn ca ca cũng là như vậy nằm, bất quá lại không phải hiện tại như vậy vô thanh vô tức.

Nhất kiện hắc hóa -  Liễu Liễu Hoa Sự [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ