Phần 3 [31 - 45]

244 6 2
                                    

Chương 31. Niêm Hoa 8

Ôn Lâm Dục quét mắt nhìn vài lần này mặc môn phái ánh trăng quần áo hậu bối, bởi vì tu vi đẳng cấp chênh lệch rất nhiều quan hệ, một mắt liền nhìn ra hắn vừa mới bước vào tu chân, thậm chí nói so với phàm nhân cũng không kém là bao nhiêu, bất quá hắn cũng không cần một cái tu vi rất cao đệ tử chậm trễ ở hắn nơi này, cho nên như vậy ngược lại là càng tốt, sơ nhập tu chân chi đồ người ngược lại là tối có linh khí thời điểm, càng chịu khó một điểm.

Chính là nhìn có chút mộc mộc ngốc ngốc, khiến hắn nghĩ đến bây giờ còn loại ở Thiên Trì lý kia một gốc mộc mộc ngốc ngốc tiểu liên hoa bao.

Tuy rằng hắn đã là đem chính mình tu vi ngăn chặn, chỉ là này đánh giá hai mắt, vẫn là cấp mắt xem mũi mũi xem tâm tiểu đệ tử mang đi thật lớn áp bách cảm, trên trán toát ra rất nhiều tinh mịn mồ hôi.

Ôn Lâm Dục đem hắn lĩnh đến trụ địa phương, nói là trụ địa phương kỳ thật trừ cái trong phòng cơ hồ cái gì cũng không có, bất quá phật tu bình thường đều là khổ tu tăng, một cái giường, một cái bồ đoàn là đủ rồi, tự đến này trong xác, Ôn Lâm Dục đã lâu chưa ăn qua nhất đốn hảo cơm, bởi vì vỏ ngoài dưỡng thành thói quen rất nhiều, ở trên bồ đoàn đả tọa mấy năm đều là ít nhất sự tình, đối với càng đánh tọa thế nhưng càng sảng khoái điểm này, Ôn lão sư nội tâm là cự tuyệt.

Còn có chỉ có thể ăn chay cơm liền lại càng không cần nói, kém điểm qua khởi thực hoa ẩm lộ ngày.

Liền như vậy qua trăm năm, Ôn Lâm Dục không cần chiếu gương đều biết chính mình hiện tại là đầy mặt cỡ nào đáng sợ thái sắc.

Mỗi ngày đều đang nhìn lòng bàn tay huyễn hóa ra đến băng hoa, nhìn giữa ao lắc lắc lắc lắc ngủ gà ngủ gật ngon miệng tiểu nụ hoa, tự hỏi chúng nó có thể dùng ăn tính.

Bất quá này không phải hắn chiêu đệ tử chủ yếu mục đích.

Từ Phàm bắt đầu hắn nơm nớp lo sợ ở lão tổ thủ hạ làm việc vặt kiếp sống, sợ một cái lộng không tốt, bị bộ dạng hảo xem đến cực điểm lão tổ lãnh mặt đông thành đóng băng đống.

Bất quá hắn rất nhanh phát hiện lão tổ chỉ là đối nhân có cự ly cảm, kỳ thật cũng không khó ở chung.

Bởi vì bọn họ thân ở cấm địa bên trong, Từ Phàm mới đến, cũng không dám chung quanh loạn đi, nhưng chính hắn còn không có Tích Cốc, nguyên bản hắn cho rằng nhật lý vạn cơ, chuyên tâm ngồi thiền lão tổ định là quên hắn cần ăn uống chuyện này, không ngờ đương thiên liền cho hắn đưa tới tươi mới nguyên liệu nấu ăn...

Tươi mới!!! Nguyên liệu nấu ăn!!!

Từ Phàm xem trước mặt đồ vật, cả người đều ngây người.

Chớ không phải này này đây là lão tổ hắn tự mình đi môn lý ngoại môn đệ tử chỗ đó vì hắn mang tới? Cũng chỉ có chỗ đó vì chưa Tích Cốc đệ tử cung cấp đồ ăn!

... Không, này kỳ thật là Ôn Lâm Dục che lấp thân phận sau đi thế gian sạp thượng một cái một cái, một căn một căn chọn, chọn còn cực kỳ vui ý, cực kỳ vui vẻ.

Nhất kiện hắc hóa -  Liễu Liễu Hoa Sự [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ