Nguyệt Vân quấn lấy nhau!

56 2 0
                                    

* Năm 2020*
Hôm nay là quốc tế Thiếu Nhi, cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 20 của cô! Người con gái với dáng người thanh tao, cô một mình trở về nhà trong đêm tối sau cuộc vui nhân ngày sinh nhật của mình. Một thân, một mình bước đi trên con đường vắng, từng sải chân đều đặn trên con đường quen thuộc, nụ cười lại điểm trên môi. Là cô đang nghĩ ngợi về người cô thương, đã 20 tuổi đầu rồi, nhưng cô vẫn chưa có lấy một mối tình vắt vai, dẫu bao cô bạn cùng trang lứa hay hối thúc cô nhanh chóng có người để nương tựa, nhưng cô hoàn toàn không muốn, vì cô đã có người trong lòng, lại là người xa cách với mình, nhưng cô lại vô cùng có niềm tin với anh ta, cô lại có cảm nhận được mình và anh ta sẽ có thể sánh bước bên nhau!
Seoul hôm nay thật đẹp, phải chăng nó cũng hòa vào niềm vui của cô chăng? Dừng lại tại một đoạn đường vắng, cô đứng lại nhìn lên khoảng trời trên cao, một hình ảnh hiện ra trước mắt khiến cô rất ngạc nhiên, là Mây trắng đang quấn lấy mặt Trăng, trước giờ cô chưa từng nhìn thấy hiện tượng này, ngoại trừ ngày hôm nay, nó thật sự rất đẹp! Có đẹp thì đẹp thật, nhưng chỉ trong vài phút Mây bắt đầu bao phủ cả bầu trời đen thẩm, phút chốc cũng che lấp đi ánh Trăng vàng nhạt. Thật không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ mới vài phút trước, bầu trời còn đầy sao, nhưng bây giờ lại bao trùm lên một màng Mây đen, kèm theo sấm chớp và gió lớn. Thấy bầu trời có vẻ không ổn, nên cô dự tính sẽ nhanh chóng về nhà, vừa đi được vài bước, thì một cơn lốc lớn nổi lên, kéo theo cô vào trong gió lốc, còn chưa kịp trở về nhà, đã bị cơn cuồn phong cuốn đi mất.

Cô Lee Kim Won, người con gái vừa tròn 20 tuổi, sống một thân một mình tại Seoul đã hơn một năm nay, lý do cô chuyển sang đây sống cũng vì người cô thương, người cô hằng mong đợi sẽ được cùng nhau sống đến trọn đời.

- "Sau đây là bản tin thời sự, cập nhật 24 giờ! Đêm qua, ngày 1/6 vào lúc 22giờ, đã suất hiện một hiện tượng vô cùng kỳ lạ, đã được người dân quay lại. Trong đoạn clip chưa đầy ba phút, đã ghi lại hình ảnh, trên trời cao suất hiện một quần Mây quấn quanh mặt Trăng, lúc đầu mọi người còn vô cùng thích thú với hiện tượng lạ này, nhưng chỉ vài giây sau, bỗng dưng mây đen bao phủ cả bầu trời, che lấp đi cả mặt Trăng, gió và lốc cũng nỗi lên dữ dội, mọi người đã vô cùng hốt hoảng. Theo như các nhà khoa học cho biết, hiện tượng như trên trước giờ chưa bao giờ suất hiện, nên các nhà khoa học vẫn còn đang nghiên cứu, để tìm hiểu thêm về vấn đề này và sau đây là một số bản tin đáng chú ý khác."

" Thật là đáng sợ mà, dạo này trên trời lại suất hiện nhiều điều rất là kỳ lạ nha. Mà đêm qua không biết Kim Won có về nhà an toàn không nữa?"

" Thì mày thử gọi điện hỏi nó xem sao, mày hỏi tao thì làm sao tao biết được, thật là!"

Han TaeJi và Choi Minguk là bạn thân của cô, cả ba người xem nhau như chị em trong nhà, có chuyện gì cả ba đều cùng nhau chia sẽ. Đêm qua là cả ba cùng dự sinh nhật của cô ở bên ngoài, hai người họ đã có ý định sẽ đưa cô về, nhưng cô nhất quyết không đồng ý, vì cô biết con đường về nhà cô rất nguy hiểm cũng không muốn mọi người xảy ra chuyện gì, nên một mực từ chối lời đề nghị đó của hai cô bạn mà trở về nhà một mình. Nhưng hai cô hoàn toàn đâu biết được rằng, cô bạn Kim Won của mình đã xảy ra chuyện gì vào tối đêm qua.

* Thuê bao số máy quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau!*

Lại là giọng nói quen thuộc của chị tổng đài vang lên, đã năm lần bảy lượt gọi cô, nhưng chỉ có được lời hồi đáp của chị tổng đài không biết mặt kia, nhưng lại rất thân thuộc:

" Cái con nhỏ này, làm gì mà không nhấc máy vậy chứ?" TaeJi nói với giọng lo lắng:

" Nhở nó ngủ chưa dậy thì sao?" Minguk lại đáp với ngữ điệu vô cùng bình thản. Bởi vì cô nàng này rõ là không quan tâm mấy đến chuyện đời mà, con nhỏ này phải nói là, nếu như trời có sập xuống nó cũng không sợ gì hết:

" Hay là mình đến nhà nó xem sao? Tao cứ có linh cảm không hay về nó!"

" Được rồi, tao với mày cùng đến nhà nó rồi biết, ở đây nói hoài cũng vậy!"

Cả hai vừa nói vừa lấy tạm chiếc áo ngoài khoác vào, dạo gần đây thời tiết thất thường lắm, lúc thì lạnh như ở Kỷ băng hà, lúc khác lại nóng như đang ở Hỏa diệm sơn, đúng thật là thất thường mà!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
--------------------------------------------------------:
Sao lời văn của tui nhạt như nước ốc vậy? Thôi có gì thông cảm dùm tui, mấy chap sau sẽ cố rút kinh nghiệm!
Love you <3

Nguyệt Vân Tình - (JJK Fan fiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ