Infinity war thoughts

685 45 8
                                    

Hay còn gọi là How they think about each other phiên bản Ironstrange.
Khá là nhảm nên các bạn cho ý kiến là nên dịch tiếp ficlet hay là tiếp tục phần 2 nhé.

1. Strange's thoughts

Vào một buổi sáng tốt lành, Banner rơi từ đâu đó xuống thánh đường New York, ngay sau khi gã và Wong rời khỏi, làm thủng nguyên một nửa cái cầu thang.

Stephen rền rĩ kêu lên.
Tuyệt! Và thế là đi tong một buổi sáng tốt lành.

- "Nếu hắn ta có được 6 viên đá vô cực, Tony!"
- "Hắn có thể hủy diệt sự sống ở quy mô không thể tưởng tượng được."
- "Các anh đang nói nghiêm túc đó hả!?"
-"Anh thật sự nghiêm túc khi đang dựa vào cái vạc dầu đó hả?"

Tội nghiệp Bruce vừa theo đuôi Tony vừa thuyết giảng, ngài tỉ phú đã không nghe người ta tử tế rồi lại còn né né ra chỗ Stephen, xong táy máy dựa vào cái vạc dầu kiểu chết đến nơi rồi nhưng tôi không quan tâm lắm đâu.

Cloaky ngứa ngáy bép cho Tony một miếng.
Anh quay lại nửa bất ngờ nửa khó hiểu nhìn gã.

Bớt nhìn tập trung chuyên môn đi. Tôi chẳng làm việc đó những 2 người đấy chứng kiến tôi không làm.

- "Tôi sẽ bỏ qua vụ đó!"

Tuyệt ghê! Giờ ông biến tôi thành tên biến thái như thể tôi đã sai cái áo choàng làm chuyện đó không bằng. Ghim rồi đấy.

- "Nếu Thanos đến đây vì viên đá này, sao chúng ta không ném nó luôn vào máy nghiền rác đi."

dụng dễ bị phá hủy như thế thì tôi cũng làm lâu rồi, không đến lượt ông nhắc đâu.

Tony vẫn vẻ không quan tâm lắm đó lái luôn câu chuyện sang vụ đồ ăn siêu anh hùng, làm cái bụng đói của vị nào đó réo rắt lên. Stephen thở hắt tiếp chuyện, cố gắng nghĩ cớ mời hai vị kia về.

Nhưng điều này khó hơn gã tưởng nhiều.

- "Nhiệm vụ của anh là gì? Tạo ra mấy con quái vật xanh đỏ hả?"
- "Bảo vệ thực tại đấy, Douchebag."

Hết giễu người ta bán xem ảo thuật thì giờ lại đến kêu người ta đi phù thủy chuyên tạo mấy con quái vật xanh đỏ. Ok, tôi ghim lần 2. Cứ từ từ rồi tôi trả lại đầy đủ.

[Ironstrange] [Cloak×Jarvis] The Super AI and the Cloak of LevitationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ