Ficlet trans (5)

555 52 5
                                    

Stephen: *chạm vào bộ cảm biến của chiếc Quinjet*
Quinjet: Chào mừng..
Stephen: Wow! Nó biết nói chào mừng..
Quinjet: ...Avenger nghèo nhất.
Stephen: TONYYY!!! TÔI SẼ GIẾT ANH!!!

Nguồn: doctorstrangeaskblog

-------

Stephen: Bất cứ khi nào em nhìn vào đôi mắt anh, em đều thấy cái gì đó đẹp đến mê hồn.
Tony: Thật sao?
Stephen: Phải, đó chính là hình ảnh phản chiếu của em.

Nguồn: irnstrvnge

------

Tony: Quan hệ với một tên phù thủy thật là một điều kinh khủng.
Tony: Khi gã nói, ma thuật trên giường, thay vì làm điều gì đó thú vị hơn, gã lại lôi ra một con bài và hỏi:" Đây có phải lá bài anh đã chọn không?"
Tony: Gã thậm chí còn rảnh hơi lôi cả cái rèm cửa đỏ choét của gã vào cuộc. Không thể tin được là tên biến thái đó đã dạy nó, vì nó làm rất thành thục.
Tony: Còn chưa kể việc gã còn thỉnh thoảng lôi ra một bông hồng từ mông của người kia và bảo: "Anh có muốn có thêm một chút lãng mạn không?"
Tony: Đcm em Stephen à! Đời sống tình dục của em thật quái dị và nhạt nhẽo!
Stephen: Vậy anh có muốn làm điều đó thêm một lần nữa không?
Tony: Tất nhiên là anh sẽ không.... phản đối rồi.

Nguồn: villian-coffee

-------

Stephen: Anh có biết tại sao cá yêu nước không, Tony?
Tony: ... em đang say rượu hay gì đấy!???
Stephen: Không hề. Cứ trả lời em đi!
Tony: .... ờm... anh không biết..
Stephen: Cá yêu nước là vì khi chúng khóc, nước sẽ giấu đi nước mắt của chúng, và không ai có thể biết được chúng đang khóc..
Stephen: ... giống như anh vậy, Tony.... anh giống những con cá đó.
Tony: Stephen...
Stephen: Anh luôn chôn giấu cảm xúc của mình với tất cả mọi người, kể cả những giọt nước mắt... dù buồn hay vui,  anh luôn giấu chúng đi.
Tony: ... anh...
Stephen:*dịu dàng ôm lấy Tony* Nhưng giờ anh không cần phải làm điều đó nữa.
Stephen: Bởi vì anh đã có em ở đây. Em sẽ như những làn nước của cá, nhưng có đôi chút khác biệt.
Tony: *ôm lại Stephen* khác như thế nào!?
Stephen: Thay vì che chở và giấu kín những giọt nước mắt của anh, em sẽ ở bên anh và lau khô chúng, bao bọc và bảo vệ anh, cho dù anh có ở bất cứ đâu..
Stephen: Em vẫn sẽ luôn ở bên cạnh anh.
Tony: Stephen, em bỏ qua một điều rồi.
Stephen: Đó là..
Tony: Cá không thể sống thiếu nước.
Tony: Cũng như anh không thể sống thiếu em.
Stephen: *mỉn cười trìu mến*

Và rồi họ ôm lấy nhau thật chặt.

̶A̶̶n̶̶d̶ ̶t̶̶h̶̶e̶̶n̶ ̶t̶̶h̶̶e̶̶y̶ ̶f̶̶u̶̶c̶̶k̶̶e̶̶d̶̶.̶ ̶T̶̶h̶̶e̶ ̶e̶̶n̶̶d̶.

Nguồn: renffakoyya

-------

Stephen: *âu yếm* Em yêu anh.
Tony:*âu yếm* Anh yêu em nhiều hơn.
Stephen: Em yêu anh nhiều nhất.
Tony: Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình yêu của anh dành cho em.
Stephen: *ngồi dậy* Em đã từ bỏ viên đá thời gian vì anh.
Tony: *ngồi dậy* Anh đã để Thanos đâm, như thế hắn sẽ không đến giết em.
Stephen: *nói to hơn* Em đã chết vì anh!
Tony: *cũng nói to hơn* Anh đã cưới em!
Stephen: *rời khỏi giường* Em cũng đã cưới anh!!!
Tony: *cũng rời khỏi giường* mẹ kiếp, anh đã sinh cho em hai đứa con đấy!

Hai người bắt đầu cãi lộn dữ dội về việc họ yêu lẫn nhau nhiều như thế nào.

Natasha: *đạp cửa cái rầm để bắt hai người họ im mồm* THỀ CÓ CHÚA! NẾU HAI ÔNG KHÔNG IM MỒM NGAY LẬP TỨC VÀ ĐỂ BỌN TÔI NGỦ, TÔI SẼ GIẾT CẢ HAI VÀ TẠO HIỆN TRƯỜNG GIẢ.

Nguồn: im-tops-bottom

-------

Tony:* khẩu súng công nghệ nano vào đầu Stephen* Đứng im. Thêm một cử động nữa là anh sẽ thổi bay đầu em.
Stephen:*giơ tay lên* Chuyện gì thế, Tony?
Tony: Em đã lấy cắp một thứ của anh.
Stephen: Gì cơ!? Là thứ gì?
Tony: Trái tim của anh.
Stephen: Thế nên là....?
Tony: Em mà làm nó tan vỡ là anh sẽ giết em.
Stephen:*cười khẩy* Đừng lo. Em thà chết chứ không bao giờ làm tim anh tan vỡ đâu, Tony.

Nguồn: okagede.

Đánh răng trước khi đi ngủ để không bị sâu răng nào =))))))

[Ironstrange] [Cloak×Jarvis] The Super AI and the Cloak of LevitationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ