Sleep, shitty sassy Steph!

628 53 3
                                    

- "Chào Stark. Nhanh qua Thánh đường trông Stephen hộ tôi! Cậu ta đang ốm và-"

Wong chưa kịp nói hết câu, đầu dây bên kia đã xổ ra một tràng cười khoái chí.

- "Hahahaha!!!! Tôi có nghe nhầm không!? Tên phù thủy nửa mùa đó bị ốm á!?!! Khi hắt hơi cậu ta có phun ra một đàn bướm không, tôi chạm vào không bị biến thành ếch chứ?! Lol~"

- "Cười nhỏ thôi Stark. Tôi có thể nghe thấy tiếng của anh từ bên ngoài thánh đường."

Tiếng cười của ai đó đột nhiên tắt lịm. Wong thở dài, khẽ lắc đầu, đi ra mở cửa cho ngài tỉ phú.

Tony đứng vặn vẹo trước cửa, di di mũi giày lên nền nhà.

- "Ha! Tôi chỉ.. tình cờ đi ngang qua thôi.."

- "Hẳn rồi! Vì mớ thuốc kia không thể dùng được với cậu ta."

Anh vội giấu nhẹm túi thuốc ra sau lưng, gãi đầu ráng cười chữa ngượng.

- "Ha..ha! Tất nhiên rồi!.. Cậu ta là phù thủy mà! Thế.. giờ Stephen sao rồi!"

- "Đang cố gắng bỏ chạy và viện cớ cần phải đi làm nhiệm vụ, trong khi người cậu ta bị ma thuật đen nhiễm vào đến sắp mê sảng rồi. Tôi cần anh giữ cậu ta ngoan ngoãn nằm im chữa trị."

- "Vậy tôi vào sẽ không bị sao đúng không!?"

- "Phải!"

- "Ý tôi là... Tôi sẽ không bị lây hoăc thậm chí.... chạm vào cũng không biến thành ếch đâu đúng không!? Anh biết đấy, Steph có hơi-"

- "Nếu anh thật sự muốn vậy thì tôi có thể giúp."

- "Ồ không! Tất nhiên là không đời nào rồi!"

Cửa phòng mở ra, Stephen ở trên giường nằm im lìm một cách đáng ngờ. Wong nhíu mày nhìn một lúc rồi nghiến răng ken két thi triển phép thuật.

- "Ôi tên khốn này."

Stephen bị thần chú ép hiện ra ngay trước mặt Tony, thể linh hồn sáng lập lòe của gã làm ngài tỉ phú giật mình hét lớn.

- "Ôi mẹ ơi! AAAAAA!!"

- "Stephen Strange! Quay lại thân xác của cậu mau!"

- "Steph... Stephen!? Đất mẹ ơi anh đang nhìn thấy cái quái gì thế này!?"

- "Thể linh hồn của em."

- "Chúa ơi!.. vậy là em... em chết rồi sao?"

- "Đúng rồi. Vừa chết xong!" Stephen khoanh tay càu nhàu. "Và Wong không cho em siêu thoát đây này. Thật phiền phức."

- "Đừng hoảng, Stark. Pháp sư chúng tôi đều có thể làm được điều này. Cậu ta đang bày trò thôi."

Tony từ hoảng hốt đến loạn nghe vậy liền quay sang nhăn nhó lườm nguýt Stephen một cái, cáu kỉnh lầm bầm.

- "Trông có vẻ khỏe quá nhỉ Steph, vẫn còn sức giỡn mặt cơ đấy!"

- "Thấy chưa Wong, tôi còn khỏe chán! Bây giờ tôi đi làm nhiệm vụ của Phù thủy tối thượng nhé! Anh cũng không cần phải lưu lại ở đây đâu, Ton-"

Wong dùng dây phép kéo giật thể linh hồn của gã lại.

- "Stark, Anh xử lí được vụ này chứ!?"

Tony ngạc nhiên khi thấy tim mình đau nhói trước những lời nói vô tâm vừa rồi của Stephen, mặc dù ngày thường gã không ít lần vô tâm như vậy.

Gã đang cố xua đuổi anh, phớt lờ sự quan tâm của anh.

Thật đáng cho ăn tên lửa vào mặt.

- "Đừng lo! Tôi có quen một gã 1500 tuổi có thể lo liệu được."

- "Gì!??"Anh không thể mang Loki đến đây được!"

- "Anh có thể và anh sẽ làm thế!" Tony dướm mày thách thức. "Nat à, Thor còn đó không!? Ừm, nói với gã là mang em trai cậu ta đến 177A phố Bleecker ngay nhé!"

- "Anh..!" Stephen định nói gì đó phản bác lại, nhưng bản mặt hắc ám còn hơn cả ma thuật đen bên trong người anh và cặp mắt sắc lẻm lạnh lùng của chồng đã chặn họng gã lại. Gã giật giật khóe môi. "Thôi được rồi! Em sẽ ở lại."

- "Đúng là cậu bé ngoan." Tony miệng cười xếch đến tận mang tai, xoa đến rối tung đầu tóc gọn gàng của Stephen cho bõ ghét.

- "Chậc, tôi còn một đống việc ở Kamar- Taj đây. Phiền anh một hôm nhé Stark."

Stephen khoanh tay nằm làu bàu trên giường."Em ghét anh."

- "Tin anh đi, khi em nói ra câu không cần anh lưu lại, anh đã ghét em nhiều hơn thế rồi, và chỉ muốn ném em cho tên Thần lừa lọc ngay và luôn thôi." Tony nói câu đó với giọng tỉnh rụi và nụ cười thân thiện, nhưng mặt mũi thì đen như đêm 30 và thề có Chúa, nếu anh đang mặc bộ giáp trên người, chắc chắn đại bác ở cánh tay sẽ không khoan nhượng chĩa thẳng vào đầu gã phù thủy. "Bây giờ thì nghe lời anh và đi ngủ ngay, Stephen -khốn nạn mất dạy- Strange!"

̶M̶̶u̶̶ố̶̶n̶ ̶v̶̶i̶̶ế̶̶t̶ ̶c̶̶á̶̶i̶ ̶g̶̶ì̶̶ ̶đ̶̶ó̶ ̶t̶̶ì̶̶̶n̶̶h̶ ̶c̶̶ả̶̶m̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶ạ̶̶i̶ ̶v̶̶i̶̶ế̶̶t̶ ̶k̶̶h̶̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶n̶̶ổ̶̶i̶ :=}

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

̶M̶̶u̶̶ố̶̶n̶ ̶v̶̶i̶̶ế̶̶t̶ ̶c̶̶á̶̶i̶ ̶g̶̶ì̶̶ ̶đ̶̶ó̶ ̶t̶̶ì̶̶̶n̶̶h̶ ̶c̶̶ả̶̶m̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶ạ̶̶i̶ ̶v̶̶i̶̶ế̶̶t̶ ̶k̶̶h̶̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶n̶̶ổ̶̶i̶ :=}

Happy birthday Benedict -Can't say penguin 🐧- Cumberbatch

[Ironstrange] [Cloak×Jarvis] The Super AI and the Cloak of LevitationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ