Ngoại truyện 9:Song sinh nhà đỏ-đen

2.2K 161 16
                                    

Gaara và Sashiko sau đại chiến hẹn hò với nhau,1 khoảng thời gian sau đó thì kết hôn

Cả 2 có được với nhau 1 cặp sinh đôi anh trai-em gái,đặt tên là Gaaki và Gaako

Gaaki và Gaako là 2 đứa trẻ thừa hưởng tài năng và phần nào tích cách của cha và mẹ. Nói giống mẹ thì cũng không hẳn,nói giống cha cũng không giống hoàn toàn

2 anh em nhà này chính là chìa khóa để tìm hiểu đời sống hôn nhân của ngài Kazekage đệ Ngũ và tam công chúa của nhà Uchiha

Chúng ta hãy cùng nhau phỏng vấn 2 anh em nhà này nhé!

Câu hỏi 1:Tên của bạn bắt nguồn từ đâu?

Sabakuno Gaaki:"Thật ra tên của cha mẹ ta đều rất hay,cái tên của cha thì nghe rất ngầu,tên của mẹ thì lại rất ngọt ngào. Thế nhưng tên của 2 anh em nhà ta lại rất củ chuối. Tên ta là Gaaki,mẹ ta mắc bệnh Gaaracon nên lấy chữ 'Gaa' này đặt tên cho ta. Chữ 'ki' là vì trong tên của ta của 1 chữ 'a',ghép với chữ 'ki' sẽ thành 'aki',có nghĩa là mùa thu,mùa mà mẹ ta được sinh ra"

Sabakuno Gaako:"Thật ra tên của cháu còn đơn giản hơn của onii nữa. Ít nhất onii còn có chữ 'aki' mang nghĩa mùa thu,tên của cháu lấy chữ 'Gaa' 1 là theo sở thích của mẹ,2 là vì mẹ nói song sinh nên tên phải giống chút. Chữ 'ko' là vì tên của mẹ cháu có chữ 'ko',cha cháu thích nên đặt"

Câu hỏi 2:Bạn ra đời từ đâu?

Sabakuno Gaaki:"Ta đã từng hỏi cha về việc này,cha bảo sau này sẽ biết,sau đó ta hỏi mẹ,mẹ lại nói ta là con rơi bà ấy nhặt được bên làng Lá. Kết quả đêm đó ta và em gái đi qua phòng cha mẹ,cuối cùng cũng biết được ta vì đâu mà có"

Sabakuno Gaako:"Cha nói cháu là công chúa mà tiên hạc đã mang đến từ thiên đường,mẹ nói cháu là con rơi mẹ nhặt được bên làng Lá. Đêm đó cháu và onii đi ngang phòng cha mẹ,kết quả đã biết sự thật"

Câu hỏi 3:Cha mẹ bạn vì sao lại đến với nhau?

Sabakuno Gaaki:"Ta hỏi cha vì sao lại kết hôn với mẹ,cha nói mẹ yêu cha từ nhỏ,thấy mẹ có thành ý quá nên lấy luôn. Ta lại đi hỏi mẹ vì sao lại gả cho cha,mẹ ta nói trước khi kết hôn,cha và mẹ đã 'ăn cơm trước kẻng'. Nếu mà không gả cho cha thì mẹ sẽ lỗ nên gả đại cho rồi"

Sabakuno Gaako:"Cháu hỏi cha vì sao lại kết hôn với mẹ. Cha cháu nói mẹ không ngần ngại hôn cha trước mặt 16000 shinobi nơi chiến trường,lại là con người dũng cảm,xinh đẹp,vì cha mà làm hết mọi việc nên cha yêu mẹ lắm. Cháu lại đi hỏi mẹ vì sao lại yêu cha,mẹ cháu nói là từ nhỏ mẹ đã có ý muốn bảo vệ cho cha,sau này khi cha bị Diêm Vương bắt đi 1 lần,mẹ mới biết rằng bản thân đã yêu cha"

Câu hỏi 4:Hãy kể về những lần cha mẹ bạn thân mật trước mặt bạn

Sabakuno Gaaki:"1 lần ta thèm ăn lưỡi bò,đòi mẹ hoài mà không cho. Sau đó cha ta về hôn mẹ 1 cái rồi đòi ăn lưỡi bò,mẹ ta rất nhẹ nhàng nói hôm nay thôi đấy"

Sabakuno Gaako:"Cháu 1 lần đi học về,khi đó mẹ đang ở phòng khách nằm ngủ trên ghế sofa. Cháu đang mệt nên bắt chước mẹ cũng ngủ trên sofa. Kết quả cha nhìn thấy,mắng cháu không được ngủ ở đây bởi vì người khác nhìn vào sẽ không hay. Cháu nói mẹ cũng ngủ ở đó,cha liền đi chỉnh điều hòa,sau đó còn lấy chăn đắp cho mẹ. Cha còn dặn cháu im lặng để mẹ ngủ"

Sabakuno Gaaki:"Mẹ ta rất thiên vị cho cha ta. Anh em ta đi học về trễ có 5 phút thì mẹ đã càm ràm hết nửa tiếng. Cha ta về trễ 3 tiếng,mẹ ta lại nhẹ nhàng hỏi công việc vất vả không anh?"

Sabakuno Gaako:"Cháu và onii vừa về đến nhà thì thấy cha đang bôi thuốc cho mẹ. Kết quả là cha 1 câu,mẹ 1 câu,hơn 9 giờ tối nhà ta vẫn chưa có gì để ăn"

Sabakuno Gaaki:"Con gấu trúc của mẹ ta rất to,mẹ ta rất thích ôm nó ngủ. Mỗi lần như vậy cha đều tống nó sang phòng anh em bọn ta,còn nói gì mà đây là tình địch của cha"

Sabakuno Gaako:"Cháu nói với mẹ là thích Shinki-kun năm 8 tuổi,ai ngờ mẹ lại thản nhiên vô cùng. Sau này ta đi hỏi cô Temari mới biết mẹ đã yêu cha từ năm 6 tuổi"

Câu hỏi 5:Hãy kể về 1 lần cha và mẹ bạn giận nhau

Sabakuno Gaaki:"Cha mẹ ta hiếm khi giận nhau lắm,mà 1 khi đã giận chính là giận dai kinh khủng. 1 lần cha và mẹ cãi nhau,ta và em gái ngồi xem kịch,cảm thấy rất vui vì có thể thoát khỏi mấy cái cảnh ngôn lù của cha mẹ. Ai ngờ sau khi giận nhau,mẹ ta về Konoha,cha ta lại làm việc liên tục ở văn phòng,không bao giờ về nhà,báo hại ta và em gái phải tá túc nhà anh họ Kento,mà mợ Yukio nấu ăn kinh khủng lắm,kết quả là ta và em gái phải lập kế hoạch giúp cha mẹ làm lành"

Sabakuno Gaako:"Cha mẹ cháu giận nhau là kinh khủng lắm nhá. Người về nhà mẹ,người về văn phòng,1 tháng liền cháu và oniii phải ngậm đắng nuốt cay ăn thức ăn của mợ Yukio"

Câu hỏi 6:Trong nhà bạn yêu ai nhất?Vì sao?

Sabakuno Gaaki:"Ta yêu mẹ nhất. Ta nghe chú Kankuro nói rằng ngày xưa mẹ mang thai nhưng lại không biết,bị kiếm đâm xuyên bụng vẫn có thể bảo vệ được cho anh em ta,dĩ nhiên là ta phải yêu mẹ rồi"

Sabakuno Gaako:"Cháu yêu onii nhất. Onii lúc nào cũng bảo vệ cho cháu hết á"

Câu hỏi cuối:Bạn ghen tị với người anh em song sinh kia về điều gì?

Sabakuno Gaaki:"Lông mày. Cùng là 1 mẹ sinh ra,bọn ta là song sinh đều có tóc đỏ mắt đen như nhau,thế éo nào em gái ta lại có lông mày mà ta thì lại không?"

Sabakuno Gaako:"Sự tài giỏi. Onii rất giỏi,vừa dùng sharingan giỏi như mẹ,vừa dùng được thuật Phòng Thủ Tuyệt Đối của cha,trong khi đó cháu dường như chả học được tí Sa Thuật nào từ cha,ngay cả sharingan cũng xuất hiện chậm hơn onii 2 năm"




              End ngoại truyện 9

(Gaasashi)(Gaara x Sashiko)Em sẽ yêu anh dù có bất cứ chuyện gì xảy raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ