Ngài Hokage đệ Lục dưới dạng cải trang là 1 phóng viên cho tờ báo Konoha sau khi phỏng vấn xong cho cánh đàn ông thì chuyển sang bộ phận chị em phụ nữ
Mà chị em phụ nữ thì lại nhạy cảm trong đời sống và chuyện tình cảm hơn bên đàn ông nhiều,vậy nên,mục câu hỏi cũng dài hơn
Câu hỏi số 1:Bạn trai bạn đẹp nhất khi nào?
Haruno Sakura:"Khi anh ấy ngại ngùng"
Hyuga Hinata:"Khi anh ấy nói lời yêu tôi"
Sabakuno Temari:"Chắc là khi hắn tỏ tình"
Uchiha Sashiko:"Anh ấy bao giờ cũng đẹp"
Hanae Yukio:"Khi ngoan ngoãn nghe lời"
Yamanaka Ino:"Khi gọi tôi là mỹ nữ"
Karui:"Khi ăn"
Câu hỏi số 2:Bạn trai bạn không hài lòng gì ở bạn?
Haruno Sakura:"Khi tôi ép anh ấy ăn đồ ngọt"
Hyuga Hinata:"Khi tôi nói bản thân không xứng với anh ấy"
Sabakuno Temari:"Hắn dám à?"(và tất cả mọi người đều nhìn cô bằng ánh mắt nể phục)
Uchiha Sashiko:"Khi tôi không chịu lo cho bản thân"
Hanae Yukio:"Khi tôi yêu cầu quá đáng"
Yamanaka Ino:"Khi tôi không chịu để ý anh ấy"
Karui:"Khi tôi ép anh ấy ăn mặc dù anh ấy đã no"
Câu hỏi số 3:Có chút tế nhị nhưng bạn trai bạn hay làm điều biến thái gì nhất?
Haruno Sakura:"Hôn B"(và Sashiko đã ghi lại vào sổ tay để sau này kể cho Itachi)
Hyuga Hinata:"Anh ấy nhìn ngực tôi trong vài giây rồi xịt máu mũi"
Sabakuno Temari:"Tên đó hiếm khi thân mật với tôi lắm,nhưng 1 khi đã thân mật rồi thì biến thái vô cùng"
Uchiha Sashiko:"Cắn,chỉ cần tôi ở trong vòng tay Gaara thì anh ấy sẽ cắn tôi,bất cứ chỗ nào anh ấy muốn"
Hanae Yukio:"Chắc là trong lúc làm chuyện đó"(và ai cũng nhìn cô bằng ánh mắt không thể tin được,đặc biệt là Temari và Sashiko)
Yamanaka Ino:"Ôm tôi,bởi vì khi đó ảnh đều nói thẳng ra là ảnh đang có những suy nghĩ bậy bạ với tôi"
Karui:"Chắc là khi hôn"
Câu hỏi số 4:Có tính chất riêng tư,bạn không hài lòng ở bản thân điểm gì nhất?Tại sao?
Haruno Sakura:"Vòng 1,bởi vì so với mấy cô gái cùng tuổi và cả Sashiko năm 15 tuổi đã bị Bách Hào Chi Thuật làm cho ngừng phát triển,vòng 1 của tôi vẫn nhỏ hơn"(nói xong còn liếc qua Hinata)
Hyuga Hinata:"Tính cách,tôi quá nhút nhát,khi cần lại không có tính quyết đoán,đôi lúc lại gây khó khăn cho mọi người"
Sabakuno Temari:"Tính cố chấp vì đôi lúc nó làm tôi nổi nóng với những ai trái ý"
Uchiha Sashiko:"Chiều cao,bởi vì bạn trai tôi cao 1m8,trong khi tôi 15 tuổi đã ngừng lớn nên chiều cao chỉ có 1m52,nhiều lúc nói chuyện với Gaara mà tôi mỏi cổ muốn chết"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gaasashi)(Gaara x Sashiko)Em sẽ yêu anh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra
De TodoSabakuno Gaara là 1 đứa trẻ cô đơn bị mọi người xua đuổi chán ghét,sau cái chết của Yasshamaru đã khiến hắn trở thành quái vật,suốt ngày chìm trong sự đau khổ và máu tanh Thế nhưng hắn sẽ không phải cô đơn đâu,bởi vì Uchiha Sashiko đã được vận mệnh...