"Thế...."Tsunade đứng bên ngoài phòng bệnh cùng 1 người đàn ông có mái tóc đỏ sậm"Tại sao ông không vào thăm thằng bé,thưa ngài Kazekage đệ Tứ vĩ đại?"
"Cô nói chuyện thật buồn cười"Người được gọi là Kazekage kia lạnh lùng trả lời"Ta là Kazekage,phải đặt mục đích của làng lên đầu,thằng bé là Jinchuriki,không đời nào ta có thể để nó sống,thế mà bây giờ cô lại kêu ta đi thăm thằng bé?Nực cười"
"Tôi không nói với tư cách Kage và Jinchuriki"Tsunade đáp"Tôi đang nói đến tư cách cha và con"
Kazekage nhìn người phụ nữ tóc vàng chằm chằm,sau đó lại đưa mắt nhìn vào cô bé tóc đen bên trong phòng bệnh"Con bé đó....Thật không ngờ nó sẵn sàng bỏ đi mục tiêu nhiệm vụ để bảo vệ cho Gaara"
"Sashiko từ lúc đi theo ta đến giờ,bao giờ con bé cũng làm ta hài lòng"Tsunade nở 1 nụ cười kỳ lạ,không biết mang ý nghĩa gì"Từ lúc lên 6,con bé đã có được sự quyết đoán,chỉ cần xác định làm chuyện gì,con bé sẽ làm cho đến cùng"
"Con bé..."Kazekage trầm ngâm"Có chút gì đó giống với Kagura"
"Sashiko giống với mẹ con bé,Mikoto là 1 người phụ nữ đầy dịu dàng,cũng mạnh mẽ nữa"Tsunade nói,đôi mắt có chút hồi tưởng khi nghĩ về mẹ của Sashiko
"Con bé sẽ không thay đổi mục tiêu nhiệm vụ chứ?"Kazekage có chút nghi hoặc"Nếu chuyện này xảy ra lần nữa,con bé có phải hay không sẽ xao lãng mục tiêu?"
"Ai mà biết"Tsunade đáp,sau đó liếc sang người đàn ông bên cạnh,nói"Ông yêu thằng bé nhiều như thế,tại sao không nói cho nó biết?"
"Ta chả hiểu cô nói gì"Kazekage giữ nguyên thái độ cũ"Mà tại sao lần này cô lại quay về sớm như vậy?Không phải nói sẽ quay lại đây vào 4 năm sau sao?"
"Có chút việc quan trọng,Sashiko xem ra phải rời đi rồi"Tsunade đáp,đôi mắt có chút nghiêm túc
"Nhanh như vậy?"Kazekage nhíu mày
"Biết sao được"Tsunade càu nhàu,sau đó liếc sang bên cạnh,phì cười"Ông đây là đang lo lắng vì người bạn duy nhất của con trai ông phải rời đi,không còn ai có thể chăm sóc cho thằng bé à?"
"Nhảm nhí"Kazekage lập tức phủ nhận,trầm ngâm 1 lúc rồi buông ra vài chữ"Thật sự phải đi?"
"Ông biết tôi không còn lựa chọn khác mà"Tsunade thở dài"Cái nhiệm vụ này không cho phép con bé ở lại 1 nơi quá lâu"
Kazekage không đáp,chỉ gật đầu rồi xoay người rời đi,trước khi ông đi,Tsunade hình như có nghe tiếng lẩm bẩm"Nếu có thể ở lại thì tốt rồi"
Tsunade nhìn bóng dáng người kia đã rời đi,không khỏi thở dài 1 cái,thật là cố chấp!
__________________________________________
Gaara cơ hồ tỉnh dậy,liền phát hiện khuôn mặt xinh xắn của Sashiko tràn đầy nét lo lắng nhìn hắn
"Sashiko?"Gaara có chút mệt mỏi lên tiếng trong khi ngồi dậy
"Thật tốt quá,cậu tỉnh lại rồi"Sashiko vui mừng nói,xem ra anh trai nàng chỉ sử dụng Magenkyou sharingan nhẹ lên hắn thôi
"Tớ...."Gaara nhớ lại trước lúc ngất đi đã giao đấu với 1 nam nhân tên gọi Uchiha Itachi,rõ ràng hắn còn chưa kịp đánh gì đã trúng ảo thuật của hắn mà ngất đi,thế nhưng tại sao bây giờ lại an toàn nằm ở đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gaasashi)(Gaara x Sashiko)Em sẽ yêu anh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra
De TodoSabakuno Gaara là 1 đứa trẻ cô đơn bị mọi người xua đuổi chán ghét,sau cái chết của Yasshamaru đã khiến hắn trở thành quái vật,suốt ngày chìm trong sự đau khổ và máu tanh Thế nhưng hắn sẽ không phải cô đơn đâu,bởi vì Uchiha Sashiko đã được vận mệnh...