Ngoại truyện 4:Soái ca shinobi ly kỳ truyện

3.3K 236 87
                                    

1 hôm nọ sau đại chiến,các vị soái ca từ khắp nơi trên Ngũ Đại Cường Quốc có cơ hội tụ họp lại với nhau ở Konoha,cùng nhau uống vài ly rượu. Và nhờ vậy,ngài Hokage đệ Lục-Hatake Kakashi(dưới dạng cải trang là 1 phóng viên cho tờ báo của Konoha) đã có cơ hội phóng vấn chuyện đời tư tình cảm của họ

Câu hỏi 1:Bạn gái bạn đẹp nhất khi nào?

Uchiha Sasuke:"Khi chỉ mặc áo choàng của tôi"

Uzumaki Naruto:"Khi tôi về nhà,cô ấy chạy đến và đỏ mặt hỏi tôi muốn ăn cơm hay là ăn cô ấy trước"

Nara Shikamaru:"Hôm sinh nhật tôi,cô ấy để tôi có quyền làm chủ trong 1 ngày"

Sabakuno Gaara:"Khi nào cô ấy cũng đẹp"

Sabakuno Kankuro:"Khi cô ấy lo lắng cho tôi"

Sai:"Khi cô ấy trong tư thế chủ động"

Akimichi Chouji:"Khi tôi vừa về nhà,cô ấy đã nấu sẵn cả bàn ăn cho tôi"

Câu hỏi 2:Bạn thích phần nào trên người bạn gái nhất?Lý do?

Uchiha Sasuke:"Tóc,đơn giản là vì tôi thấy nó đẹp"

Uzumaki Naruto:"Chả biết nữa,chỗ nào của Hinata tôi cũng thích,lý do là vì tôi yêu cô ấy chăng?

Nara Shikamaru:"Tính cách,mặc dù cô ấy dữ như chằn nhưng lại mạnh mẽ vô cùng,phiền phức nhưng tốt tính,nói chung là giống mẹ tôi"

Sabakuno Gaara:"Mắt,bởi vì khi nhìn vào mắt cô ấy,tôi cảm nhận được tình yêu mà Sashiko dành cho tôi"

Sabakuno Kankuro:"Giọng nói,giọng của cô ấy ngọt ngào lắm,nghe mà thấy ấm hết lòng"

Sai:"Môi,đơn giản là vì tôi thích cảm giác mềm mại của nó"

Akimichi Chouji:"Làn da,nó làm tôi cảm thấy cô ấy thật mạnh mẽ"

Câu hỏi 3:Bạn gái bạn không hài lòng gì ở bạn nhất?Lý do

Uchiha Sasuke:"Cô ấy chả bao giờ không hài lòng tôi cả"

Uzumaki Naruto:"Hình như tôi giống tên teme kia"

Nara Shikamaru:"Cái gì của tôi cô ấy cũng không hài lòng,lý do thì tôi chả biết?"

Sabakuno Gaara:"Khi tôi không chịu giữ gìn sức khỏe của mình,cô ấy nói rằng tôi muốn chết sớm để bỏ cô ấy lại,hình như cô ấy làm vậy là vì yêu tôi đúng không?"

Sabakuno Kankuro:"Khi tôi cãi lời cô ấy,lý do là vì cô ấy không thích cảm giác bị người khác chống đối"

Sai:"Khi tôi không nói tiếng nào đã đi làm nhiệm vụ,chắc là vì cô ấy lo cho tôi"

Akimichi Chouji:"Khi tôi bỏ ăn,cô ấy không thích tôi bỏ bữa rồi sinh bệnh"

Câu hỏi 4:Có chút tế nhị nhưng lần đầu làm "chuyện đó" cùng bạn gái,bạn bao nhiêu lần và cô ấy bao nhiêu lần?

Uchiha Sasuke:"Tôi thì tầm 3,4 lần gì đó,cô ấy thì tôi không biết"

Uzumaki Naruto:"Tôi làm được 4 lần,cô ấy thì 8 lần"

Nara Shikamaru:"Tôi không nhớ,mà nếu có nhớ thì Temari sẽ băm tôi thành trăm mảnh vì đem chuyện này đi kể với phóng viên mất"

(Gaasashi)(Gaara x Sashiko)Em sẽ yêu anh dù có bất cứ chuyện gì xảy raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ