Sau khi gửi tin nhắn, Tô Liễu căng mắt nhìn màn hình.
Kênh chat riêng chợt hiện ra hai tin.
(Nói thầm) (Người chơi) Kiêu dương tự hỏa: ??
(Nói thầm) (Người chơi) Kiêu dương tự hỏa: Tiểu Ngược, muội bị ăn cắp nick à?
Chưa kịp trả lời, Tô Liễu đã nom thấy Yêu tinh áo choàng vung pháp trượng bắn một loạn băng tiễn về phía nàng.
Thật đúng lúc! Tô Liễu cười nhẹ, điều chỉnh Tiểu Ngược lao vút khỏi tầm tên bắn, tiếp đó dùng chức năng gia tốc xung kích của chiến binh, trong nháy mắt đã di chuyển tới sát Yêu tinh. Nàng tung định thân dược rồi vung lưỡi đao sáng lòa ánh trăng, bổ thẳng vào người Yêu tinh áo choàng.
Yêu tinh áo choàng vốn có đẳng cấp cao vượt trội, bình thường tấn công ả chẳng khác nào…Bỗng dưng muốn chết. Nhưng hôm nay công chúa Yêu tinh khoác bộ hoa phục (xếp hạng 2 trong trò chơi) để đi dự đám cưới. Bộ này chỉ đẹp thôi, chẳng có công năng gì hết. Dẫu vậy, cũng chẳng có người chơi nào ra tay giúp ả. Chưa kể Chiến ngự lâm lâm và Kiêu dương tự hỏa còn lên kênh chat hiện thời lệnh cho ả dừng tay. Tóm lại, mọi người đều mặc kệ Yêu tinh áo choàng.
Nến đỏ vẫn cháy sáng, lách ta lách tách.
Trong cung điện tráng lệ, chú rể chán nản đứng một bên, cô dâu cũng tự động vén khăn trùm đầu lên tò mò nhìn, đám quan binh khách khứa thì khoái trá quan sát trận quyết đấu giữa hai nữ game thủ. Áo đỏ như bướm, xinh đẹp yêu kiều, áo trắng như mai, duyên dáng thanh khiết.
Tô Liễu chỉ gắng gượng được 40 giây, cột máu của nàng đã gần cạn hết, trong khi Yêu tinh vẫn còn non nửa. Thấy vẫn còn chút thời gian, trong khi băng tiễn vẫn đang lấp loáng phóng tới, Tô Liễu xoay người, di chuyển thật nhanh quanh cung điện.
Cùng lúc đó, trên màn hình máy tính của Chiến ngự lâm lâm, Kiêu dương tự hỏa và Thịnh thế hoan đằng hiện lên hàng chữ: Người chơi Bỗng dưng muốn chết đang dùng chiêu “nhiễu loạn”.
Cả ba ngơ ngác và đồng loạt sững sờ. Bởi “nhiễu loạn” là gì?
Là một thứ độc dược hết sức quái ác, khiến người trúng độc buộc phải dùng chiêu thức trên cùng trong phần kỹ năng đối với mục tiêu ở góc phải (bất luận ta hay địch).
Ví như hiện thời, Chiến ngự lâm lâm và Kiêu dương tự hỏa đang chăm chú quan sát cột máu của Yêu tinh nên đã phóng tới chỗ ả hai quả cầu lửa cực mạnh. Còn Thịnh Thế hoan đằng vì đang quan sát Tiểu Ngược nên đã vô tình sử dụng Đệ nhất cực phẩm chi phủ – Hình thiên phủ…sẻ nàng ra làm đôi.
Tất cả sự việc xảy ra trong tích tắc và trong khi mọi người còn đang ngơ ngác thì Bỗng dưng muốn chết đã nằm im trong vũng máu, còn Yêu tinh áo choàng thì thở phào với một giọt máu duy nhất còn lại.
Vậy là kế hoạch tiêu tan. Vì sao thế nhỉ? Tô Liễu đau khổ nhìn màn hình
Nàng đã phải tích điểm, mua độc dược, tìm độc chiêu cho lần hành thích này. Thế mà…
Vì sao Thịnh Hoan ca ca lúc nào cũng lừ lừ như ông từ vào đền lại đột nhiên, vô duyên vô cớ nổi hứng với Tiểu Ngược cơ chứ?