“Đạp địa đồ” nghĩa là người chơi phải đi khắp các hang cùng ngõ hẻm trong trò chơi và hệ thống sẽ căn cứ vào dấu chân của họ để hoàn thiện “địa đồ”. Vì cứ phải chạy qua chạy lại, nên đương nhiên hai người đã bị rơi vào tầm ngắm. Và tại một thị trấn nhỏ thuộc nước Sở, họ đã bị ba tay chơi ẩn đẳng cấp chặn lại.
Mấy ngày nay Tô Liễu rất vui, nên nàng thản nhiên trước cái chết.
Duyên khởi duyên diệt, nàng bình thản tự an ủi mình.
Kết quả là khởi duyên – bị giết chết tươi và diệt duyên – ba kẻ thủ ác không chịu đi, lại còn có những hành động bỉ ổi đối với thân xác của hai nàng.
Doanh Vũ tức điên, chửi bới ầm ĩ: Tổ sư bố chúng mày!!!!!!
Gã có nick là Tạc dạ thần tinh vừa đá hai cái xác vừa dằn giọng: “Lũ chó này sao không dạy mà sủa đi, còn nằm ườn ra đây làm gì?”
(Thế giới) (Người chơi) Tạc dạ thần tinh: Yêu yêu, vị trí 34, 67, hai con yêu nữ biến thái bắt nạt nàng đã bị ta tìm thấy, mau lại đây báo thù.
(Thế giới) (Người chơi) Tạc dạ thần tinh: Anh em nào có hứng thì nhào vô.
(Thế giới) (Người chơi) Thiên hành kiện: PD ta chẳng thèm.
…
Tô Liễu tức run người. Sau khi hồi sinh tại chỗ, nàng lập tức chọn “khiêu chiến” với hy vọng cấp bậc thấp thì sẽ được đưa đến không gian bí mật. Nào ngờ trên màn hình hiện lên dòng chữ màu vàng: Hệ thống không cho phép tự sát.
Sao thế nhỉ, lẽ nào trường hợp đẳng cấp quá chênh thì chuyển tới không gian bí mật đấu tay đôi là một BUG và đã bị hủy bỏ? Chưa kịp hiểu rõ sự tình, Tô Liễu đã lại bị giết lần nữa.
Doanh Vũ vung đại đao xông tới, miệng không ngừng chửi rủa, nhưng cũng chẳng được mấy hơi.
“Tô Tô, hay là về điểm phục sinh ở thành chủ.” Doanh Vũ gửi lời nhắn trên kênh bạn bè. “Sát Sát không có ở đây, cậu level quá thấp, tớ cũng chẳng đấu lại với ba đứa bọn chúng. Thôi, coi như chẳng may giẫm phải đống phân thối!”
“Không được đâu, trừ phi chúng ta out.” Tô Liễu bình tĩnh đáp, “Vì chắc chắn điểm phục sinh cũng đã bị ém. Ba đứa này hẳn là đám bạn của bà cô già Yêu tinh. Chúng đến để báo thù chứ không phải là vì tiền đâu.”
“Vậy chúng ta out thôi.” Doanh Vũ đáp.
“Nhưng nếu chúng cứ ém mãi thì sao? Bọn thần kinh hay cố chấp lắm.” Tô Liễu nghĩ cách “Tiểu Thích, tớ sẽ dụ bọn chúng ra xa, cậu hồi sinh xong phải lập tức chạy luôn. Hẹn gặp lại tại Mai Lạc Phong.”
“Không được, tớ dụ bọn chúng cho cậu chạy.” Doanh Vũ bướng bỉnh đáp.
“Đừng ngốc thế, mục tiêu của Yêu tinh nhằm vào tớ kia.” Đột nhiên, Tô Liễu thấy sôi máu. Nàng gắng cười bảo với Doanh Vũ “Nhớ đừng nói gì với các anh chị em đấy nhé. Bọn mình chưa chắc chắn, giờ mà sự việc ầm ĩ lên thì kiến quốc chẳng xong, mà không chừng còn bị bật khỏi trò chơi nữa đấy!”
Thù mới và hận cũ, nàng nhất định sẽ trả. Nhưng không phải là bây giờ, khi bản thân còn đang bị truy sát.
Không có ai sinh ra để cho kẻ khác chà đạp, dù trong cuộc sống thực hay là thế giới ảo cũng vậy.