Hệ thống: Bạn của bạnVô liêu sát yêu vừa online.
Cùng lúc, Tô Liễu và Doanh Vũ vừa ngoi ngóp sống dậy đã lại hy sinh anh dũng tại điểm phục sinh.
(Nói thầm) (Người chơi) Doanh Vũ nói với bạn: Mụ yêu tinh óc bã đậu đáng sợ thật!
(Nói thầm) Bạn nói với (Người chơi) Doanh Vũ: Em vẫn còn bé lắm, í i i….
Doanh Vũ gửi một cái mặt cáu, kèm lời nhắn: Cậu còn hát cái nỗi gì, tớ đang tức điên đây này! Đợi đó, ông mày sẽ tìm bạn tới giúp.
Tô Liễu: Cậu đã bị lộ rồi, còn ai dám bạn bè?
Doanh Vũ:……
Doanh Vũ: Ừ nhỉ, hay cậu thử xem?
Tô Liễu:….kỳ thực…tớ cũng không có.
Doanh Vũ:…
Trong trạng thái âm hồn, hai thiếu nữ nhìn nhau ngao ngán. Đất trời u ám, tương lai mịt mù, Yêu tinh điên rồ và dự định ban nãy…chỉ là hư vô!
Tô Liễu nhìn màn hình buồn bực, cảm giác hệt như lúc mới chơi đã bị đám người vô duyên vô cớ truy sát.
Đành rằng chỉ có Tiểu Ngược – ảo bị ngã, bị chết, nhưng Tô Liễu – thực cũng đau lắm chứ. Đúng lúc đó, kênh chat riêng hiển thị.
(Nói thầm) (Người chơi) Vô liêu sát yêu nói với bạn: Chưa xuống tới cấp 7 à? Sao vẫn ở thôn tân thủ?
(Nói thầm) Bạn nói với (Người chơi) Vô liêu sát yêu: Chuyện dài lắm, huynh cứ xem kênh Thế giới là biết, muội đang bị truy sát…
Nói xong, Tô Liễu im bặt.
Nàng với Sát yêu chẳng qua bạn bè sơ giao, chẳng qua ban đầu thấy tận mắt thấy chàng giết chết Yêu tinh áo choàng nên thấy thinh thích và add vào friends.
Sát sát thật tốt bụng! Lúc nàng bị trục xuất, cả thế giới xua đuổi, may lắm mới có người an ủi dăm ba câu thì Sát sát đã một mình đứng ra, chẳng nói chẳng rằng chạy thẳng đến thôn tân thủ để bảo vệ nàng.
Lúc Doanh Vũ đề xuất gọi bạn tới giúp, Tô Liễu đã lập tức nghĩ tới Vô liêu sát yêu nhưng lại thôi. Vì chàng cũng chỉ có 139 level, xêm xêm Doanh Vũ mà thôi.
Tô Liễu chán nản nhìn Yêu tinh áo choàng vẫn điên cuồng phóng hỏa về phía điểm phục sinh, định bụng rủ Doanh Vũ cùng nhau offline. Chợt có tin nhắn:
(Nhóm bạn) Người chơi Vô liêu sát yêumời bạnnhập hội.
Tô Liễu do dự chọn đồng ý. Vài phút sau đó, đến lượt Doanh Vũ, cũng trong tình trạng lơ ngơ.
Doanh Vũ nhắn riêng cho Tô Liễu: “Tô Tô, bạn của cậu à?”
“Ừ, bạn thân.” Tô Liễu đột nhiên thấy vui vẻ trở lại, “Lát nữa cậu gọi tớ là Tiểu Ngược nhé, để anh ấy khỏi biết tớ là ai.”
“Biết rồi.” Doanh Vũ gửi tới một cái mặt ngô nghê.
(Nhóm bạn) (Người chơi): Doanh Vũ: Chào ca ca.
(Nhóm bạn) (Người chơi) Vô liêu sát yêu: Chào em.
(Nhóm bạn) (Người chơi) Bỗng dưng muốn chết: = =