Chapter 4: Shame

11 1 0
                                    

Chapter 4: Shame

[Mitch]

Two weeks na ang lumipas since nung lumipat ako ng section at kinukukit si Zizimyloves. Wala paring pinagbago, ayaw niya parin akong pansinin huhu. Ang lapit mag lang namin kaso parang ang layo layo namin sa isa't isa. Hehe gets niyo ba yun? Ako nga din eh di ko din gets pinagsasabi ko. Basta yun na yun.

Nandito kami ngayon sa classroom. Naghihintay ng teacher namin. Actually may exam kami. 50 items kaya todo study yung mga kaklase ko. Pero ako? Ito inaantok at nakatulala lang. Actually gusto kung magstudy para hindi naman ako mapahiya sa scores ko kay zizimyloves kaso wala talagang pumapasok sa kukote ko. Huhu. Pano na yun? Math pa naman eh ang hina ko sa math. Tsaka di naman ako nangongopya eh. I mean di pede mangopya dito kasi section one to huhu. Malaking punishment yung ibibigay dito sa section one pagnalaman na nangongopya ka. Pero sa last section? Ugali kaya namin yun lahat mangopya kasi naniniwala kami sa kasabian 'Sharing was loving' at 'Students that cheated together graduated together'.

Haysh bahala na basta pinaghirapan ko yun na yun.

After a few minutes, dumating agad si Ms. Castro. Terror teacher. Eh matandang dalaga eh. Kaya hindi ka talaga makakakopya. Dahil mukha palang ng teacher niyo matatakot ka na talaga.

Binigyan niya na kami ng tig-iisang test papers kaya nagsimula na kaming sumagot. Hays anubayan. Yung feeling na ang rami mong pinag-aralan pero lahat ng pinag-aralan mo hindi lumabas sa test. Yun yung feeling ko ngayon. Huhu ang sakit pre. Ang sakit tanggapin huhu. Tumingin ako sa kanan, ayun prente lang makasagot si Zizimylabs tas sa kaliwa ko naman si Venice na medyo nahihirapan pero kerring kerri niya yan eh nasa Top 10 siya sa buong school eh.

Tsk, bahala na si batman. Hula hula ko nalang to basta yun na yun. After ko sumagot. Natulog nalang ako.

Ginising naman ako ng ipapass na yung papel. Nahiya ako kasi puro mali yung answers ko tsaka yung iba walang sagot whahaha. Bahala na yan.

After nun lumabas na si terror teacher huh buti nalang. Piniga talaga yung utak ko nun eh. Huhu.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Imperfect CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon