Nakita ni Mau si JP sa may gate nila nakatalikod ito at tila may malalalim na iniisip. Kaya bigla may naisip siyang idea..(*^__^*) 嘻嘻......
"Sino to?"iniba niya ang boses niya para hindi siya mapansin ni JP. At habang tinakpan niya ang mata nito.
"Puwede ba Mau tigilan mo na yan halata namang ikaw yan. May paganyan ganyan ka pa eh ala ko namang ikaw yan hahaha" tatawa tawa nitong sabi.
"Sigurado ka? mali ka kaya holdap to Tol. Amin na ang gamit."sabay tawa pa nito ng walang tunog.
"Ang ganda mo naman kung holdaper ka. Sana lahat na lng ng holdaper kasing ganda mo di ibibigay ko lahat ng meron ako."he chuckled.
"Ai ganun ah"sabay kiliti nito sa tagiliran ni JP.
"Wag mo nga akong kilitiin Mau ang daming tao dito eh. Tingnan mo pinagtitingnan na tayo oh."tila batang sabi nito.
Tumingin naman sya sa paligid at tama nga ito pinagtitingnan na silang dalawa. At may narinig pa siyang nagbubulungan.
"Naku ang sweet naman nila. Hay sana may ganyan din akong bf."sabi nung dumaan na babae.
"Kaya nga eh kakainggit naman sila. Sobrang cheesy."wika pa ng isa.
"Ai ganun akala pala nila mag jowa tayo hahaha"sabi nya kay JP.
"Tara na nga kumain na tayo para mawala na yang pagiging sobrang energetic mo"sabay hawak niya dito sa kamay.
Arohhhhh.. Pag-ebeg na ito.... hahahahaha.
Pag ibig agad di ba pwdeng bff lang. Bahala na bxta ang alam ni Mau masaya siyang kasama si JP.
*RESTO*
"Tara kain na tayo."masayang sabi ni JP. Habang busy ito sa pagsasandok ng mga pagkain kay Mau.
"Ah JP ang dami naman ata ng mga ito?Eh tayo lang naman ang kakain eh. Baka maimpatcho ako"(-_-)tanong ni Mau.
"Grabe ka naman. Pinapataba lang kita ang payat mo kasi. Saka once in a lifetime lang ako manlibre kaya dapat sulit"nakangiti nitong sabi.
BINABASA MO ANG
JEEPNEY LOVE STORY(Untold Story) [On-Hold]
Storie d'amore"The story of a ordinary girl."