Chapter 1

52 1 0
                                    

    Kesha's POV

"Kesh!thank god naabotan pa kita" Dali-dali siyang lumapit sakin.

"H-hiningal ako dun a-ah!" hingal niyang sabi.

"Oh?anong problema mo?" I asked her.

"Eh kasi naman po!pinuntahan kaya kita sa inyo tapos sabi nung maid nyo,kaka-alis mo lang daw kaya tumakbo nako" hindi ba sya pagod?Ang bilis nyang masalita.

"Seriously?tinakbo mo mula bahay hanggang dito?"

"Oo nga!eh malay ko bang ang layo mo na!"

"Buti hindi ka hinimatay?takbohin ba naman mula bahay hanggang dito sa school"

"Edi humihinto ako!anong akala mo?sasayangin ko buhay ko para lang mahabol ka?!no way!" Ah ganon pala ah.

"So ano sa tingin mo yung ginawa mo?halos hindi ka na nga makahinga eh.tsaka ba't mo ba ako sinisigawan?"

By the way,this is Leslie Sandoval.She's pretty,I admit that.My partner in crime and always at my side,and I'm proud to say na bestfriend ko sya for twelve years.But the heck!ang laki ng pinagka-iba namin.She's a happy go lucky person tapos ako---nevermind.She always shout and she's so so so annoying!but I love my bestfriend.Para na nga kaming magkapatid eh...I think,yan muna sa ngayon.Ang daladal ko na.Nahahawa na ata ako sa babaeng 'to-----pero asa naman kayo.

"Eeeeeehhh.....sorry na.."

"Ewan ko sayo.tara na nga" pumasok na kami sa school and as usual,andito na naman sya.

"Hey sha.How's your sleep?napaginipan mo ba ako?" Ang kapal talaga kahit kelan.

"Dream your face"

Andrace Smith,gwapo---I mean,ang pangit nya!masungit,moody,flirt,arrogaante,bastos,manyak at player!lahat na ng masama at pangit na katangian ay nasa kanya na.At nakaka-inis sya.He's such a freak!pagtripan ba naman ako?since last year pinagti-tripan na nya ako.classmate kasi kami last year pero ngayong 4th year hindi na but he's still------arrghh!!Ewan.nakakagigil sya!

"Oohh..easy babe" what the?!Ano daw?babe?!

"Excuse me,hindi babe ang pangalan ko"

"Ouch.It.hurts.babet" umakto sya na para bang nasasaktan talaga.

"What the hell is your problem drace?makipag-laro kana sa iba,wag sakin..and...babe-in mo mukha mo!" iniwan ko na sila dun.

Game OverWhere stories live. Discover now