Chapter 4

25 0 0
                                    

Leslie's POV

"'Wag ka ngang maki-alam dito" sabi nung lalaki . Langya , ayaw parin akong bitawan .

"At bakit naman ako makikinig sayo ?" -Carl

"Alam mo pre ? Maghanap ka nalang ng ibang chicks dyan . Hayaan mo nalang kami"

"Pinagsasabi mo ? Bitawan mo nalang sya kung ayaw mong basagin ko yang bungo mo" Oh God . Kung makapag-usap parang wala lang ako sa harap nila .

"Bakit ? Kilala mo ba 'to ?"

"Yeah . She's my ....... Girlfriend , so back off" What ? Pinagsasabi nito ? Gulat na napatingin ako kay Carl . Ano bang ginagawa nya ?

"A-ano ?! She said she's alone !"

"I didn't said I'm alone !" sagot ko sa lalaki . Kapal nya !

"Well she said , she didn't . Kaya pwede bang bawiin ko na yung girlfriend ko ? We're on a date actually" sabi ni Carl sabay hila sakin . Anong date ?! Tsaka girlfriend ?!

Hinila nya ako hanggang makalabas kami ng bar .

"Anong ginagawa mo dito ? Tsaka ano yung pinagsasabi mo kanina ha ?" tanong ko agad nang makahinto kami .

"Obviously , nagpa-party . And is that how you say thank you ?"

"Well , thank you !" I said sarcastically .

"Your welcome" cool nyang sabi .

"Ewan ko sayo" tinalikuran ko na sya

"Hey wait"

"What ?"

"Wanna go somewhere ?"

"Excuse me ? Kung may binabalak kaman , 'wag mo nang ituloy . Busy ako"

"Tss . Wala akong binabalak okay ? Tara" hinila nya ulit ako .

"Hoy , teka ! Hindi ako pwedeng umalis dito , hahanapin ko pa si kesha !"

"Don't worry , kasama nya si drace . Tsaka 'wag ka ngang sumigaw . Ang ingay mo"

"What ?! Si drace ?! Eeeehh no ! Mas lalong hindi ko pwedeng iwan si kesh kay drace no ! Baka kung ano pa ang gawin ng kaibigan mo sa bestfriend ko !" sigaw ko . Hindi ko nalang inintindi ang huli nyang sinabi . Hinihila ko pabalik ang braso ko .

Game OverWhere stories live. Discover now