Thứ 36 chương chúng ta thời đại thiếu niên 1
Ly thương điện trong đại điện quang mang lóe lên, Nguyệt Ly xuất hiện ở trong đại điện, điên ngồi dưới đất, ôm đầu, quả nhiên a, vẫn không nỡ đem ngươi tặng cho nàng, dù chỉ là một cái thế giới song song ngươi cũng không được.
Nước mắt không nghe sai khiến lưu không ngừng, trong lòng rất khó chịu.
Xem ra, những người này cách đều đã chịu không được quá đa tâm bên trong tâm tình, lúc trước vì nhiệm vụ đem chủ nhân của mình cách phong ấn, hiện tại cũng là thời điểm mở ra phong ấn .
Trên tay thủ thế biến hóa, phong ấn chi lực chậm rãi giải khai, Nguyệt Ly biểu lộ cũng đi theo biến đổi.
Chậm rãi đứng người lên, ngẩng đầu nhìn trong đại điện hết thảy, trầm thấp lẩm bẩm ngữ, "Trở về a..."
Hệ thống Nguyệt Hi cùng Liệt Diễm Thủy Tức lúc đầu ở hậu điện uống trà nói chuyện phiếm, lập tức lại đột nhiên cảm nhận được một cỗ mười phần bàng bạc tinh thần lực, Nguyệt Hi cảm nhận được cỗ khí tức này sững sờ, "Đây là chủ nhân khí tức, chủ nhân mở ra phong ấn ... . . . Lại muốn độ kiếp rồi sao?" (bắt đầu nhiệm vụ lúc bởi vì lo lắng Nguyệt Ly lúc đầu nhân cách quá xấu bụng quá tà ác, sợ không cẩn thận liền đem trong thế giới nhiệm vụ người chơi hỏng , mà dẫn đến nhiệm vụ thất bại, cho nên Nguyệt Ly cùng hệ thống thương lượng đem chủ nhân cách phong ấn, cho nên Nguyệt Ly phía trước mấy cái thế giới mới có thể bình tĩnh như vậy, bất quá coi như phong ấn chủ nhân cách, nàng bình thường vẫn là mang một ít tà tứ khí tức, có thể nghĩ nàng hiện tại mở ra phong ấn lại lại biến thành cái dạng gì. )
Thủy Tức một thanh ôm lấy Nguyệt Hi liền hướng đại điện chạy tới. Đến đến đại điện bên trong, đã nhìn thấy một cái toàn thân đều tràn đầy tà tứ khí tức nữ tử, người này bọn hắn đều biết, là chủ nhân, thế nhưng là cái này khí tức thật là đáng sợ, hoàn toàn cùng trước đó chủ nhân không giống, cái này khí tức rất đáng sợ, nhưng lại tràn đầy dụ hoặc, để cho người ta biết rõ nguy hiểm cũng muốn tới gần. Mà lại chủ người thật giống như càng đẹp , đây mới thật sự là chủ nhân sao?
Nguyệt Ly ngẩng đầu nhìn về phía chạy tới ba người, a không đối là hai người một hồ ly. Hồ ly? Từ đâu tới hồ ly, màu trắng Cửu Vĩ Hồ, giống như ta, cũng có khí tức của ta, hả? Không phải là ta sinh a, ha ha suy nghĩ nhiều a! ! !
Nguyệt Ly mấy bước đi đến Thủy Tức trước mặt, đưa tay đem hồ ly nhấc lên, "Ngươi là Nguyệt Hi?"
【 chủ nhân buông ra người ta a, loại người như ngươi nhà rất khó chịu. ]
"Thật đúng là a, làm sao lại biến thành cái dạng này đâu?"
【 chủ nhân, người ta cái dạng này không dễ nhìn sao, ta giống như ngươi a, đều là Cửu Vĩ Hồ, chỉ là người ta hiện tại vẫn là ấu niên kỳ, còn không thể hóa thành hình người nha. ]
"Ồ? Tạo nên một cái giống như ta thân thể sao? Hả? Bất quá này khí tức vẫn là không đúng đâu, ân không phải lên cổ huyết mạch, chỉ là phổ thông Thần thú huyết mạch, bất quá cũng không tệ ."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI KÍ CHỦ MỜI ĐIỆU THẤP
Tiểu Thuyết ChungBài này nữ chính: Nguyệt Ly Thuộc tính: Lòng dạ hiểm độc lá gan xấu bụng giảo hoạt không có lương tâm Sức chiến đấu: Tự mang sức chiến đấu phá trần, sau có ngốc bạch hệ thống trợ công (do đó ghi chú rõ tuyệt đối đừng gây) Ngày mai dự định viết c...