Thứ 74 chương hiện ngu thế giới 1
Nguyệt Ly trở lại không gian rút ra ký ức, quay đầu nhìn về phía sau lưng Nguyệt Hi, "Ta muốn nghỉ ngơi một đoạn thời gian, các ngươi ai cũng không cho phép theo tới."
【 chủ nhân, ngươi muốn đi đâu a? ]
"Cái này các ngươi liền không cần phải để ý đến, yên tâm sẽ không quá lâu."
【 thế nhưng là chủ nhân, ngươi không mang bọn ta cùng đi vậy ai chiếu cố ngươi a? ] Nguyệt Hi nóng nảy muốn tiến lên, Thủy Tức lại kéo lại Nguyệt Hi cái đuôi, Thủy Tức cười lớn lấy nhìn xem Nguyệt Ly, "Chủ nhân ngươi đi thôi, chiếu cố tốt chính mình."
"Ừm." Nguyệt Ly thản nhiên nhìn một chút Thủy Tức tiếp theo quay người trực tiếp biến mất tại trong đại điện.
Nguyệt Hi thấy một lần Nguyệt Ly đã đi, lập tức từ Thủy Tức trong tay tránh ra, bất mãn đạt được, 【 Thủy Tức ngươi làm gì? Ngươi làm sao không ngăn cản chủ nhân ngược lại ngăn đón ta. ]
"Nàng mệt mỏi, để nàng tự mình đi giải sầu một chút cũng là tốt." Thủy Tức chậm rãi dạo bước đến đến đại điện bên ngoài, nhìn xem cả vườn hoa đào bay múa, trong lòng không biết suy nghĩ cái gì.
Hiện ngu thế giới
Nguyệt Ly kết thúc Hoa Thiên Cốt thế giới trở lại không gian đã cảm thấy mười phần mệt mỏi, không phải thân thể mệt mỏi mà là tâm mệt mỏi, nàng biết từ nàng đạt được hệ thống bắt đầu nàng liền đã khác biệt , lúc trước đã lựa chọn bắt đầu nàng liền không có tính toán qua từ bỏ, thế nhưng là tại vô tận xuyên qua bên trong nàng cũng sẽ mệt mỏi, cho nên lần này nàng muốn nghỉ ngơi, nàng nghĩ bắt đầu lại từ đầu tại thể nghiệm một lần con người khi còn sống.
Nguyệt Ly lần này tới đến thế giới còn tại mẫu thể bên trong, một cái hiện đại thế giới, vẫn là Hàn gia.
Mười chín năm sau
Đi hướng cực hạn khiêu chiến thu trên đường Trương Nghệ Hưng lười biếng ngồi tại bảo mẫu xe bên trong nhìn lấy hàng phía trước chính líu lo không ngừng người đại diện, "Nghệ Hưng ta nói cho ngươi lần này ngươi thu xong cực hạn khiêu chiến về sau ta cho ngươi tiếp một bộ chúc tuổi ngăn phim bắt yêu nhớ 2, không phải cái gì rất trọng yếu nhân vật, nhưng là bên trong lại rất nhiều giới văn nghệ bên trong tai to mặt lớn, ngươi có thể cùng bọn hắn nhiều học tập một chút... . . ."
"Tốt biết lão Trương, không biết một hồi là nhiệm vụ gì, bên trên đồng thời bọn hắn thật sự là quá khôi hài ." Trương Nghệ Hưng một bộ không nhịn được bộ dáng đánh gãy lão Trương lải nhải, bắt đầu nói sang chuyện khác.
Bảo mẫu xe nhanh chóng hành sử, đột nhiên xe lại phía trước xông ra một cỗ màu đen Porsche 911, mạnh mẽ đâm tới phóng tới ngựa giữa đường, tài xế lái xe dọa đến kém chút tay lái đều cho đánh sai lệch, cũng may hơn mười năm điều khiển kinh nghiệm để hắn động tác năng lực phản ứng so đầu óc chuyển nhanh, trong tay theo bản năng liền đem tay lái cho chuyển trở về, cũng vội vàng dẫm ở phanh lại.
Bảo mẫu trong xe Trương Nghệ Hưng cùng người đại diện đều bởi vì đột nhiên phanh lại mà quán tính hướng về phía trước đánh tới sau lại ngã về trên ghế ngồi, Trương Nghệ Hưng nghĩ mà sợ vỗ ngực một cái, "Emma, hù chết, may mắn không có việc gì, ai lão Trương ngươi không sao chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI KÍ CHỦ MỜI ĐIỆU THẤP
Fiksi UmumBài này nữ chính: Nguyệt Ly Thuộc tính: Lòng dạ hiểm độc lá gan xấu bụng giảo hoạt không có lương tâm Sức chiến đấu: Tự mang sức chiến đấu phá trần, sau có ngốc bạch hệ thống trợ công (do đó ghi chú rõ tuyệt đối đừng gây) Ngày mai dự định viết c...