Thứ 84 chương Hàn Vũ Kỷ 1
Không gian ly thương trong điện, Thủy Tức một người đứng tại trước đại điện, đầy trời hoa đào bay múa, Thủy Tức ánh mắt phiêu hốt, đột nhiên một cỗ cường đại chưa bao giờ có cường đại linh lực từ Thủy Tức trên thân xông ra, tựa như phá vỡ một loại nào đó phong ấn .
Ly thương trước điện hoa đào bị linh lực thổi bay múa nhanh hơn, Thủy Tức trên người linh lực đầu tiên là bạo động trong chốc lát về sau, Thủy Tức liền hướng đột nhiên bị thương rất nghiêm trọng trên thân khí tức đột nhiên yếu bớt hơn phân nửa.
Trong đại điện cảm giác được đột nhiên linh lực bạo động Nguyệt Hi Liệt Diễm bọn người nhao nhao từ trong đại điện chạy ra, Liệt Diễm bởi vì tu vi cao nhất cho nên cũng là cái thứ nhất chạy đến.
Liệt Diễm khi nhìn đến lưng đối với mình đứng đấy Thủy Tức lúc liền phát hiện chỗ không đúng, cái này Thủy Tức, không phải Thủy Tức ... ...
Liệt Diễm cảm nhận được Thủy Tức trên người bây giờ phát ra khí tức không khỏi có chút kích động, rốt cục chờ đến... . . . Rốt cục chờ đến... ... Điện hạ... ...
Liệt Diễm bước nhanh đi đến Thủy Tức sau lưng trực tiếp một chân quỳ xuống âm thanh kích động đều có chút phát run, "Điện hạ tỉnh?"
Thủy Tức nghe được Liệt Diễm đối với mình xưng hô thân thể chấn động, cũng không có trả lời Liệt Diễm mà là tiếp tục nhìn về phía ly thương điện phương xa, đưa tay nhẹ nhàng tiếp được bay thấp hoa đào, ngưng thần nhìn xem trong lòng bàn tay hoa đào Thủy Tức khóe miệng không khỏi mang theo một vòng hiểu ý nở nụ cười, ngữ khí nhàn nhạt đến, "Đây là ngươi thích nhất, ta tuyệt không cho phép ngươi có việc."
"Điện điện hạ, ngươi... . . ." Liệt Diễm nghe Thủy Tức, lại nhìn một chút Thủy Tức trên người tu vi, không biết nghĩ đến cái gì đột nhiên hoảng sợ đứng lên, bước nhanh đi đến Thủy Tức trước người cưỡng ép kéo Thủy Tức tay, linh lực thăm dò vào Thủy Tức thể nội, "Tại sao có thể như vậy? Tại sao có thể như vậy? Thần hồn bóc ra tu vi giảm phân nửa? Ngươi đến cùng đã làm gì? Chẳng lẽ ngươi không biết trên thân gánh chịu toàn bộ long tộc hi vọng sao? Ngươi thế nhưng là long tộc thái tử long Thiên Vũ, ngươi tại sao có thể làm như vậy?"
Nhìn xem kích động không thôi Liệt Diễm, Thủy Tức lại là không quan trọng nở nụ cười, "Long tộc thái tử? Long tộc hiện tại chỉ còn lại có ngươi ta, ta cũng không còn là cái gì long tộc thái tử, ta cũng sẽ không nhìn ta yêu người cứ như vậy chậm rãi chết đi, ta vốn là tại thượng cổ long phượng đại kiếp bên trong chết qua một lần , cũng không quan tâm lần này, về phần phục hưng long tộc, thế gian chỉ còn lại có ngươi ta, cái kia còn có thể phục hưng?"
Liệt Diễm chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn xem Thủy Tức, "Thái tử điện hạ, ngươi tại tiếp tục như thế sẽ chết? Coi như ngươi không đi phục hưng long tộc, thế nhưng là ít nhất ngươi cũng không thể tại chết một lần a? Chúng ta đều là tại thượng cổ long phượng đại kiếp bên trong bị phong ấn mới lấy sống sót đến bị chủ nhân chọn trúng làm làm bản mệnh thủ hộ thú phục sinh, nếu như chủ người biết ngươi vì cứu nàng mà hi sinh chính mình lấy chủ nhân tính cách nàng là sẽ không tha thứ cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI KÍ CHỦ MỜI ĐIỆU THẤP
Aktuelle LiteraturBài này nữ chính: Nguyệt Ly Thuộc tính: Lòng dạ hiểm độc lá gan xấu bụng giảo hoạt không có lương tâm Sức chiến đấu: Tự mang sức chiến đấu phá trần, sau có ngốc bạch hệ thống trợ công (do đó ghi chú rõ tuyệt đối đừng gây) Ngày mai dự định viết c...