sung sướng tụng

1K 10 2
                                    

Thứ 55 chương sung sướng tụng 1

 Nguyệt Ly mang theo đám người trở lại không gian bên trong đã là mấy chục vạn năm sau, tại tam sinh tam thế thập lý đào hoa thế giới bên trong nàng đang nhìn Mặc Uyên thần hồn tan hết về sau liền rốt cuộc không có ở nơi nào tiếp tục chờ đợi tâm tư , bởi vì chỉ cần ngốc ở nơi nào liền sẽ để nàng nhớ tới cùng Mặc Uyên đủ loại.

Trở lại hệ thống không gian Nguyệt Ly xuất ra ký ức thủy tinh rút lấy ký ức, nhìn trong tay ký ức thủy tinh cái nào bên trong là nàng hồi ức, cũng là nàng lại một cái cả đời.

Bất quá bây giờ nàng cũng nghĩ thoáng , từ khi nàng đạt được hệ thống bắt đầu liền đã chú định nàng khác biệt, nàng rốt cuộc không thể tại giống như những người khác , như là đã dạng này kia cần gì phải làm khó chính mình.

Thoải mái nở nụ cười thu hồi ký ức thủy tinh, quay người đã nhìn thấy sau lưng mấy người lo lắng biểu lộ, a... . . . Một đám gia hỏa đây là sợ nàng nhìn không ra sao? Nàng thế nhưng là Yêu Thần a, nàng có yếu ớt như vậy sao? Bất quá nhìn lên trước mặt một đám người, trong lòng rốt cục có bị người nhà quan tâm cảm giác.

Nguyệt Ly đi ra phía trước ôm lấy Thủy Tức cùng Liệt Diễm, "Mau tới ôm ta một cái..."

Thủy Tức cùng mấy người sửng sốt một chút bất quá rất nhanh liền kịp phản ứng, chủ nhân đây là buông ra tâm kết , một đám người nam nam nữ nữ cùng nhau ôm làm một đoàn, bọn hắn từ giờ trở đi liền là rốt cuộc không thể tách ra .

Nguyệt Ly tại ly thương trong điện nghỉ ngơi một đoạn thời gian rất dài, mỗi ngày lúc không có chuyện gì làm liền nhìn xem tivi kịch, nghĩ đến kế tiếp muốn tiếp cái nào phim truyền hình bên trong nhiệm vụ, hoặc là liền là uống chút rượu luyện một chút kiếm, thời gian trôi qua tốt không vui.

Nhưng đúng vậy a, cái này bình thản thời gian quá nhiều đối với Nguyệt Ly loại này tính tình người mà nói đó cũng là sẽ nhàm chán .

Thế là ngày này Nguyệt Ly đến đến đại điện, nhìn xem trong đại điện màn ánh sáng, nghĩ đến cũng là thời điểm đi làm nhiệm vụ, nàng gần nhất tại trong Thương Thành coi trọng thật nhiều Thần khí cùng công pháp, muốn toàn bộ mua đưa cho Thủy Tức bọn hắn, thế nhưng là nàng thế mà phát hiện nàng điểm tích lũy không đủ, tốt a, nàng nghèo, được nhanh điểm tới kiếm điểm tích lũy .

Nàng đẳng cấp bây giờ cao có thể tự mình lựa chọn thế giới nhiệm vụ , nghĩ nghĩ đoạn thời gian trước nhìn phim truyền hình sung sướng tụng cũng không tệ lắm, nàng rất ưa thích bên trong một cái gọi An Địch nữ cường nhân, nghĩ đến dù sao không có gì có thể đi thế giới, vậy liền đi sung sướng tụng đi.

Nghĩ đến đi thế giới cũng không tại kéo dài, lựa chọn sung sướng tụng thế giới, lại nhìn một chút nhiệm vụ.

Thế giới nhiệm vụ: Sung sướng tụng

Nhiệm vụ người thi hành: Nguyệt Ly (Yêu Thần)

Tuyên bố nhiệm vụ người: Đàm Tông Minh (hi vọng An Địch có thể tân phúc)

Nhiệm vụ ban thưởng: 900 thế giới chi lực

"Nhìn phần thưởng này cũng không tệ lắm a, liền ngươi ." Nguyệt Ly cười nhạt một tiếng.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI KÍ CHỦ MỜI ĐIỆU THẤPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ