tam sinh tam thế thập lý đào hoa

2.2K 33 6
                                    

  Thứ 46 chương tam sinh tam thế thập lý đào hoa 1  

 Tại chúng ta thời đại thiếu niên bên trong nhiệm vụ mặc dù thất bại, thế nhưng là Nguyệt Ly vẫn là tại thế giới kia cùng Doãn Kha sinh sống cả một đời, mặc dù bắt đầu là không mỹ hảo , bất quá về sau thời gian bên trong Doãn Kha là thật giống hắn cùng Nguyệt Ly cam kết như thế, yêu Nguyệt Ly cả một đời.

Ban Tiểu Tùng về sau quanh đi quẩn lại vẫn là cùng hạt dẻ cùng đi tới, bọn hắn còn sinh một cái đáng yêu nữ nhi, cuối cùng hoàn thành nàng cùng Doãn Kha nhi tử doãn Niệm Ly lão bà, hai nhà bọn họ cũng coi là thế giao đồng dạng giao tình.

Về phần Ô Đồng, Nguyệt Ly cuối cùng vẫn là buông tha Hình San San, tại Tiểu Hùng Đội thu hoạch được thế giới bóng chày quán quân về sau, Ô Đồng vẫn là cùng Hình San San cùng đi tới. Ô Đồng một thế này trôi qua cũng coi là tân phúc a!

Nguyệt Ly trở lại không gian, rút ra xong ký ức đến đến đại điện, nhìn xem trong màn ảnh biểu hiện điểm tích lũy, Nguyệt Ly sững sờ, làm sao nhiều như vậy?

【 chủ nhân, ngươi trở về rồi? ]

"Cái này điểm tích lũy?"

【 a, chủ nhân lần này rất may mắn đâu, chủ nhân mặc dù không cùng Ô Đồng cùng một chỗ, thế nhưng là về sau hắn vẫn là cùng Hình San San ở cùng một chỗ, hắn tuổi già là tân phúc , mà lại Tiểu Hùng Đội cũng lấy được vô địch thế giới, cho nên chủ nhân nhiệm vụ là hoàn thành. ]

Nguyệt Ly gật gật đầu, nguyên lai không có có thất bại a.

Nguyệt Ly nhìn trên màn ảnh biểu hiện điểm tích lũy mỉm cười, "Nguyệt Hi mở ra hệ thống thương thành."

【 tốt, chủ nhân. ]

Hệ thống thương thành giao diện mở ra, linh lang toàn cảnh là Tiên Khí pháp bảo, Nguyệt Ly từng cái đảo qua, cuối cùng ánh mắt dừng lại tại Khôi Lỗi Sư một cột bên trên.

【 chủ nhân muốn mua khôi lỗi sao? Những khôi lỗi này chỉ cần chủ nhân mua nhỏ xuống tinh huyết, kia chiến lực liền là thượng thần nha! Mặc dù thượng thần thực lực tại chủ nhân trong mắt chẳng phải là cái gì, thế nhưng là chủ nhân cũng không muốn mỗi lần đánh nhau đều mình lên đi, chủ nhân liền mua cái này đi. ]

Nguyệt Ly nghe cũng là cảm thấy không tệ, nhìn xem giá cả, 1000 vạn điểm tích lũy một cái, hả? Mua bốn cái đi, bốn cái thượng thần thực lực, đánh nhau đủ rồi, lại không tốt còn có Thủy Tức cùng Liệt Diễm hai cái này thượng thần đỉnh phong đại viên mãn tại nha.

Nguyệt Ly nhấc vung tay lên, 4000 vạn điểm tích lũy bị hệ thống khấu trừ, Nguyệt Ly ngay cả mí mắt cũng không ngẩng một chút, có tiền tùy hứng. Trước người xuất hiện bốn cái người mặc đỏ cam vàng lục nữ tử, Nguyệt Ly từ trong thân thể bức ra bốn giọt tinh huyết phân biệt nhỏ ở bốn nữ tử mi tâm, quang mang lóe lên, bốn người cùng nhau quỳ xuống đồng thanh đến, "Chủ nhân" "Chủ nhân" "Chủ nhân" "Chủ nhân", Nguyệt Ly nhìn xem bốn người vừa ý gật đầu, "Từ đó về sau các ngươi liền gọi nguyệt mai, Nguyệt Lan, nguyệt trúc, nguyệt cúc." Bốn người lần nữa cùng kêu lên đến, "Tạ chủ nhân ban tên." "Tạ chủ nhân ban tên." ... ...

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI KÍ CHỦ MỜI ĐIỆU THẤPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ