Chào các bạn!
Như các bạn đã biết thì truyện của chúng ta đã full rồi và trong thời gian qua các bạn đã đồng hành cùng truyện để bây giờ truyện của chúng ta đã đạt được 55,1k. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Và cũng như các bạn đã thấy tiêu đề thì hôm nay mình sẽ giới thiệu truyện mới cũng như một bộ truyện nữa mình đã viết khá lâu rồi!
Nào, bây giờ mình giới thiệu bộ truyện mình đã viết lâu rồi nhé!
- Vợ À, Anh Sai Rồi!
Thể loại: Ngược - Sủng, 2s, Hắc bang, HE
Tình Trạng: Đang tiến hành
Số chương: Chưa rõ
Nội dung:
Cô là tiểu thư của Lưu Gia, được cha mẹ cưng chiều, yêu thương hết mực.
Anh là một người cực kì lạnh lùng, lãnh khốc, tuyệt tình.
Giữa cô và anh có hôn ước nên bắt buộc cô phải chấp nhận cuộc hôn nhân không kết quả này.Chỉ là cô không ngờ cô lại yêu anh từ cái nhìn đầu tiên để rồi cô lại chịu đau khổ. Khi qua căn biệt thự của anh cô mới biết anh đã yêu một cô gái, và cô gái đó sẽ sống chung một căn nhà với cô.
Cô chấp nhận tất cả, cô chịu mọi thủ đoạn của cô ta, cuối cùng cô cũng đứng lên chống lại sự đàn áp và quá đáng của anh và cô ta.
Đến khi cô mang thai, chính anh là người làm đứa trẻ chưa chào đời của cô biến mất khỏi cuộc sống này mãi mãi. Cô hận, hận anh nhưng cô lại yêu anh hơn tất cả nên rồi lòng hận thù đó cũng dần dần phai mờ.
Cô ra nước ngoài để bắt đầu cuộc sống mới cùng với một người yêu cô thật lòng nhưng cô lại chẳng thể đáp lại tình cảm của người đó.Mọi chuyện sẽ được bắt đầu khi cô trở về...
Yên: giới thiệu cho những bạn chưa biết nhé! Còn những bạn biết rồi thì đừng bỏ theo dõi truyện nhé không thôi tui buồn á 😣😣😣.
Truyện mới đây~~~~
- Rời Bỏ Anh! Người Em Từng Yêu
Thể loại: Học Đường, Nam Phụ, HE
Tình Trạng: Chưa đăng
Nội dung:
Cô là một thiếu nữ, thân phận cũng chẳng lớn lao gì. Năm nay cô lên cấp ba và tròn 16 tuổi, cái độ tuổi trăng tròn và cũng là độ tuổi cô biết yêu ai đó.
Anh là một anh chàng đào hoa, lãng tử, thay bồ như thay áo.
Đến khi cô thất tình, anh đến cạnh an ủi, vỗ về cô. Rồi cứ thế anh cướp mất trái tim cô từ lúc nào không biết.
Một ngày, anh thổ lộ rằng anh yêu cô, cô đồng ý trong sự vui vẻ. Cứ ngỡ niềm vui này sẽ được trọn vẹn nhưng không, cô bắt gặp anh đang vui vẻ, cùng nựng cô gái khác.
Và rồi, chuyện gì đến cũng sẽ đến, cuối cùng anh cũng chia tay cô, cô như sụp đổ, mọi thứ xung quanh cô giờ đây thật nhạt nhẽo, thật vô vị.
Mỗi ngày đi học đối với cô như một cực hình khi cô chứng kiến cái cảnh anh yêu thương, quan tâm cô gái khác.
Đến một ngày, cô mới biết được rằng anh đã yêu một cô gái ba năm trời và cho dù cô gái đó có phản bội anh thì anh vẫn yêu bằng mọi giá.
Cô ghét cô gái đó, thật sự rất ghét, cô ghen tỵ lắm chứ nhưng không nói ra được bởi cho dù có nói ra thì ai nghe cô đây.
Nhìn thấy cô đau lòng thì có người còn đau hơn cô.
Luôn luôn theo dõi cô, bên cạnh cô, tìm mọi cách khiến cô vui.
Chỉ cần cô vui là người đó toại nguyện rồi!" Từ trước đến giờ anh chỉ coi em như là em gái "
" Anh chưa bao giờ yêu em dù chỉ một lần "
" Em có thể đừng xen vào cuộc sống của anh nữa hay không? "
Ngày ra mắt: 11/6/2018
Mong các bạn ủng hộ ạ.
Đừng bơ tui nha không thôi tui buồn á, yêu lắm á! ❤
Yêu các bạn lắm cơ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Bảo Bối Của Tụi Anh [Hoàn] - Dĩnh Yên
RomanceTác giả: Dĩnh Yên Giới thiệu truyện: Cô là tiểu thư của một gia tộc huyền bí bị thất lạc nhiều năm. Sau tai nạn của người mà cô yêu thương thì cô được các anh đưa về , câu chuyện bắt đầu từ đây... Thể Loại: +1vs3 +Hắc bang +Sủng +Hiện đại +HE