NGOẠI TRUYỆN 2 ( KHƯƠNG TỪ MẶC - TRẦN PHƯƠNG UYÊN)

7.8K 179 30
                                    

Chào các bạn thân yêu của Yên, dạo này bơ truyện này quá nhỉ, cho hỏi một xí là dạo này mọi người có hóng truyện không dạ? Và cho mình xin lỗi vì không đăng truyện nhé, mong các bạn thông cảm nè, được rồi không nói nhiều nữa, chúng ta vào truyện nào!!! 😄😄😄.
-----------_-------------_--------------_-----------
Năm 12 tuổi....
Lúc đấy, chắc là một độ tuổi ăn học, vui chơi không suy nghĩ nhiều về cuộc sống. Độ tuổi đó cũng có thể chúng ta biết thích người khác giới với mình.

Thân là con gái cưng của Trần Lâm Thiên và là tiểu thư của Trần Gia, với gia thế khủng cùng với trí thông minh hơn người khiến cho nhiều người ganh tị.

Lúc nào Phương Uyên cũng tự khép mình trong thế giới riêng, tuy vậy nhưng cũng có người tới bắt chuyện với Phương Uyên. Chủ yếu là muốn lợi dụng mà thôi nhưng không sao, có bạn là được. Thời đấy, đối với Phương Uyên yêu là một thứ gì đó rất xa xôi, ngay cả nghĩ đến Uyên cũng chưa bao giờ dám nghĩ.

Không ngờ vào một lần vô tình gặp Từ Mặc, Phương Uyên đã "say nắng" Anh chàng này.
( Mìk xin phép gọi Phương Uyên là nhỏ nhé)
Lúc đó, nhà nhỏ tổ chức buổi tiệc chúc mừng sinh nhật thứ 12 của nhỏ và sau khi tiệc bắt đầu, nhỏ ra ngoài hoa viên hít thở không khí nhưng lại bắt gặp hình ảnh một anh chàng đứng đó nhìn ngắm mặt trăng, ánh trăng rọi xuống làm gương mặt anh chàng đó càng đẹp. Trái tim nhỏ đã lỡ nhịp khi bắt gặp hình ảnh ấy, nhỏ chủ động bắt chuyện với anh chàng đó nhưng bị sự lạnh lùng toát ra từ người anh chàng đó làm cho sợ hãi.

Anh chàng đẹp trai đó nhìn nhỏ, tự nhiên vẻ lạnh lùng khi nãy biến mất thay vào đó là vẻ ôn nhu lạ thường, có lẽ chàng trai này có cảm tình với nhỏ.

- Chào anh, anh tên gì thế ạ? - nhỏ

- Tôi tên Từ Mặc, chẳng hay em ra đây làm gì? - Từ Mặc

- Dạ trong đó hơi ngột ngạt nên em ra đây hít thở không khí chút ấy ạ, không ngờ lại gặp anh - nhỏ

- Um - Từ Mặc

Sau lần đó cứ ngỡ là cảm giác thoáng qua thôi nhưng càng ngày càng lớn nhỏ lại càng nhận ra rằng mình yêu Từ Mặc.

Năm 14 tuổi...

Gặp lại nhau ở trong quán bar, do nhỏ đến đây để gặp cha, do nhân duyên định đoạt hay sao mà lại gặp Từ Mặc ở đây. Từ Mặc đạt đủ tuổi vào đây rồi nhưng nhỏ thì không ( Yên: Nghe đủ tuổi là bik nhiêu tuổi hén)
Thấy nhỏ xuất hiện ở đây bỗng dưng Từ Mặc lại không vui và kéo nhỏ ra khỏi chỗ này, thấy Từ Mặc nhỏ vui lắm, vui vì đã tìm được người mình thầm thương trộm nhớ hai năm. Và họ giữ liên lạc với nhau, bắt đầu thân nhau hơn, lúc nghe Từ Mặc nói là đang tìm kiếm người dì của mình thì nhỏ lập tức cũng tìm kiếm chỉ muốn Từ Mặc vui

Năm 16 tuổi...

Cũng là năm nhỏ quyết định tỏ tình với Từ Mặc, lấy hết can đảm để cho Từ Mặc biết được tình cảm của mình.

- Anh à, em yêu anh - nhỏ

-.... - Từ Mặc

Và sự im lặng đó làm tim nhỏ đau nhói, Từ Mặc cũng ít gần gũi với nhỏ hơn, nhỏ buồn nên đến bar, lại gặp Từ Mặc ở đây và đang nói chuyện với cô gái khác, nhỏ chạy, chạy ra khỏi nơi này, nhỏ đâu biết được ai đó cũng đau khi thấy nhỏ vừa chạy vừa khóc. Cứ thế, nhỏ không ăn gì trong nhiều ngày, tự nhốt mình trong phòng, cứ khóc rồi lại khóc.

Em Là Bảo Bối Của Tụi Anh [Hoàn] - Dĩnh YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ