Chương 3: Chế độ "Quỷ hoá".

7 3 0
                                    

"Sao cơ ??? Có một bà chị ngầu lòi trong nhóm bà hả ???", con bạn thân tôi lên cơn dí sát vào mặt tôi nói.

"À ... bà có thể nhích người ra xa được không, tôi không chịu được cái hơi thở phì phò phả vào mặt tôi của bà mất", tôi ẩn nó ra.

"Mau kể đi kể đi !!!", chưa thấy hôm nào mà nó không hào hứng khi tôi kể cho nó về những bí mật động trời về tộc người chúng tôi và quá trình học nghĩa vụ quân sự sớm của tôi nó khắc nghiệt như thế nào.

"Đây thì là lần đầu gặp thề với bà là chị Minh Anh đó từ dáng vẻ bề ngoài đến hành động cử chỉ, cách đi đứng lẫn nói chuyện tôi thề là rất ra dáng đàn chị với cả bả cũng để tóc ngắn như tôi đó nhưng màu đen".

"Trời đất, có tính định tà lưa không cô gái ???", nó vừa nói vừa húc vào tay tôi.

"Không có đâu nha, tôi không muốn yêu bây giờ nha ồ kay !".

"Sao lại không ? Trời ơi bây giờ bà còn trẻ, bà nên trải nghiệm qua cái cảm giác yêu đương đó, ôi thật tuyệt vời ~~~".

"...", đến giờ tôi vẫn chưa hiểu là tại sao tôi có thể chơi thân với cái con mà tâm hồn lúc nào cũng yêu với chả đương, thật nhạt nhẽo. Cho dù nó thế nhưng mà nó cũng là đứa duy nhất mà tôi tin tưởng kể cho nó về chuyện của tôi, một đứa con gái mang trong mình máu của quỷ.

Lúc mà biết về con người thật của mình, tôi thực sự rất shock, phải là cực kì shock khi mình là người ai ngờ cũng là quỷ, và mọi người trong nhóm họ cũng như tôi và được đào tạo bởi một nơi được gọi là Tổ Chức, đào tạo chúng tôi thành những chiến binh thực thụ để sử dụng cái con quỷ đang tiềm ẩn trong người đi làm việc thiện là tiêu diệt lũ sinh vật đến từ Thế Giới Ngầm và bảo vệ con người. Cho nên tộc người chúng tôi được gọi là Pháp Sư Quỷ.

Nghe có oai không hả ??? Tôi biết, nghe thì rất oai nhưng mà tôi có phần không mấy thích lắm vì chúng tôi có một năng lực đặc quyền, nó vừa là ưu điểm lẫn nhược điểm, đó chính là chế độ "quỷ hoá" của chúng tôi.

"AAAAAAAAAAAH !!!", tôi hét rống lên, "Sao con ma này đánh dữ vậy ???", hiện giờ bọn tôi đang cố gắng trừ khử được cái bóng ma kia nhưng mà nó phản công ác liệt quá.

Hiếu lao tới định tấn công con ma thì bị nó cho một đòn hất cẳng cậu ta va vào tường, "AAAAAAAARGH !!!".

"HIẾU !!! AAAAAH !!!".

Không chị những một con thôi đâu, còn có tận mấy con khác nữa và chúng cũng gây khó dễ cho các anh chị trong nhóm.

"Hự !!!", một con ma đè Khoa ra mặt đất, "Trời má sao mày khoẻ dữ vậy ???? Ly mau tấn công đi !".

"Roger that !", Ly nhảy ra tay cầm hai khẩu súng bắn triệt tiêu con ma, "Đội trưởng, anh ổn chứ ?", cô chạy đến đỡ lấy Khoa dậy.

"Anh ổn ... mà làm tốt lắm đó, trình độ về bắn súng của em công nhận siêu thật !".

"Cảm ơn anh !", Ly cười hý hửng.

"Bên Minh Anh với Dương thế nào ?".

"Bọn em giải quyết xong rồi".

"Thế còn Ngân với Hiếu đâu rồi ?", Khoa nhìn xung quanh tìm bọn tôi nhưng không hề thấy bóng dáng chúng tôi mà bắt đầu lo, "Thôi chết rồi mau xem hai đứa nhỏ nó đâu, mọi người chia nhau ra tìm đi !".

"Hộc hộc ... hộc hộc ...", Hiếu cúi gục người xuống thở dốc liên tục.

Nhìn tình trạng của Hiếu đang rất nguy kịch, cậu ta hoàn toàn bị mất sức nên không có khả năng kháng cự lại.

Tôi định ra đỡ và kéo Hiếu đi thì con ma nó vừa bay qua đầu tôi đến gần Hiếu. Ôi không, tôi không thể để nó làm hại Hiếu được !

"HEY !!!".

"!!!", nó giật mình quay lại nhìn tôi.

"RA ĐÂY MÀ BẮT TA ĐI !!!".

"GOAAAAAAAAAAAH !!!", con ma rống lớn lên, đôi mắt nó rực sáng lên rồi hai bàn tay quái dị bắt đầu to và dài ra.

Tôi chuẩn bị sẵn sàng lấy hai cây côn điện ra phản công nhưng đột nhiên có ai đó tấn công nó phía sau khiến nó rống to lên.

"GOAAAAAAAAAAAAAAAH !!!", sau tiếng hét đó nó đã tan biến đi.

"Hơ ... Hiếu ...", đó là Hiếu nhưng có điều rằng mắt của cậu rỏ rực như máu và xung quanh quầng mí mắt nổi đầy gân xanh. Điều đó có nghĩa rằng Hiếu đang trong trạng thái "Quỷ hoá".

"AAAAAAAAAAAARGH !!!!", cậu nổi cáu lên và đập phá bức tường phía sau mình bằng đòn đấm.

"MÁAA !!!", một cú đấm thôi mà vỡ vụn nguyên bức tường thành nhiều mảnh, "Hiếu ! ... Hiếu ! ... Mau bình tĩnh trấn tĩnh lại tinh thần đi !!!".

"AAAAAAAAARGH CÒN CON NÀO NỮA RA ĐÂY NGAY !!! TAO SẼ GIẾT HẾT CHÚNG MÀY, KHÔNG SÓT MỘT ĐỨA NÀO CẢ !!!!!!", dạ vâng, đây chính là điều mà tôi muốn nói với các bạn về cái chế độ "Quý hoá" đó.

Quỷ HoáWhere stories live. Discover now