Chap2: Lạnh lùng

55 8 0
                                    

Kook: Cái cậu dở hơi kia! Cậu là con trai, đụng trúng tôi không xin lỗi còn hỏi tôi là ai hả?
Tae: Mắc gì?  Là cô đụng trúng tôi, cô mới là người phải xin lỗi ( giọng khinh thường)
Kook: Cậu có phải con trai không vậy, đáng lẽ ra cậu đụng trúng tôi cậu nên xin lỗi trước mới ga lăng lịch sử chứ. ( cáu)
Tae:  Từ lúc vào đây học tôi chưa có hứng thú phải ga lăng với con gái. ( ánh mắt lạnh lùng)
Kook: Đồ độc tài ( hất tóc vào phòng thầy)
Tae kéo tay Kook lại
Tae:  Có nói ai độc tài ( trừng mắt)
Kook: Tôi nói anh đấy, sao hả đồ độc tài, anh là cái gì ở trường này tôi không quan tâm, tôi vào đây học là để nuôi ước mơ du học và lập nghiệp bên  Singapore chứ không phải ở đây tán dóc với tên độc tài như anh, thả tay tôi ra nhanh cái đồ độc tài. ( giọng điệu chua chát)
Tae càng sôi máu hơn ép sát cô vào tường, cô đẩy Tae ra bước đến chỗ thầy nhìn Tae với cặp mắt đầy khiêu khích
Tae: Tôi không dây dưa với cô nữa, thật nực cười, ( nhếch mép khinh bỉ)
"Reng,  reng, reng", tiếng chuông vào học đã vang lên, cô Soyeon giáo viên chủ nhiệm bước vào lớp
Soyeon: Các em trật tự, hôm nay có một bạn mới vào lớp mình, em vào đây giới thiệu với các bạn đi
Kook bước vào cả lớp ồ lên người thì nói 'đẹp quá' ' dễ thương quá'...  Tae đang gục đầu ngủ thấy ồn quá ngó lên xem thử thì nhìn thấy Kook Tae ngạc nhiên
Tae: Là cô!!
Soyeon: Hai em biết nhau à?
Kook: Không ạ! Chắc tại cậu ta nhìn thấy em trong mơ rồi tự hỏi vậy đó ạ( nhìn Tae nhếch mép)
Tae: "cái cô gái này là ai mà gan thế, chọc điên người quyền lực của trường này, phải điều tra mới được." ( Tae nghĩ trong đầu)
Soyeon: Vậy em xuống chỗ kế bàn Tae ngồi đi
Kook: Cô cho em ngồi chỗ khác được không ạ!  Ngồi gần cậu ta em không thích. ( nhìn Tae với cặp mắt nữa cười nữa khinh)
Tae:  Cái cô này ( tức)
Kook lẳng lặng bước đến chỗ kế bên bàn Su ngồi.
Tae tức lắm mà không làm được gì Kook.

Câu chuyện học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ