CASE 1 : TAMTAM'S DIETY FILE 004

16.6K 88 4
                                    

KAIOWAS RUINS

" Nakita mo na? " Comm. Gaira

" Hindi,Boss eh! " Dirk

" Si Garner!? " Comm. Gaira

" Kasabay na nawala rin ng Archeologist,Boss! Pero parehong Direksyon sila nang tinahak. Mas nauna lang nawala yung Babae! " Dirk

" Tawagin mo ang Lahat! Magsasagawa tayo ng Manhunt! " Comm. Gaira

" Ok,Boss! " Dirk

" Dirk! " Comm. Gaira

" May ipagbibilin ka pa ba, Boss? " Dirk

" Tapusin mo na si Garner, kapag nakita mo. " Comm. Gaira

" Hehehe!!! Areglado, Boss! Floa! Maaangkin na kita!! Hahahaha.... Delta this is Alpha, Over? " Dirk

" Alpha this is Delta, Over! " Radio

" Pinagpupulong lahat ni Commander Gaira ang Grupo. Asap! " Dirk

" 10-4, Over and Out! " Radio

ESPERMA LIXIA TERRITORY

Ilang minuto na ako dito at hindi pa rin ako pinapakawalan ng mga Esperma Lixia. Hindi pa rin naalis ang Galamay na nakasubo sa Bibig ko at humahagod sa Pagitan ng 'Kabundukan' ko. Naamoy ko na ang mga dagta na lumalabas sa kanila. Mabango ang Amoy at para nga akong naakit sa sobrang Bango nito. Parang mas mabango pa sa mga Pabangong ginagamit sa Siyudad. Masyadong matataas ang mga Talahiban kaya hindi ko rin matantya kung nasa ako, eksakto.

Hanggang sa may isa na namang Galamay na gumalaw at pilit na binubuka ang Pares ng Hita ko. Lumalaban ako, dahil natatakot ako sa pwedeng gawin nila sa akin. Baka ilang sandali lang ay may Lumabas ng mga Halamang kumakain ng Tao at doon ay kainin ako nila ng Buhay.

Hindi rin nagtagal ay nagtagumpay sila ay tuluyan nilang naibuka ang Pares ng Hita ko.

" Ummmpphh!!! " Laura

Bigla na lamang akong nagulat nang may ipasok sa Maselang Bahagi ng Katawan ko. Na-penetrate na rin pala nila ang 'Pagkababae' ko at Sobrang Laki nito Doble siguro ng Kapal kay Comm. Gaira

" UMMMPPHH!! UMMPPHH!! UUMMMPPHH!! " Laura


Kasabay nun ay may naramdaman ako parang Malambot na tila umiipit sa Cli*or*s ko na lalong nagpapataas ng Lib*g ko sa Katawan. Paano nagagawa ng mga Halaman itong ganitong Uri ng Sex Ideas?

Hindi kaya Genetically-Engineered na sila?

" UUUMMPPHH!!! UUMMPPHH!! UUMMPPHH!!! " Laura

Natanong ko tuloy sa aking sarili na kung may katapusan ba itong ginagawa sa akin ng mga Halamang ito.

Sa kasalukuyan, Ayoko mang aminin pero nararating ko na ang Klimatikong dulot ng mga Baging at mga Galamay na ito. Mainit na sa loob ng 'Kuweba' ko at basang-basa na. Sumama na rin ang sarili kong 'Dagta' sa ginagawa nila hanggang sa...

FSSHHHH!!!

Doon ay tinanggal na nila ang nakasubo sa akin at paghugot sa 'Kuweba' ko. Ay nakakuha na ako ng paghinga sa Kakaibang karanasan ko na yun.

RRRIIIPP!!!

" Anong!?!? " Laura

Bigla muli akong hinila ng Isang Baging papunta sa Malaking Bulaklak, pero sa Pagkakataong ito ay nagbago ang Anyo nang Bulaklak na mayroong mga Matatalim na Pangil. Sinasabi ko na ang Papatayin din nila ako or should I say...Kakainin nila.

THE UNTOLD JOURNAL OF LAURA COXXTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon