Phần 1

69 3 0
                                    

Chương 1: Gặp quỷ

Chương 1: Gặp quỷ

Nhật Bản, Tokyo.

Sắc trời dần tối, bận rộn cả ngày để chỉnh lý hành lý Cố Thanh Diệp, đứng ở trước cửa sổ duỗi người, nhìn ngoài cửa sổ rơi trên đường phố kim sắc nắng chiều, tâm tình cảm thấy vô cùng thoải mái.

Bắt đầu từ hôm nay nơi này chính là nhà mình, nghĩ như vậy, Cố Thanh Diệp quay đầu lại vừa liếc nhìn nhỏ hẹp căn phòng, lộ ra nụ cười.

Tuy nói căn phòng không lớn, nhưng lại cũng phòng vệ sinh, nhà bếp đều đủ, càng mấu chốt nhưng là giá cả tiện nghi, một điểm này để trong tay không dư dả Cố Thanh Diệp hài lòng.

Vì vậy hơi chút nghỉ ngơi một hồi Cố Thanh Diệp, nắm đã sớm chuẩn bị xong quà nhỏ ra ngoài, chuẩn bị đi viếng thăm một chút các bạn hàng xóm.

"Ngài khỏe, ta là mới vừa dời đến cách vách, ta gọi Thượng Sam Thanh Diệp, xin chỉ giáo nhiều hơn." Cố Thanh Diệp gõ cách vách cửa phòng, đối với mở cửa Địa Trung Hải kiểu tóc đại thúc nói.

"Ngươi khỏe, ngươi tốt." Mở cửa Địa Trung Hải kiểu tóc đại thúc hữu hảo nói.

Thượng Sam Thanh Diệp là Thanh Diệp Nhật Bản danh tự, Thanh Diệp mẫu thân là nhất danh trung nhật hỗn huyết nhi, cho nên Thanh Diệp cũng là nhất danh có một phần tư Nhật Bản huyết thống hỗn huyết nhi, Thượng Sam cái họ này chính là thuộc về hắn mẫu thân.

Mà Cố họ là tới từ với hắn phụ thân, cho nên hắn tên thật hẳn gọi là Cố Thanh Diệp mới đúng ! Chỉ bất quá Nhật Bản dân tộc này bài ngoại tính cũng coi là có tiếng, cho nên từ ba năm trước toàn gia từ trong quốc chuyển đến Nhật Bản sau khi, thân ở Nhật Bản vì để tránh cho một chút phiền toái, hắn liền sử dụng mẫu thân họ.

Vốn là Thanh Diệp cũng có một cái gia đình hạnh phúc, có yêu hắn ba mẹ, chỉ bất quá hết thảy các thứ này lại đều tại nửa năm trước, hắn vẫn còn học trong nước ba niên cấp lúc thay đổi, hắn cha mẹ xảy ra tai nạn qua đời, vì vậy chỉ để lại Thanh Diệp một người.

Theo thứ tự gõ hàng xóm cửa phòng chào hỏi, vô luận là ở tại cách vách Địa Trung Hải kiểu tóc kiến trúc công đại thúc, vẫn còn là cách một căn phòng sáp cốc hệ mỹ nữ, đại gia cũng đều hữu hảo đối với Thanh Diệp đến bày tỏ hoan nghênh!

Dùng không có bao nhiêu thời gian, Thanh Diệp liền đánh xong chăm sóc.

Trở lại căn phòng Thanh Diệp, lại không có tiếp tục sửa sang lại hành lễ, bởi vì ngày mai sẽ là trung học đệ nhị cấp tựu trường cuộc sống, Thanh Diệp cũng không muốn bên trên trung học đệ nhị cấp ngày thứ nhất liền tới trễ.

Vì vậy Thanh Diệp đi vào nhỏ hẹp phòng vệ sinh, bắt đầu rửa mặt.

Đang ở cúi đầu rửa mặt trung, trong thoáng chốc Thanh Diệp phát hiện, trong gương thật giống như có cái bóng đen chợt lóe lên.

Thanh Diệp ngẩng đầu nhìn lại, trong gương nhưng là không có gì.

Lắc đầu một cái cho là chính mình hoa mắt Thanh Diệp, tiếp tục cúi đầu rửa mặt, nhưng ai biết mới vừa vừa cúi đầu, liền thấy lúc này vòi nước trung lưu ra lại đã không có ở đây là nước, mà là huyết, màu đỏ sậm huyết, tản ra mùi máu tanh huyết.

Đông Kinh Đạo SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ