Phần 5

2 1 0
                                    

Chương 401: Hợp cách yêu quái

"Các ngươi làm sao sẽ uống như vậy nhiều a?" Nekomata Nha Y nhìn thần xã trước chất đầy rượu bia bình, mặt đầy kinh ngạc.

"May mà, cùng không coi là nhiều." Thanh Diệp cười cười nói.

Đối với Thanh Diệp mà nói những này rượu bia quả thật không tính là nhiều, bất quá đối với Sơn Vương Hạ mà nói đến là có chút nhiều hơn, ít nhất Sơn Vương Hạ động tác đã bắt đầu có chút biến dạng.

"Yên tâm đi Nha Y tương, ta không có uống nhiều nga, chẳng qua là cao hứng mà thôi!" Sơn Vương Hạ mặc dù nói lời còn coi như là có điều lý, nhưng là mê ly ánh mắt lại nói rõ nàng lúc này đã có chút ít trạng thái hôn mê.

"Vậy cũng không thể uống nữa, ngươi đã uống rất nhiều." Nekomata Nha Y ngồi tại Sơn Vương Hạ trước người khuyên nhủ.

"Không việc gì không việc gì, không bằng Nha Y tương cũng tới cùng uống đi!" Bị khuyên Sơn Vương Hạ đột nhiên ánh mắt sáng lên, sau đó kéo Nekomata Nha Y hướng trong tay nàng cũng nhét một bình đánh khui bia.

"Ai? Ai ai ai? Ta cũng uống? Ta không uống rượu a!" Nekomata Nha Y lập tức cự tuyệt nói.

"Không việc gì không việc gì, uống rất ngon nga! Nha Y tương thân là yêu quái vậy mà không uống rượu, thật không phải là hợp cách yêu quái đây." Sơn Vương Hạ nhìn Nekomata Nha Y dáng vẻ, cố ý kích thích nàng đạo.

"Ai, ai nói ta không phải là hợp cách yêu quái? Không phải là rượu sao? Ta cái này thì uống cho ngươi nhìn." Đưa lên đến thân là yêu quái tôn nghiêm mức độ, Nekomata Nha Y nhất thời liền nóng nảy, vì vậy bưng lên trong tay rượu bia bình, ừng ực ừng ực liền rót hết một hớp lớn.

"Thế nào Nha Y tương? Uống ngon sao?" Sơn Vương Hạ lập tức truy hỏi trước Nekomata Nha Y cảm giác đạo.

"Thật giống như, quả thật không tệ dáng vẻ." Nekomata Nha Y ngẩn người. Lại nhìn một chút trong tay rượu bia bình, tối hậu vậy mà không tự chủ được lại đem rượu bia bình bỏ vào mép uống.

Cứ như vậy tại Sơn Vương Hạ bắt cóc hạ, vốn là còn là một hảo hài giấy Nekomata Nha Y. Cứ như vậy uống rượu.

"Ân, rất không tồi sao (mà)!" Lại uống một hớp lớn Nekomata Nha Y gật đầu biểu thị đạo, đồng thời trên mặt cũng bởi vì rượu cồn mà hơi hơi (QQ) mang theo hưng phấn màu sắc.

"Uống ngon sao? Vậy thì cùng uống a! Tới, cạn ly." Vừa nói Sơn Vương Hạ bưng lên rượu bia cùng Nekomata Nha Y đụng một cái, ngay sau đó từng ngụm từng ngụm uống.

" Được, cạn ly!" Mà Nekomata Nha Y đồng dạng cũng học Sơn Vương Hạ dáng vẻ, miệng to uống nổi lên rượu bia.

Mà vừa nhìn vốn là tới khuyên Sơn Vương Hạ không muốn uống nữa Nekomata Nha Y. Tối hậu lại bị Sơn Vương Hạ bắt cóc uống chung khởi lên, chỉ có thể bất đắc dĩ (đành chịu) lắc đầu một cái.

"Các ngươi hai cái. Không sai biệt lắm là tốt rồi, Nha Y ngươi quên ngươi là tới khuyên rượu sao? Còn có hạ, uống nữa ngươi liền thật nhiều." Thanh Diệp ngăn lại hai cái không ngừng miệng to uống rượu người nói.

Đông Kinh Đạo SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ