Phần 2

4 1 0
                                    

Chương 101: Săn giết

Do Thanh Diệp chăm chú chuẩn bị một hồi Trung Hoa ẩm thực, ăn Chiến Trường Nguyên Vũ cực kỳ hài lòng.

"Ca ca, chúng ta lại chơi trò chơi với nhau đi!" Sau khi ăn uống no đủ Chiến Trường Nguyên Vũ lập tức kéo Thanh Diệp phải đi phòng khách chơi đùa trò chơi.

"Hôm nay sợ rằng không được, ta cùng ngươi tỷ tỷ còn có chuyện phải làm, cho nên vũ chỉ có thể tự chơi." Thanh Diệp xin lỗi vỗ vỗ Chiến Trường Nguyên Vũ đầu nói.

"Tại sao? Các ngươi muốn làm gì chuyện a?" Chiến Trường Nguyên Vũ mất hứng quyệt miệng nói.

"Ân, là vô cùng chuyện trọng yếu." Thanh Diệp không biết nên giải thích thế nào, vì vậy chỉ có thể nói như vậy.

"Vũ, nghe lời, không muốn quấn quít Thanh Diệp đại nhân." Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết tại vừa nói.

"Chẳng lẽ ca ca cùng tỷ tỷ là muốn đi làm h sự tình?" Chiến Trường Nguyên Vũ ánh mắt sáng lên nói.

"Không, không thuần khiết! Vũ, ta không nhớ có bả (cầm) ngươi giáo dục thành như vậy hài tử." Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết lập tức mặt đỏ lên nói, đang khi nói chuyện vẫn còn (trả) nhìn lén Thanh Diệp liếc mắt.

"Ta biết, ta biết! Yên tâm đi tỷ tỷ, vũ đã trưởng thành, đã là một sẽ nhìn bầu không khí đại nhân! Cho nên sẽ không quấy rầy các ngươi! Như vậy thì thỉnh ca ca cùng tỷ tỷ thật tốt hưởng thụ đi!" Chiến Trường Nguyên Vũ một bộ tiểu đại nhân dáng vẻ hiệp thúc cười nói.

"Vũ, xem ra ta là có cần phải giáo huấn ngươi một chút!" Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết trên người bộc phát ra mãnh liệt khí tràng, dùng khủng bố biểu tình nói.

"Oa, ca ca cứu mạng a! Tỷ tỷ muốn giết người diệt khẩu." Chiến Trường Nguyên Vũ lập tức nhảy dựng lên, trốn Thanh Diệp sau lưng.

"Được rồi được rồi, vũ vẫn chỉ là tiểu hài tử mà thôi, Xuy Tuyết ngươi liền đừng nóng giận." Thanh Diệp nhanh lên giảng hòa đạo.

"Nhưng là Thanh Diệp đại nhân, chính là bởi vì là tiểu hài tử cho nên mới phải thật tốt dạy dỗ a." Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết nhìn bị Thanh Diệp bảo vệ Chiến Trường Nguyên Vũ, không thể làm gì nói.

"Được rồi vũ, nhanh đi chơi đùa trò chơi đi!" Thanh Diệp lập tức phải đem Chiến Trường Nguyên Vũ chi đi.

"Ta có thể dùng phòng khách đại TV chơi đùa trò chơi sao?" Chiến Trường Nguyên Vũ ánh mắt sáng lên nói.

"Chỉ hạn hôm nay." Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết lạnh mặt nói.

"Cám ơn anh, cám ơn tỷ tỷ." Chiến Trường Nguyên Vũ hoan hô chạy về phía chính mình căn phòng, cầm ra trò chơi cơ đi phòng khách.

Cứ như vậy Chiến Trường Nguyên Vũ bị chạy tới phòng khách đi chơi trò chơi.

Thanh Diệp chính là cùng Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết cùng đi đến phòng nàng.

Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết ngồi ở giường kiểu Nhật trên mặt đất, Thanh Diệp chính là ngồi ở đối diện nàng đưa bàn tay đặt ở nàng nơi bụng. Bắt đầu bang (giúp) nàng tẩy rửa thể chất, phụ trợ nàng tu luyện.

Đông Kinh Đạo SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ