Phần 3

1 1 0
                                    

Chương 201: Thịt nướng

Cứ như vậy nửa đường còn không ngừng có càng nhiều yêu quái chạy tới, gia nhập giúp khuân đồ trong hàng ngũ, từng con từng con hồ ly, Hà Đồng, thậm chí rắn, xuất hiện ở trong đội ngũ, rất nhanh đội ngũ lại càng phát lớn mạnh.

Chờ đến Thanh Diệp cùng Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết đi tới nơi giữa sườn núi lúc, đội ngũ đã mở rộng đến trùng trùng điệp điệp mười mấy yêu quái.

Đều tại mỗi người sử dụng mỗi người biện pháp, giúp lấy đồ, tỷ như rắn dùng cái đuôi đem túi cuốn lên xách, hồ ly cõng trên lưng các loại (chờ một chút).

Theo đỉnh núi trong tầm mắt, đã sắp có thể thấy thần xã trước điểu cư, bạch lang và nha Thiên Cẩu còn có Tsuchigumo bọn họ mới cùng Thanh Diệp cáo biệt, mang theo yêu quái môn trùng trùng điệp điệp xách thịt cùng tửu rời đi, xem ra tối nay yêu quái môn lại phải có một náo nhiệt tửu hội.

Mà Thanh Diệp cùng Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết chính là xách co lại rất nhiều thứ quay trở về thần xã, bắt đầu chuẩn bị thuộc về bọn họ đồ nướng dạ tiệc.

Màn đêm buông xuống, thần xã hậu viện sân cỏ bên trên, một trận nho nhỏ đồ nướng tối (muộn) sẽ bắt đầu.

Từ thần xã trung đưa tới nguồn điện, ở hậu viện trung đốt sáng lên mấy (bàn nhỏ) ngọn đèn.

Số người chỉ có bảy cái người, sân cỏ trung gian để một người nướng lò than, bên cạnh vẫn còn (trả) để một cái bàn, phía trên bày đầy cái đủ loại nguyên liệu nấu ăn, với ánh đèn chiếu xuống, tràng này cũng không long trọng nhưng lại lệnh (làm cho) bảy cái người tham dự tràn đầy cười vui đồ nướng dạ tiệc, cứ như vậy bắt đầu.

"Thanh Diệp quân, thịt nướng này hạng trọng đại trách nhiệm liền giao cho ngươi." Thần Đại Nại Nguyệt mặt đầy trịnh trọng đem thịt nướng cái kẹp còn có một mâm cắt thịt ngon giao cho Thanh Diệp, biểu tình kia không biết còn tưởng rằng là đang đối mặt cái gì sinh tử du quan trọng đại lựa chọn.

"Ta phụ trách thịt nướng, kia ngươi phụ trách cái gì?" Thanh Diệp buồn cười nhìn một chút Thần Đại Nại Nguyệt.

"Ta đương nhiên là phụ trách ăn." Thần Đại Nại Nguyệt chuyện đương nhiên trả lời.

"Này này, dựa vào cái gì ta phải phụ trách thịt nướng, ngươi chỉ cần ăn là được rồi." Thanh Diệp cố làm bất mãn trợn mắt.

"Thân là duy nhất nam sinh, chẳng lẽ Thanh Diệp quân ngươi là chuẩn bị nhượng nữ sinh để nướng thịt sao?" Thần Đại Nại Nguyệt chính nghĩa ngôn từ nói.

"Được rồi ngươi thắng, ta để nướng thịt đi!" Bị nói á khẩu không trả lời được Thanh Diệp không thể làm gì khác hơn là nhận lấy thịt nướng cái kẹp, cũng đại biểu hắn nhận lấy thịt nướng chức trách.

"Nga, ăn thịt nướng, ăn thịt nướng!" Chiến Trường Nguyên Vũ đứng ở lò than bên, nháy mắt một cái không nháy mắt nhìn Thanh Diệp lật lò than thượng nhục phiến.

Đứng ở Chiến Trường Nguyên Vũ bên cạnh, còn có giống như nàng nhìn chằm chằm lò than Đằng Đường Ái, không ngừng trừu động khả ái mũi, hút trong không khí mùi thịt.

Đông Kinh Đạo SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ