Chương 301: 600 năm dường như trong nháy mắt
Nhà trọ chính giữa, Chiến Trường Nguyên Vũ cùng Đằng Đường Ái đang ở Đằng Đường Ái trong căn phòng chơi lấy máy chơi game, căn bản không có phát hiện cõng lấy (lừa dối) Thần Đại Nại Nguyệt tiến vào nhà trọ Thanh Diệp.
Bất quá vẫn là có người phát hiện Thanh Diệp, không, phải nói là có quỷ phát hiện Thanh Diệp.
Ngay tại Thanh Diệp cõng lấy (lừa dối) Thần Đại Nại Nguyệt đi ngang qua chính hắn căn phòng lúc, Thanh Diệp cửa phòng đột nhiên bị từ bên trong đẩy ra, Bạch Quỷ xuất hiện ở cửa.
"Chủ nhân, hoan nghênh trở lại." Bạch Quỷ thấy sau lưng cõng lấy (lừa dối) Thần Đại Nại Nguyệt Thanh Diệp, một như thường lệ chào hỏi.
"Ta trở lại, tiểu Bạch." Thanh Diệp cười một tiếng tự nhiên trả lời, ngay sau đó chợt nhớ tới trước khi Thần Đại Nại Nguyệt bắp thịt đau nhức lúc, cũng là tìm Bạch Quỷ bang (giúp) nàng đấm bóp, với là nói "Đúng rồi tiểu Bạch, Nại Nguyệt tương vừa mới lại mệt nhọc quá độ, ngươi không bằng giúp nàng đấm bóp một chút được rồi."
" Được, ta biết chủ nhân." Bạch Quỷ dứt khoát đồng ý.
Sau đó Thanh Diệp liền đem Thần Đại Nại Nguyệt đưa trở về phòng, giao cho Bạch Quỷ tiến hành chiếu cố, Thanh Diệp lúc này mới quay trở về nhà trọ bên ngoài dưới mái hiên.
Mà lúc này Bắc Xuyên Hương Tử cùng Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết đã pha xong trà, đang chờ hắn.
"Cám ơn Hương Tử, quả nhiên Hương Tử trà vẫn còn (trả) là tốt như vậy uống đi." Thanh Diệp ở dưới mái hiên ngồi xuống, nâng chung trà lên chén nhẹ khẽ nhấp một miếng, thở ra một hơi dài nói.
"Thanh Diệp quân coi như là như thế nào đi nữa nịnh hót, hôm nay sự tình ta cũng sẽ không coi là chưa có phát sinh qua như thế nga." Bắc Xuyên Hương Tử trong ánh mắt lóe lên hết sạch nhìn Thanh Diệp.
"Quả nhiên Hương Tử thật không tốt lừa bịp đây! Bất quá hôm nay sự tình thật xin lỗi, thật không có thể nói cho ngươi. Hương Tử ngươi chỉ cần biết, hết thảy đều đã không thành vấn đề, là đủ rồi." Thanh Diệp hướng về phía Bắc Xuyên Hương Tử gật đầu một cái. Trong ánh mắt tràn đầy kiên định nói.
"Thật không thành vấn đề sao?" Bắc Xuyên Hương Tử như cũ có chút bận tâm, vì vậy nhìn về phía Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết.
"Không thành vấn đề." Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết đồng dạng kiên định gật đầu một cái.
"Vậy cũng tốt! Chỉ cần không việc gì vậy cũng tốt, chẳng qua là thật không nghĩ tới, Thanh Diệp quân vậy mà cũng sẽ chọc phải như vậy người đâu! Rõ ràng Thanh Diệp quân bình thường nhìn một bộ vô cùng đứng đắn dáng vẻ." Bắc Xuyên Hương Tử nhìn từ trên xuống dưới Thanh Diệp, trong ánh mắt tràn đầy nuối tiếc. Giống như nhìn một người tốt đi nhầm vào kỳ đồ như thế.
Bất quá Thanh Diệp vẫn như cũ tùy tiện từ Bắc Xuyên Hương Tử trong ánh mắt nhìn thấu tiếu ý, hiển nhiên nàng chẳng qua là một như thường lệ đang cùng Thanh Diệp nói đùa thôi.
Cứ như vậy Thanh Diệp cùng Bắc Xuyên Hương Tử lẫn nhau khạc cái máng, Chiến Trường Nguyên Xuy Tuyết an tĩnh uống trà, màn đêm buông xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Kinh Đạo Sĩ
Ciencia FicciónĐông Kinh Đạo Sĩ Tác giả: Minh Nguyệt Tử Thời Thiên thượng bạch ngọc kinh, thập nhị lâu ngũ thành. Tiên nhân phủ ngã đỉnh, kết phát thụ trường sinh. Lữ Đồng Tân đệ tử trọng sinh, trở thành Nhật Bản Tokyo một cái mười sáu tuổi phổ thông học sinh cấp...