Phần 6

1 1 0
                                    

Chương 501: Trong tủ lạnh vật phẩm

"Tới rồi tới rồi, này lại tới." Tu Điền Mỹ Kỷ lớn tiếng kêu đi về phía cửa phòng chuẩn bị mở cửa.

Bản thân nàng chính là một tùy tiện người, hơn nữa trong phòng vẫn còn (trả) có nhiều người như vậy tại, cho nên cho dù là này hơn nửa đêm vang lên tiếng gõ cửa vẫn không có nhượng nàng chút nào nhút nhát, mà là thoải mái liền đi mở cửa.

Quả nhiên, theo nàng kéo cửa phòng ra, cùng không có chuyện gì phát sinh, chẳng qua là thấy được một người dáng dấp rất sạch sẽ trẻ tuổi nam tử đứng ở ngoài cửa, đang ở giơ tay lên thật giống như chuẩn bị tiếp tục gõ cửa, lại thích giống như chính muốn lấy lại gõ cửa tay một loại (bình thường).

Thấy Tu Điền Mỹ Kỷ mở cửa, ngươi trẻ tuổi nam tử đầu tiên là sửng sốt một chút, ngay sau đó mới phản ứng được, hiển nhiên là không nghĩ tới vậy mà sẽ có người mở cửa.

"Ngươi khỏe, ta là gần đây vừa mới dời đến cách vách tiểu Điền Tam Lang, vẫn luôn muốn cùng ngài chào hỏi, chẳng qua là mỗi lần tới ban ngày cũng không có người, cho nên hôm nay liền mạo muội buổi tối tới, thật là thật không tiện." Tên là tiểu Điền Tam Lang trẻ tuổi nam tử chào hỏi.

"A, không việc gì không việc gì, ta một loại (bình thường) đều rất tối (muộn) mới trở về, ta là Tu Điền Mỹ Kỷ, xin chỉ giáo nhiều hơn." Tu Điền Mỹ Kỷ tạm biệt tay nói.

"Đây là ta quê quán bên kia một chút đặc sản, tiểu chuyện nhỏ bất thành kính ý, xin hãy nhận lấy." Ngay sau đó tiểu Điền Tam Lang đem một bọc không biết là thứ gì hai tay đưa cho Tu Điền Mỹ Kỷ, hiển nhiên là lần đầu bái phỏng lễ vật.

"Thật là quá khách khí, cám ơn." Tu Điền Mỹ Kỷ một bên nhận lấy lễ vật vừa cười nói.

Mặc dù đối với với đang uống tửu lúc bị người đánh gãy không rất cao hứng, nhưng là có lễ vật thu nhưng là một kiện chuyện cao hứng tình, cho nên trong nháy mắt Tu Điền Mỹ Kỷ tâm tình liền lại thích khởi lên.

"Ngài là đang cùng bằng hữu tiểu tụ hội sao? Thật xin lỗi quấy rầy, như vậy ta liền cáo từ trước." Tiểu Điền Tam Lang từ rộng mở đại môn thấy được phòng khách bên cửa sổ ngồi nhiều cái nữ sinh còn có Thanh Diệp nam sinh này, về phần hắn là hay không đối với (đúng) Thanh Diệp một người nam sinh có thể lẫn vào nhiều nữ sinh như vậy trung uống rượu với nhau chuyện này cảm thấy hâm mộ ghen tị, vậy thì không người biết.

" Được, thật là đa tạ ngươi lễ vật." Tu Điền Mỹ Kỷ khách khí vừa nói.

Ai ngờ đang lúc này, Thiển Kiến Di Sinh chợt thả tay xuống trung rượu bia bình đi tới cạnh cửa, hơn nữa vượt qua Tu Điền Mỹ Kỷ, đi tới tiểu Điền Tam Lang bên người, dùng một loại đặc thù tầm mắt nhìn đối phương, đồng thời còn đến gần phảng phất tại nghe cái gì một dạng. Tại trên người đối phương ngửi một cái.

Nhất thời tất cả mọi người đều bị Thiển Kiến Di Sinh kia kỳ quái cử động hấp dẫn, ngay cả tiểu Điền Tam Lang cũng đều không tự chủ ngửi một cái chính mình thân bên trên, còn tưởng rằng tự có mùi gì khác, nhưng lại không có gì cả ngửi được.

Đông Kinh Đạo SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ