#1

107 3 0
                                    

1. "Bầu trời đó không thể nào xanh lại.
Thời gian đó không thể nào trở lại.
Chàng trai đó không thể nào yêu lại.
Và dũng khí khi đó cũng không thể nào tìm lại".

2. "Lối đi mãi cũng thành đường, gạch xây mãi cũng thành nhà. Nhưng có người thương mãi lại trở thành người dưng".

3. "Thanh xuân chính là vào sai thời điểm gặp đúng người.
Thanh xuân dù có lựa chọn gì cũng hối tiếc".

4. "Hồng trần như mộng, người tỉnh mộng tan.
Nhân sinh như kịch, người tản kịch tàn".

5. " 'Tạm biệt' là từ buồn nhất, nó như lưỡi dao xé nát lòng kẻ ở người đi". - Haibara Ai

6. "Có những chuyện vì làm sai thời điểm mà trở thành vô nghĩa.
Có những người vì gặp sai thời điểm mà trở thành vô duyên". - Có một cô gái âm thầm yêu anh.

7. "Chúng ta đã nói vô số điều 'sau này', chỉ là không ai biết 'sau này' chúng ta lại không bên nhau nữa. Em trở thành cô dâu của người khác, anh trở thành chú rể của người ta che chở cô ấy qua mưa nắng.
Những lời hứa khi xưa đành nhờ người đến sau hoàn thành" - Có một cô gái âm thầm yêu anh.

8. "Cậu ấy giống như là nắng, nhìn vài khiến tôi nheo mắt, nhìn lâu một chút nước mắt lại chảy dài. Không phải si mê hay cuồng dại, chỉ là yêu rất nhiều mà thôi!"

9. "Nếu một ngày cậu bước vào tâm trí của tôi, cậu sẽ bật khóc vì đâu đâu cũng có hình bóng cậu.
Nếu một ngày tôi bước vào tâm trí của cậu, tôi cũng sẽ bật khóc vì nơi đó.... chẳng hề có tôi..."

10. "Một ít can đảm để đứng trước mặt em.
Thì liệu mọi chuyện sẽ khác chứ".
[ The Truth Untold - BTS ]

Author: Yiin

||Tổng Hợp|| Trích dẫn Ngôn Tình HayWhere stories live. Discover now