#2

88 2 0
                                    

1. ''Bởi vì, yêu em không có gì sai cả!

Theo đuổi em là tự do của anh.
Ngoài em ra, không ai có tư cách nói không được...!''

Trích - Mãi mãi là bao xa_Diệp lạc Vô Tâm

2.''Em là cây hoa kèn hoang dã, mãi mãi chỉ vì chính mình mà nở hoa......rời khỏi đất mẹ là cái giá phải trả khi yêu anh...

Cảm ơn trời cảm ơn đất, cảm ơn ánh mặt trời chiếu xuống nhân gian...

Cảm ơn gió cảm ơn mưa, cảm ơn vận mệnh đã cho chúng ta gặp nhau...

Trích - Mãi mãi là bao xa_Diệp Lạc Vô Tâm

3.''Đau khổ thực sự thì ra không phải là nhìn thấy người mình yêu đi yêu người khác để rồi hối hận vì ngày xưa. Đau khổ thực sự là mỉm cười tác thành cho người đó, uống cạn ly rượu đắng mà vẫn khen ngon, từng ngày nhấm vị chát mà vẫn phải khen bùi''.

Trích - Duyên kì ngộ

4.''Cuối cùng, chúng ta phải thừa nhận rằng tình yêu mới là thứ xa xỉ nhất trong cuộc sống, cũng là lý do xa xỉ duy nhất để ta mãi tìm kiếm cả cuộc đời...''

Trích - Bị Độc Thân _ Triệu Cách Vũ

5.''Gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.''

Trích -  Gặp Anh Trong Ngàn Vạn Người – Tuyết Ảnh Sương Hồn.

6.''Giờ đây, cuối cùng tôi đã biết yêu, chỉ tiếc rằng em đã xa, đã mất hút trong biển người mênh mông.''

Trích - Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

7."Mưa gió thoáng qua,tôi yêu em.Mưa ngừng mấy độ,tôi là chính mình,nhưng quên em,tôi đánh mất chính mình..."

Trích - Mưa gió thoáng qua tôi yêu em-Tình Không Lam Hề

8 "Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm thích hợp , là hạnh phúc của cả cuộc đời.

Được gặp một người có duyên với mình trong thời điểm không thích hợp, chỉ là một tiếng thở dài."

Trích - Tháng Sáu trời xanh nhạt

9.''Trái tim của người con gái giống như một bông hoa, sẽ nở vì người mình yêu và cũng sẽ tàn lụi vì người mình yêu. Có người, nở rộ và tàn lụi như đóa hồng dưới ánh nắng mặt trời, cho dù nở hay tàn cũng đều lẫy lừng vang dội, trở thành huyền thoại trong ký ức của mọi người. Có người , nở rộ và tàn lụi như đóa bách hợp trắng trong khe núi, dù tàn hay nở đều không danh không tiếng, trở thành bí mật bị thời gian vùi lấp''

Trích - Thời niên thiếu không thể quay lại ấy

10.'' Những thứ tôi cần không nhiều.
Giấc mộng tuổi trẻ cũng không thể nào lấy lại...
Đen là đen, trắng là trắng,chẳng thể nào trộn lẫn...
Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm... tôi chỉ còn một giấc mộng duy nhất... là em...
Duy nhất là em thôi''.

Trích - Ngủ cùng sói_Diệp Lạc Vô Tâm

Author: Mạc Nhã Di






||Tổng Hợp|| Trích dẫn Ngôn Tình HayWhere stories live. Discover now