1.''Trên mạng bây giờ đông nghịt những người không ngủ.
Đều bị dĩ vãng và cô đơn nhấn chìm.
Để lộ tâm hồn bên dưới lớp mặt nạ''
Trích - Một đêm mùa xuân
2. Để bắt đầu quá trình tìm hiểu, hắn quyết định nói trước một chút ưu khuyết điểm của mình. "Anh tuy có chút hư hỏng, nhưng bản tính lương thiện. Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm phong phú ... Dù sao em cũng chưa có bạn trai, vậy tạm chấp nhận anh đi."
Trích - Đồng lang cộng hôn
3.''Thời gian đều đã từng phụ bạc chúng ta, giây trước chúng ta còn ôm nhau, giây sau liền thành người xa lạ. Thực ra, em vẫn luôn chờ anh ở đó, chỉ có điều anh lại quên mình từng đến nơi đây''
Trích - 99 ngày làm cô dâu – Ân Tầm
4. ''Thế giới rộng lớn như thế, vậy mà em lại gặp anh. Thế giới nhỏ bé như thế, vậy mà em lại đánh mất anh.
Thế giới rộng lớn là thế, nhưng em không thể quên được anh. Thế giới nhỏ bé là thế, sao em không thể gặp lại anh''.
Trích - Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
5."Yêu một người, là ban cho người ấy quyền năng làm mình đau.
Nhớ một người, là tự tước đi của mình niềm vui không ràng buộc.
Nhưng anh yêu, em vẫn nói rằng em yêu anh đây!"
Trích: Trái tim của sói – Vũ Quỳnh Hương
6."Có thể những điều anh nói em sẽ mãi mãi không thể hiểu được, anh đã quen với cảnh nghèo, nhưng anh không thể để người con gái mà anh yêu thương phải chịu cảnh nghèo".
Trích - Anh có thích nước mĩ không_ Tân Di Ổ
7. "Nếu giữa chúng ta cách nhau một ngàn bước, chỉ cần em đi bước đầu tiên, anh sẽ đi chín trăm chín chín bước còn lại về phía em."
Trích - Không thể quên em
8. ''Giống như cố hương là nơi con người ôn lại thuở hàn vi, tuổi xuân là quãng thời gian để con người nhớ nhung, hoài niệm, khi bạn ôm nó vào lòng nó sẽ chẳng đáng một xu, chỉ khi bạn dốc hết nó, quay đầu nhìn lại, tất cả mới có ý nghĩa- những người đã từng yêu và làm tổn thương chúng ta, đều có ý nghĩa đối với sự tồn tại tuổi xuân chúng ta''.
''Tuổi xuân là quãng thời gian để con người nhớ nhung, hoài niệm, khi bạn ôm nó vào lòng nó sẽ chẳng đáng một xu, chỉ khi bạn dốc hết nó, quay đầu nhìn lại, tất cả mới có ý nghĩa. Những người đã từng yêu và làm tổn thương ta, đều có ý nghĩa đối với sự tồn tại tuổi xuân ta''.
Trích - Anh có thích nước Mỹ không – Tân Di Ổ
9. ''Những ký ức đó sẽ không mất đi chỉ vì những dữ liệu mất đi...Vậy nên cho dù tương lai trò chơi này đóng cửa, thế giới này cũng mãi mãi có một nơi- có lẽ là trong trái tim em, có lẽ là trong trái tim cả hai, Bạch Y Hồng Ảnh luôn sát vai đứng bên nhau.Trên đỉnh Lạc Hà, mãi không bao giờ tắt nắng''.
Trích - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên_Cố Mạn
10. "Tình yêu là cốc nước , nóng hay lạnh chỉ có người trong cuộc mới biết. Đối với một số người,vết thương chữa lành theo thời gian. Đối với một số người khác, thời gian chỉ càng làm cho vết thương rỉ máu..."
Trích - Bên nhau trọn đời – Cố Mạn
《Author: Mạc Nhã Di》
YOU ARE READING
||Tổng Hợp|| Trích dẫn Ngôn Tình Hay
Hayran KurguNhờ công sức tìm kiếm, tổng hợp từ khắp nơi của mình về Ngôn Tình đấy, có gì thiếu sót mọi người Cmt xuống dưới cho mình biết nha!