1. Giữa biển người mênh mông tìm duy nhất một bóng hình trăm biến vạn hóa, bất giác ngoảnh đầu, người ở ngay đó, giữa chốn hoa đăng đã lụi tàn. Chúng ta, tựa hai cực nam châm, phó mặc thế gian mà bên nhau đến trọn đời
Trích Mạch Thượng Hoa Khai
2. Gặp đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc
Gặp đúng người, sai thời điểm là bi thương
Gặp sai người , đúng thời điểm là bất lực
Gặp sai người , sai thời điểm là thê lương .
3. Có những thứ không như mình mong muốn
Và có những thứ không như vẻ bề ngoài của nó
Có những thứ ở trong tim 1 người như đau thắt
Và có một người vẫn yêu một người trong vô vọng.
4. Thanh xuân là cái cảm giác làm điều gì cũng vẫn kịp.Một khi nắm lấy tuổi thanh xuân trong tay bạn sẽ cảm thấy còn nhiều thời gian, nhiều sinh lực để ''tiêu xài'' .
Trích Hà Cảnh
5. Rất lâu sau đó tôi mới biết, trên đời này nhất định có một người, dù thời gian anh ấy thuộc về bạn hoàn toàn ngắn ngủi, nhưng khi muốn quên đi, bạn phải dùng đến thời gian là cả cuộc đời. If you were a teardrop in my eye, for fear of losing you, I would never cry.
Trích ''Thiên Sơn Mộ Tuyết'' - Phỉ Ngã Tư Tồn
6. "Tình yêu là cốc nước , nóng hay lạnh chỉ có người trong cuộc mới biết. Đối với một số người,vết thương chữa lành theo thời gian. Đối với một số người khác, thời gian chỉ càng làm cho vết thương rỉ máu..."
Trích ''Bên Nhau Trọn Đời''- Cố Mạn
7. Trong cuộc sống, không nhất định hai người phải sống bên cạnh nhau, cũng không nhất định hai người phải cách xa nhau, trọn đời trọn kiếp, chính là cho dù có xảy ra chuyện gì, họ đều nắm chặt tay nhau, cùng nhau đối mặt với tất cả!
Trích ''Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách''
8. Yêu một người không sai.
Yêu một người không nên yêu cũng không sai.
Nhưng yêu một người không nên yêu mà bất chấp tất cả là sai.
Khi còn trẻ bạn có thể phạm lỗi, nhưng hãy cố gắng hết sức mình để không phạm phải lỗi lầm mà không thể xoay chuyển được.
Trích ''Bốn năm phấn hồng'' – Dịch Phấn Hàn
9. Tình yêu là gì?
Là tâm hồn hòa hợp lẫn nhau, không cần ngôn từ, hô hấp cũng là một kiểu giao lưu.
Là một ngày gặp mặt vô số lần, nhưng vẫn nhìn không đủ, nhớ không đủ.
Trích ''Mãi mãi là bao xa'' -Diệp Lạc Vô Tâm
10. Giữa chúng ta ngăn cách cả một thời gian dài như vậy, muốn quay lại như xưa cũng không thể nữa rồi. Thời gian tàn khốc!
Trích '' Giá Lại Có Một Người Như Em''
YOU ARE READING
||Tổng Hợp|| Trích dẫn Ngôn Tình Hay
FanficNhờ công sức tìm kiếm, tổng hợp từ khắp nơi của mình về Ngôn Tình đấy, có gì thiếu sót mọi người Cmt xuống dưới cho mình biết nha!