แสงแดดอ่อนๆและทิวไม้ระหว่างสองข้างทาง คอนเนอร์กำลังมองความเขียวชะอุ่ม อากาศบริสุทธิ์ทำให้เขาสดชื่น เสียงเพลงจากวิทยุจากรถคันเก่าของเเฮงค์เล่นคลอไปด้วย
ไม่บ่อยนักที่แฮงค์จะได้หยุด เขาไม่รอช้าที่จะชวนคนข้างตัวไปเที่ยวในวันหยุดนี้ด้วยกัน ซูโม่ที่เบาะหลังเองก็ดูตื่นเต้นเช่นกัน
แต่สิ่งที่ขัดใจและกวนใจเขาสุดๆคือ ขาขาวเนียนที่โผล่พ้นกาเกงขาสั้นของอีกฝ่าย ไหนจะเสื้อกล้ามที่เผยให้ผิวเนียนล่อตาแฮงค์แบบนี้อีก
แฮงค์รีบไล่ความคิดลามกออกจากหัวก่อนจะตั้งใจขับรถมากขึ้น
คอนเนอร์เหลือบตามองอาจารย์ของเขา อีกฝ่ายอยู่ในเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนแขนสั้นที่สวมทับเสื้อยืดสีขาว มือข้างนึงจับพวงมาลัยรถและคีบบุหรี่ไว้ด้วย อีกมืออยู่ที่กระปุกเกีย นิ้วมือที่เรียวยาวกับมือใหญ่ที่มีเส้นเลือดขึ้นนูน ทำเอาคอนเนอร์หายใจไม่ทั่วท้องเลย จะเซ็กซี่ไปแล้วครับอาจารย์
แฮงค์เลี้ยวเขาไปจอดตรงที่จอดรถ คอนเนอร์ที่เพิ่งได้สติกลับมา เสมองไปทางอื่น ก่อนจะพบว่าที่ที่ร่างสูงพามาคือทะเลสาป ผืนน้ำที่สะท้อนกับแสงอาทิตย์ระยิบระยับสวยงาม ลมเย็นที่พัดเอากลิ่นของป่าและดินทำให้คอนเนอร์รู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก แขนเล็กยืดบิดขี้เกียจเล็กน้อย เจ้าซูโม่เองก็ยืดตัวเช่นเดียวกับเขา
"นี่ มาช่วยเอาของลงหน่อยสิ"
เมื่อได้ยินเช่นนั้นคอนเนอร์ก็รีบเดินไปยังท้ายรถก่อนฉวยหยิบกระเป๋าใบใหญ่ของเขามาถือและถุงอีกเต้นท์อีกหนึ่ง เด็กหนุ่มเดินตามเเฮงค์ไปยังจุดตั้งแคมป์บริเวณทะเลสาป
"เธอไปเล่นกับซูโม่ก่อนก็ได้"
แฮงค์ว่าเช่นนั้น ก่อนจะแก้ปมถุงเก็บเต๊นท์ คอนเนอร์ที่ได้ยินอย่างนั้นจึงวิ่งนำซูโม่ไปยังทะเลสาป เจ้าสุนัขตัวใหญ่กระโจนใส่คนตัวเล็กจนล้มลงไปในน้ำทั้งคู่ เสียงหัวเราะสดใสทำเอาแฮงค์ที่กำลังประกอบเต๊นท์ถึงกับอมยิ้มออกมา