Chương 7: Trở về nơi sinh ra thù hận

3.2K 178 12
                                    


“ Hù! Hù” đấy là tiếng của một chiếc trực thăng vừa đáp xuống sân trước của một biệt thự được ngăn cách với thành phố bởi một vườn hoa bỉ ngạn màu đỏ rực, khiến không khí xung quanh như chốn địa ngục hoang đường, lạnh lẽo vô cùng.

Cánh cửa chiếc trực thăng mở ra, người ngồi trên ghế láy bước xuống, cởi bỏ mũ bảo hiểm ra, một mái tóc màu trắng bạch kim tung bay theo gió, đung đưa từng nhịp theo những cánh hoa bỉ ngạn mới vừa bị gió thổi qua.

- Chào mừng tiểu thư về nhà_ một giọng nói kính trọng của một người đàn ông khoảng chừng 50 vang lên.

- Cho người mang hành lí vào phòng tôi_ cô lạnh lùng trả lời, rồi bước vào căn biệt thự màu trắng kem to như lâu đài, nổi bật giữa cánh đồng màu đỏ của hoa bỉ ngạn.

Mở cửa ra, cô liếc mắt quan sát căn phòng của mình rồi tỏ vẻ hài lòng, chủ đạo của căn phòng gồm hai màu trắng và đen, diện tích khá lớn, cửa sổ được hướng ra cánh đồng hoa.

Ngồi trên chiếc ghế của bàn làm việc, cô lấy điện thoại ra và điện cho một ai đó:

- Chào Băng Tuệ, hiếm khi thấy cậu điện cho tớ nha, mới không gặp mấy tuần mà nhớ tớ rồi hả?_ giọng nói thánh thót, vui vẻ của một người con trai bên đầu dây bên kia.

- Dạo này, dịch bệnh ảo tưởng sức mạnh hơi bị phong phú nha_ Cô cởi bỏ nét lạnh lùng, mang chút vui tươi trả lời.

- Hihi! Có vẻ vậy... cậu điện cho tớ có việc gì không hay thật sự nhớ ai kia?_ người con trai.

- Thành lập bang, cậu là bang phó._ Cô bắt đầu uy nghiêm trở lại dáng vẻ lạnh hùng hằng ngày.

- Ok mà bang tên gì?_ người kia.

- Angel Lycoris._ Băng Tuệ.

- Thiên thần hoa bỉ ngạn ư? Tên đẹp đấy... giờ cậu đang ở đâu thế?_ người kia.

- Nam cực_ Băng Tuệ, ( tg: chị nói dối không chớp mắt luôn kìa)

- Vậy mai tớ bay qua liền_ người kia.

- Cậu lo cho cái tập đoàn nhà cậu đi, tớ cấm cậu đến_ Cô thở dài trả lời.

- Băng Tuệ, cậu bỏ rơi tớ_ người kia run run, tỏa vẻ muốn khóc.

- Chấm hết_ nói rồi, cô gác máy, vì đơn giản là cô chẳng muốn nghe cái giọng cún con của ai kia lãi nhãi bên tay a.

Cô bắt đầu mở màn hình 3D lên để xử lí công việc thì chuông điện thoại lại reo lên:

- Tớ nói là chấm hết, cậu không nghe à?_ Cô tức giận quát vì nghỉ người kia điện thoại năn nỉ cô.

- Tuệ nhi, con lại ăn hiếp Gia Minh à?_ Hoàng Lăng nghe con gái nạt, thầm đoán được tình hình.

- Ơ ba à? Con tưởng Minh điện_ Cô nũng nịu trả lời, đúng chuẩn một đứa con gái lẽo nhẽo bên cạnh các ông bố.

- Ừm, con sao rồi khỏe không? Nhớ ăn uống đầy đủ đấy, ba đã dặn quản gia rồi._ Ông cưng chìu, trả lời cô.

- Con bị ba hỏi thăm quá đến nổi phát sốt rồi đây, hiện tại đang trong bệnh viện với tình trạng khẩn cấp_ Băng Tuệ.

Nữ Phụ Trở Thành Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ