Chương 19: Ngày sinh nhật đáng nhớ

2.4K 117 0
                                    

Tóm tắt tình hình...
Thời gian được au tua nhanh đi nhanh chóng. Và những tin hot nhất hiện nay là Trần thị tham gia cùng với top 5 tập đoàn mạnh hàng đầu thế giới để chống đối lại với Hoàng thị, sinh nhật của tổng giám đốc, thiên kim- đại tiểu thư của An thị vào ngày 23-11, đặc biệt là ngày ra mắt của Hoàng chủ tịch ở Việt Nam thu hút hàng tỉ người trên giới... gây xôn xao ở các phương tiện truyền thông đại chúng...
Về tình hình ở trường King and Queen thì vô cùng chán nản bởi Băng Tuệ và Sting đều đi tiết đầu về tiết hai mà ông thầy hiệu trưởng ấy cứ làm ngơ hoài khiến một số học sinh ganh tị với cái chức danh " song cúp tiết" của hai người. Ngược lại thì tụi của An Thần Hạ dạo này luôn vò đầu bức tóc, mãi cắm đầu vào mấy cái thị trường kinh doanh thương mại nhằm tăng tiến độ phát triển lên một đỉnh cao vượt trội mới... nên dường như không thèm ngó mặt đến trường.
Và khi nói đến hoạt động trong hắc đạo của họ thì khá là đặc sắc a. Vì tổ hợp bang của An Thần Hạ ngày đêm tập luyện võ thuật,v...v. Riêng Trương Dương thì không ngừng chế tạo và cải tiến vũ khí mới... Cái ý nghĩ về người đứng sau Angel Lycoris luôn luôn khiến họ cảnh giác cao độ vì biết chắc rằng, đối thủ lần này của mình chính là một mối nguy hiểm đáng sợ và không nên xem thường. Còn nếu có ai hỏi về tình hình hành động của Angel Lycoris thì... sau này rồi biết.

Sáng ngày 23-11...
- Chủ tịch, ngày hôm qua, tập đoàn mới nhận được thiệp mời sinh nhật của giám đốc- tiểu thư An thị, chủ tịch sẽ đi chứ?_ Sara Sayuki, thư kí đại bộ phận của cô. Rất kính trọng Băng Tuệ, xem cô như thần tượng của mình để mà học hỏi.
- Tôi sẽ đi nhưng đi với thân phận là Diệp Băng Tuệ, còn về phía Hoàng thị, chị có thể đi thay tôi._ Cô nói.
- Vâng._ Sara để tập tài liệu xuống rồi đi ra ngoài.
Sau đó, cô lấy điện thoại ra, phone ngay cho Sting:
- Mai cậu có đi dự sinh nhật của An Thần Hạ chứ?_ Băng Tuệ.
- Ừ... ông già bắt tớ đi, mai tớ qua đón cậu nha._ Sting bắt đầu nũng nịu.
- Thôi khỏi... đi chung mắc công bị dị nghị... vì tổng giám đốc nghiêm minh, soái ca, tài giỏi của tập đoàn Đoàn thị lại đi chung với một phế vật của 2 năm trước sao? Thế không được hay ho lắm!_ Cô.
- Haha... nếu cậu nói vậy thì tớ thật sự rất rất mong chờ buổi ra mắt của cậu đó, để nhìn cho kĩ cái bộ mặt há hốc của bọn người ngu ngốc kia._ Cậu bật cười thành tiếng.
- Hừ... thật ra tớ còn định nhờ cậu giúp một việc._ Cô.
- Việc gì?_ Sting.
...
- Cám ơn cậu trước._ Cô.
- Không có gì, chỉ cần..._ Sting ngân giọng.
- Vậy thôi tớ cúp máy đây._ Cô cắt điện thoại vì không muốn nghe cái điều kiện phiền phức cậu sắp đưa ra. Hazzz... thật tội nghiệp cho cậu ấy
" Cốc! Cốc!, Tuệ nhi, ba vào được chứ?". Bên ngoài cửa phòng vang lên giọng nói đềm đạm, ôn nhu của Hoàng Lăng.
- Vâng được chứ!.
Nghe tiếng nói cô vọng ra, ông mới từ từ mở cửa bước vào và ngồi đối diện với chiếc ghế sofa của cô, ông ra vẻ nghiêm túc:
- Ba có việc muốn nói với con._ Hoàng Lăng.
- Nếu ba muốn con tha cho An Kiến Tông, cùng top người của An Thần Hạ thì con xin lỗi ba, con không thể làm được._ Như đoán trước được ý định của ông, cô cương quyết khẳng định mục đích của mình.
- Nhưng mối thù này không thuộc về con... con hãy suy nghĩ lại._ Ông nhẹ nhàng khuyên nhủ rồi bước ra khỏi phòng bỏ lại mình cô đắm chìm với những suy nghĩ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất khó khăn để quyết định, vì chẳng ai có thể đoán trước được ngỏ cụt mà con đường mình đi là như thế nào...
- Ba... con xin lỗi._ Cô dõi theo bóng lưng to lớn hơi khom của ông đang khuất dần sau cánh cửa mà lòng nặng trĩu

Nữ Phụ Trở Thành Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ