- Vậy cậu vẫn sẽ là người hướng dẫn?_ Lâm Khải.
- Không, vì nếu như tôi nói vào mic bọn họ có thể nghe được và đón được nước đi của chúng ta._ Cô.
- Thế phải làm sao?_ Lâm Khải.
- Nếu bọn họ thực sự thay đổi cách chơi, thì tôi sẽ chơi với họ._Cô cười đểu.
- Lượt đấu thứ ba cũng là lượt đấu cuối cùng chuẩn bị chào sân, các đội thi chuẩn bị._ Ông thầy cầm loa nói.
Băng Tuệ tháo mic chủ, bước ra sân cùng với nhóm D1, cùng lúc tụi Thần Hạ cũng ra:
Thần Hạ thấy Băng Tuệ thì máu chiến nổi lên, ả nhìn cô như muốn xé xác cô ra trăm mảnh, toan đi đến gần cô nhằm kiếm chuyện:
- Chào cậu, Băng Tuệ._ Ả dịu dàng nói.
Cô thì lơ đễnh ả, không quan tâm, mặt chẳng có tí cảm xúc, nhưng thật ra là cô đang suy nghĩ về các trường hợp có khả năng diễn ra trong trận đấu.
- Băng Tuệ, cậu đang bơ tôi?_ Ả gắt lên, vốn định gây chuyện với cô nhưng thấy cô không chú ý đến mình thì khiến ả nóng máu.
Cô thì vẫn im lặng, không nói gì, ngay cả liếc mắt một cái cô còn không thèm huống chi là trao đổi tâm sự với ả. Sting thấy Băng Tuệ như không muốn trả lời, cậu vội nói thay cô:
- An Thần Hạ, Băng Tuệ không muốn nói chuyện với cô thì cô làm ơn làm phước cút xéo cho thế gian đỡ khổ._ Sting không nể tình nói.
Ả bị Sting soi mói, mặt đỏ lên do ngượng, ả quay lại, cầm tay Thừa Thiên run run:
- Anh Thiên._ Ả nũng nịu.
- Hạ nhi, em có thể trật tự một chút không._ Thừa Thiên bỗng cáo gắt, không biết tự bao giờ anh đang cảm thấy mất thiện cảm với Thần Hạ, và thấy ả rất ư là phiền phức.
- Thiên...anh._ Ả thấy Thừa Thiên không được vui vẻ liền điều chỉnh tâm trạng lại nhưng thật ra trong lòng đang không ngừng trách móc Băng Tuệ vì ả nghỉ cô chính là nguyên nhân dẫn đến cớ sự như thế này.
Ông thầy đứng trên bục ngế, thổi một tiếng kèn lớn rồi thông báo:
- Lượt đấu cuối cùng cũng chính là lượt đấu quyết định thắng thua của hai tập thể lớp 12A1 và 12D1 chính thức khai mạc, sau đây là những thành viên tham gia:
Đội A1: Thừa Thiên, Thần Hạ, Hàn Quân, Kenji, Trương Dương và Tư Phong.
Đội D1: Gia Minh, Lâm Khải, Lâm Duy, Di Trân, Khả Hy và Băng Tuệ.
Hai nhóm không nói gì, chỉ toàn những ánh mắt sắc bén đang xen lẫn liếc xéo nhau, còn trên khán đài, tại vị trí của các khán giả thì A1 và D1 đang cải nhau chí chóe, bàn luận sôi nổi để xem cuối cùng lớp nào sẽ chiến thắng.
- Lượt giao bóng thứ nhất._ Ông thầy thể dục.
( tg: các câu nói trong dấu '' là lời nói thầm của nhóm Băng Tuệ)
- ' Ai lên đây Băng Tuệ?'_ Lâm Duy hỏi.
- ' Ai cũng được'_ Cô
- 'Vậy để tôi'_ Lâm Khải mạnh dạn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Trở Thành Nữ Vương
Любовные романыCô là người tài sắc vẹn toàn nhưng không ngờ lại xuyên vào cuốn truyện của cô bạn mình, không những thế còn xuyên vào vai nữ phụ không tài, không sắc, mê trai tột độ, bị các nam chủ hại tán gia bại sản, người anh duy nhất lại vì cứu cô mà chết, công...