Chương 6: Bước đầu trả thù

3.3K 155 5
                                    

“Báo thị trường thế giới: Cách đây nữa năm, theo sự phát triển của các gia tộc trên toàn thế giới, một cuộc đảo chính bất ngờ của một gia tộc mới bắt bắt đầu kinh doanh cách đây hai năm, đã phát triển vượt bậc đẩy Trần thị từ đứng nhất trên giới xuống vị trí thứ hai, tương tự Lãnh thị, Trương thị, An thị,… cũng từ đó tuột mất một vị trí. Chỉ biết rằng nền kinh tế thế giới đang tập trung vào Hoàng thị, theo thống kê Hoàng thị phát triển mạnh mẽ với các nguồn kinh tế nổi bật như công nghệ thông tin và phần mềm máy tính, giải trí và du lịch, đầu tư cổ phiếu, xây dựng và trang trí nội thất, kinh doanh bất động sản, sản xuất mô và ô tô, thiết kế trang sức và quần áo, y học và đầu tư khá cao vào nền giáo dục. Nhưng vẫn chưa ai biết chủ tịch tập đoàn Hoàng thị là ai? Và có một manh mối rằng Hoàng chủ tịch là người Việt Nam, tên tiếng anh là Lycoris Aki. Mới sáng nay, chúng tôi nhận được tin rằng vào ngày 24 tháng 11 tới đây, Hoàng chủ tịch chính thức ra mắt tại trung tâm kinh tế của mình ở Việt Nam, thu hút nhiều sự chú ý của mọi người với vị chủ tich tài giỏi và thông minh này…”

- Khốn khiếp, Hoàng thị, Lycoris Aki xem chừng khá đối phó à.

Ném tờ báo xuống nền,tiếng một người con trai có mái tóc xanh đậm đang hùng hụt vang lên, không ai khác anh chính là Lãnh Hàn Quân, một trong các nam chủ của truyện.

Tình hình hiện tại là năm nam chủ đang cùng nữ chính ăn uống trong trung tâm thương mại dưới hàng vạn con mắt trái tim.

- Địa vị của chúng ta đang xuống dần, em nghỉ mình cần phải có biện pháp để giải quyết vụ này_ Thần Hạ bỏ ly kem xuống, nhìn Hàn Quân mà nói.

- Nhưng biện pháp giải quyết là gì?, các ông già tin tưởng giao tập đoàn lại cho chúng ta, nên nếu tình hình cứ tiếp diễn như thế này thì Hoàng thị chính thức lấn át các tập đoàn còn lại a_ Thừa Thiên vi vu trả lời, mà không quan tâm đến hai tảng băng ngồi đối diện với mình.

- Phong, Dương hai mày không không có cách gì à?_ Kenji hỏi

-… ( hai ảnh im lặng đồng thanh)

Bỗng, Hàn Quân nhào tới, đóng gụp chiếc laptop của Tư Phong, và dành lấy ly cafe của Trương Dương.

- Hai mày cho ý kiến gì đê_ Hàn Quân

- Mày nghỉ có?_ Tư Phong thả người dựa trên chiếc ghế, chân vắt chéo, nghiêm nghị nói.

- Ý anh là sao?_ Thần Hạ hỏi.

- Không thấy tình hình hiện nay à? Hoàng thị quá mạnh so với chúng ta tưởng, lần trước anh thử xâm nhập vào hệ thống của tập đoàn đó, kết cục máy tính bị virut ăn sạch, nhiễm sóng nặng nề._Trương Dương.

- Anh…anh nói thật?_ Thần Hạ.

- Hạ nhi, Dương nói đúng đó bằng chứng là chính 3 cái laptop của anh đều đang yên nghỉ_Kenji.

- Hệ thống bảo mật của Hoàng thị cao vậy sao? Tới các anh còn không xâm nhập được._Thần Hạ.

- Ý em là tụi anh tệ á hả?_Kenji.

- Hạ nhi nói đúng rồi còn gì_Hàn Quân.

Hàn Quân ngây thơ nói, còn hai anh kia mặt đỏ như mông khỉ

Nữ Phụ Trở Thành Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ