-LTGBIMB 2-

36 3 0
                                    


-CHAPTER 2-

"Sinabi ko naman kasi,Sayo na umalis ka nalang eh!" Sabi ni Eze sakin ng maka- rating ako ng bahay.nakita nya kasi yung Sugat ko sa Tuhod.

"Yung pendant ko!sinira nila." Yun nalang nasabi ko sabay bagsak sa Couch. Nilagay ko ang dalawang kamay ko sa mukha ko.
Napaka-special sakin ng bagay nya 'yun eh.

"Ah.kalimutan mo nalang!" Sabi nya sabay hablot nung gitara nya,at umakyat sa taas.

Seryoso siya? KALIMUTAN? ganon-ganon lang?ganon kadali?di ko alam kung sino ang nagbigay ng Pendant sakin,ang alam ko pagkatapos Kong ma-aksidente noon ay suot-suot ko na 'yun.

Para sakin napaka-halaga 'nun!

Matamlay akong umakyat sa taas.patungong kwarto ko, ng maka-rating ako ay kaagad akong humilata Sa Kama ko.

Yung kanina,Hindi ko padin 'yun makalimutan! Pero bakit ako tinulungan nung Spade? Nakakapag-taka.

Pinikit ko nalang yung mga Mata ko.

***

arghh! Na-puyat tuloy ako! Kaagad akong kumilos! Mala-late na kasi ako.>__<
After Kong Maligo,magbihis,at mag ayos ay kaagad akong bumaba!

"Oh! Sierra.mag breakfast ka na!" Yaya ni mama,kaagad na akong tumanggi.late na talaga ako !! Ampp!

" 'di na po mama! Si..Eze po?"

"Ahh..yung kakambal mo? Ayon! Nauna na!" Ayy!! Ba't nya 'ko iniwan!?late na nga ako siguro!

"Sige po,mama bye!"

Kaagad akong nagpa-hatid Kay manong! At ng maka-rating na 'ko ay tumakbo ako kaagad papuntang Classroom,pero bago ko ma-buksan 'yung pinto ay may humarang sa harapan ko.

Arghh!!siya nanaman?!

"Tabi nga kasi! Late na 'ko!"

Bigla siyang ngumisi.

"Bawal na daw,pumasok yung mga late!"

Pinapa-tawa nya ba ako!? Kelan pa Siya naging mang huhula? Wala naman kaming
Ganong Rule sa Room! Tsk.

"Alis na sabi eh!"

"Bawal na nga!"

"Umalis ka sabi eh!"

"Ano bang di mo ma-gets sa BAWAL NA?"

"Pa'no ka nakaka-siguro?! Eh Hindi ka naman namin Classmate!" Nilapit nya yung mukha nya at binigyan ako ng sarkastikong ngiti.

"VAUGHN MONTELIAR.THE SON OF OWNER HERE IN SCHOOL, I CAN GET WHAT I WANT.
I CAN SAY WHAT I WANT TO SAY..SA MGA STUDENTS DITO AKO ANG BATAS."

S-Son of Owner!? Ayt.Hindi ko alam 'yun.

"Kaya bawal ka ng pumasok okay?"sabi nya,nakapa-mulsa pa siyang naglakad paalis.

Seryoso siya sa sinasabi nya?!

Pero iba padin yung kahapon! Yung sumira ng pendant ko!feeling ko Siya yung Leader ng grupo. Yung walang kasing-sama-_-

Pumunta nalang ako ng Field,saka naupo dun sa may damo at nakasandal sa Puno.
Dito nalang muna ako Tumambay! Buti dito...Tahimik! Saka walang masyadong
Tao.dahil 'DAW' bawal ng pumasok sa subject ni Mr.Tan,tch.

Let the Game Begins' I meet the Bad boys (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon