-LTGBIMB 5-

22 3 0
                                    

-CHAPTER FIVE-

Wala talaga silang balak na lubayan ako?
Yun ang Unang pumasok sa Isip ko. Naiinis ako,wala na.sira na ako sa school na'to..
Pero Hindi ko padin pababayaan ang pag-aaral ko.wala akong paki-alam sakanila!
Sa Sasabihin nila.

And actually,nagugutom na ako!Wala na ang Budget ngayon! Ang sama talaga ng Keifer na 'yan! Kelan ba siya mawawala sa landas ko? Kinuha ko ang wallet ko,wala na talaga akong pambili :<

Bwiset 'yang keifer na 'yan! Bwiset talaga.
Nahihiya akong umutang sa kakambal ko!
Palagi pa naman 'yun nasa mga ka barkada nya!inshort,sa mga Kaibigan nyang mga patapong buhay.isali na natin si Keifer 'dun.

Sana talaga Hindi na tuluyang maging Badboy ang kakambal ko,napaka BAD INFLUENCE ng mga Kaibigan nya lalo na talaga 'yung keifer na yun! I don't want to mentioned his name! He just making my Head ached!

Pero habang naglalakad ako,matamlay ako.
Hindi pa ako nakaka-kain! Mababaliw na 'ata ako.

Habang naglalakad ako ay biglang dumilim ang paningin ko.nahihilo ako .. 'Di ko na alam ang sunod na nangyari..ang alam ko ay nahimatay ako.

~•~•~

Unti-unti Kong i-minulat ang mga Mata ko.
Saka inilibot 'yun.n-nasan ako?! Kaagad akong napa-upo .

Nanlaki ang mga Mata ko sa nakikita ko ngayon!

B-Bakit ako nandito sa puder nila!?

"Gising na siya!"

"ANONG GINAGAWA KO DITO?!" 'Yun kaagad ang nasabi ko.

"Tsk!pasalamat ka nga at niligtas ka ni Spade.nakita ka kasi nyang Knock out." Tch..siya nanaman? Ang sakit talaga sa Mata.

"Oo nga!hahaha." Ayy,si Mr. Adik? Remember him? Ang mukhang manyakis?
'Yung halatang Playboy?

'yung Shawn naman ay parang wala lang..
Pati yung Vaughn,an sama ng tingin sakin!
'yung feeling na kinakain ka nya sa mga Utak mo?

Nalipat nalang yung tingin ko Kay..Spade.
Siya lang ba ang Matino sa grupo nila?

"S-spade..salamat ulit." Hindi nya lang ako kinibo.kahit na Hindi siya nagsasalita Sana na appreciate 'nya yung pasasalamat ko!
Iniwasan nya lang ako ng tingin.

Bigla akong nagulat sa nakita ko sa harapan! Pagkain??

0___________0?

Bakit may pagkain sa harapan ko?! Tumingin ako sakanila..at saakin lang sila naka-tingin!

Bakit nila ako tinitignan?!

"Kumain ka noona." Sabi ni Eze,baka.....
May lason.joke! Tsk..di ako ganyan ahh.
Pero pa'no kung meron nga?tapos si Keifer ang naglagay?

Tinignan ko lang yung pagkain.

"Hoy babae! Ano ba? Kakainin mo o Hindi?!" Sabi ni keifer.-,-

"Oo nga! Kung ayaw mo Edi wag!akin nalang hahaha." Mukha talagang baliw yung si Mr.Adik?

"Wag kang mag alala walang poison 'yan!"
Atlast nagsalita din yung Shawn .

Lumapit nalang ako dun sa foods na naka- hain at kumain nalang.

Hindi maipag-kakailang gutom nga ako!
Ang lakas ko kumain ngayon! Pero nakaramdam ako ng hiya,kasi lahat sila pinagmamasdan akong kumain.

Kaya ang awkward para sakin.

May problema kaya?

"Ang takaw mo pala kumain haha!"yung Si Mr.Adik!

"Oo nga eh haha! Bakit mo ba kasi inagaw 'yung pagkain nya,keifer?!" Ayst.that keifer!-,-

Let the Game Begins' I meet the Bad boys (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon