A/N: ituring niyo na lang na super swerte niyo pag nakakita kayo ng MSC sa bawat dulo ng mga Chereret! Haha! Enjoy! Mwah!
—————————
KANINA pa nagtatawanan ang mga tao sa akin. Eh papaano ba naman, may pumatid sa akin at walang iba iyon kundi ang babaeng higad na si Trix!
Naglalakad ako papunta sa banyo ng resto nang magpaalam ako kay Rain kanina.
"Rain, ako si Ayaka, kapitbahay mo na kasama mong kumain ngayon." At inayos ko ang suot kong necklace na bigay niya sa akin kanina. Isa itong simpling silver chain na may pulang bato sa pendant nito. Tuwang tuwa at parang nasa ikapiting langit ako nang ibigay niya sa akin ang box nito nung nawala siya bigla kanina sa tabi ko kanina. 11 pm na pero bukas pa rin yung mall na ito na malapit sa eskwelahan namin.
Tango lang ang isinagot sa akin ni Rain pero masaya pa rin ako. Habang naglalakad ako, iniisip ko na bagka pwede na akong magmahal ng malapitan sa lalaki! Ayie! Dalaga na ako sheyt!
Masaya akong naglalakad nang may naglahad ng kanyang paa sa aking dinaraanan at halatang sinadya niya iyon para lang patirin ako at hindi nga ako nagkakamali.
"Oops! If isnt the crazy woman." At tumayo si Trix sa harapan ko. Kitang kita ko mula sa view ko sa lapag ang kanyang itim na mga singit. Hmpf! Porque maganda lang ang mukha, kita parin ang karumihan ng kanyang sarili kung sa ibang angulo mo ito titignan. Parang kasing itim ng kanyang ugali.
Si Trix ay hindi ko kacourse pero kilala siya at ako dahil palagi kaming nagtatapat sa mga bagay-bagay na para bang kompitesiyon ang lahat. At buti na lang ako ang laging nagwawagi. Ahe, matalino kaya ang bida niyo...ugok lang.
"You shouldve looked on where you are going." At kunware at inabot niya ang kanyang kamay upang igiya ako patayo pero agad niyang hinugit ito pplayo sa akin at tumawa. As if on cue, tumawa rin yung mga katable niya maliban sa isa nilang kasama g lalaki.
"Stand up crazy woman," pero tumatayo na ako bago pa niya iutos sa akin yun at nang makatayo ako ng tuwid, nag-ayos ako ng tayo, towering her and I glared at her green-colored eyes na halatang contact lenses lang ang may pakana.
"You should keep those filthy legs by yourself Salem." Aniya ko kay Trix Salem. "You never know what would scratch and tear those bloody open." At pinulot ko ang isang dinner knife mula sa table nila. At agad namang nanahimik ang mga goons niya. Mga pares ng mata ang nakakatitig sa amin ngayon. Hindi makaimik si Trix sa sinabi ko at gumilid sa dinaraanan ko. Ang ayaw kasi niya sa lahat ay nalalagyan siya ng peklat at God knows how many millions she had spent para lang matanggal yung mga pekas niya sa paa. Yuck.
Masaya akong naglalakad papasok ng CR at inilabas lahat ng sama ng loob ko sa banyo. Haaa—so refreshing.
Kaagad ako naghugas ng kamay at napalingon sa salamin. Isang malapad na ngiti ang nakapinta sa aking mga labi nang makita ko muli ang necklace na bigay sa akin ni Rain. Kung ano man ang sapi ng lalaking yon, sasakyan ko na. Bawal na ang choosy sa mga araw na to hehe!
Lalabas na ako ng CR nang makita ko mula sa kinatatayuan ko na umaaligid at inuulan ng tingin ang kapitbahay kong hottie na papalapit sa aking kinatatayuan.
"You okay?" At hinawakan niya ang aking kamay. "U-uh..." at tila hirap siya na nag-iisip sa pangalan ko, natatawa kongg binggit ang pangalan ko sa kanya ulit. "Ayaka."
"Ayaka!" At parang naalala niya kunwari, "Ayos ka lang? I heared you fell!" At tinignan niya ako mula ulo hanggang paa. Bumilis ang tibok ng puso ko nang isang hibla ng buhok na ang pagitan ng mukha naming dalawa. "I-im f-fine." Nanlalambot ang aking mga tuhod dahil ilang centimetro na lang ay hello first kiss na ako diba? Saya.
"Bro, I think she is fine." Isang baritonong boses ang nagsalita sa likuran ni Rain. Woah, isa nanamang adonis! Buga ng green kong utak.
"Sorry about Trix's behavior." Tapos ngumiti si Adonis Man sakin. Ah! Siya yung lalaking hindi tumatawa na ksama sa table ni Trix kanina! Oh... "Dont worry I choked her to de—"
"Choke!? JUSKO NAMAN BAKIT!" At tumakbo ako papalayo sa dalawang hotties at sapo sapo ang akig dibdib! Patay na kaya si Trix? Naliligo na ba siya sa sarili niyang dugo!? HOLY MACARONI!
"Haha!" A sexy chuckle escaped the unknown man's lips. "You seem worried. Dont worry, I was just joking."
"Grabe, kala ko totoo na eh! Tch."
Another laugh came from him. "By the way, Im Cloud Pineda. Nice to meet you." At inilahad ang kamay niya upang makipag-handshake sa akin.
Aabutin ko na yung kamay niya para magpkilala nang biglang nagsalita si Rain, "Well, its nice meeting you friend, Im Rain. Her boyfriend." At inalog ang nakalahad na kamay ni Cloud.
"Haha! Youre a funny guy!" At ngumiti siya kay Rain. "Eh kanina lang you dont even know her name! Haha!"
"A-alam ko kaya!" At parang bata ay hinatak ang kamay ko papalayo sa malakimg bulto ni Cloud. Sumimangot ako sa lalaking humahatak ng kamay ko at nilingon pabalik si Cloud at ngumiti.
"I will see you again Princess!" At kumaway sya sa aking gawi at ibinulsa ang kanyang mga kamay.
NAKARATING na kami sa sasakyan. Hindi ko alam bakit masama na bigla nag hangin na umiihip sa lalakig katabi ko.
"Rain, ako si Ayaka. Kapitbahay mo. Uuwi na ba tayo?" Aniya ko sa kanya. Matapos ang nagyari sa loob ng resto, we put on quite a show. Pero 12:30 am na at mamayang 8 am ay start na ng pagdedesign sa stage at—
"Ayaka." Nanlaki nanaman ang aking mga mata nang unang beses kongg marinig ang aking pangalan mula sa kanya. "I-im so—" at bigla nalang siyang naghimatay!
Ang nagpapanic na ako ay aligagang inilipat siya sa passenger seat at pinaypayan siya. "Omygahd! Mahal gumising ka na at mamahalin pa kita huy!" Tapos mangiyak ngiyak na akong pinupulsuhan siya. May certificate naman ako sa pag-CPR pero sinubukan ko siyang paypayan ang wisikan ng tubig! Nang walang gumana rito sa pinagaggawa ko, agad kong ibinababa yung likuran ng upuan ng kotse at inihiga siya upang buksan yung polo na suot niya para makahinga siya at pinaharurot na ang sasakyan papunta sa malapit na ospital! Omaygahd Lord help us!
———————————————
Miss Sotanghon's Corner!Ibinababa ni Sunny ang kanyang ulo at nakita niya ang bumubukol na pagkalalaki ng kanyang kasintahan na si Rain. Tulog ito ngayon at dahil yun sa pagod na tinamo niya mula sa swim practice ng binata.
Pilyang ngumiti ang babae nang ilapit na niya ang kanyang mukha sa namumukol na sandata ng lalaking nakahiga ngayon sa salas ng kanyang condo. Nakakatuwa at nakakaaliw kaya nagdisisyung hipuin ito ni Sunny at asarin.
Marahan niyang idinampi ang kanyang hintuturo sa boxer short nito at nagdrowing ng mga maliliit na bilog. Paikot-ikot.
"Hmp..." tulog pa rin at walang malay si Rain sa pilyang gawain ng babae. Mukhang nagpapawis na rin ito.
Medyo binilisan na ni Sunny ang paghihimas sa sandata ng kanyang boyfriend at hindi pa siya nakunteto kaya taas baba siyang gumuhit ng mga linya hanggang sa marahan niya itong pinisil.
Tinanggal na niya ang pagkakatakip ng short nito nang igilid niya ang boxers nito. Nagulat siya nang makita niya ng malapitan ang sundalo nito. Matigas at malaglagpole ang pagtayo. Inosente siyang natawa sa iniisip niya at gianwaran ito ng halik.
"Sa susunod na lang Big Guy." At hinalikan niya muli ito at narinig niyang muli ang pagbilis ng paghinga ng binata. Nang makita niyang unti-unti nang nagmumulat ng mata ang lalaki ay agad niyang ibinalik sa puwesto ang boxers nito at tumakbo papunta sa kuwarto ng lalaki sa kanyang condo.
"Ha!" Naimulat na ni Rain ang kanyang mata at nakita ang basa niyang shorts na hindi niya alam na kagagawan pala ng kanyang kasintahan. "Wet dream..."
-End of excerpt 2-
BINABASA MO ANG
In My Head [ON-GOING]
RomanceWARNING: SPG | ON-GOING Series Meet Ayaka Mendoza, Aya for short. She is your typical college girl with a dirty little secret...she is a smut writer as Miss Sotanghon by night and she's totally rocking it! Pero despite of her billions of fans, nob...