Two years later.
Khoảng thời gian không qua dài nhưng đủ để cho những trái tim tìm được nhau. Ở bên nhau khá lâu, tình cảm của họ đã có những thay đổi.
KrisTao : gặp nhau dưới mưa, Kris đến tá túc tại nhà Tao, thời gian khiến hai người yêu nhau, dù đã có lúc Tao cho rằng mình bị bỏ rơi nhưng số phận đã gắn kết họ lại.
KaiSoo : Kai là đứa hay bị thương, còn D.O là hay giúp đỡ, chăm sóc mọi người Kai được D.O chăm lo cho nhiều hơn nên tình cảm giữu 2 người rất tốt.
HunHan : họ là định mệnh. từ rất lâu, Han đã là của Hun, kiếp nào cũng tìm thấy rồi ở bên nhau. Cái cảm giác quen thuộc Khi Luhan gặp Sehun không có gì là lạ.
XiuChen : pink a holic và mandu dễ thương, sự kết hợp tuyệt vời ông mặt giời.
SuLay : yêu ngay từ lần đầu gặp. Suho thích sự lơ ngơ, ngây thơi của lay, còn lay thích chăm sóc Suho mỗi khi anh ốm.
ChanBaek : couple định mệnh.
Flashback.
BaekHyun : 1 con người dễ thương, vui tính, hay cười.
Vì muốn có thêm tiền mua DVD và máy chơi game nên Baek nhận đi giao sữa mỗi sáng và làm thêm ở tiệm thịt nướng sau giờ học.
Buổi sáng như thường lệ, Baekhyun đi giao sữa. Chanyeol hôm nay dậy khá sớm nên quyết định tự xuống lấy sữa, không đợi người ta mang lên cho.
Baekhyun vừa quay lại xe, thấy một thằng nhóc cao cao đang tự ý lấy sữa uống. Tin chắc đó là trộm, Baek cầm ngay cáy hộp giấy gần đó, từ từ tiến lại từ phía sau, úp cái hộp lên đầu cái tên vô duyên đang vô tư uống sữa kia. Sau 1 hồi la hét, Baek dắt xe bỏ đi, để lại con người kia đứng 1 mình ngẩn ngơ. " Con cái nhà ai mà dễ thương thế không biết."
Lần thứ 2 gặp nhau trên xe bus
Lần thứ 3 gặp trong thư viện
Làn thứ 4 gặp trong cửa hàng DVD
Lần thứ n ....
Cứ gặp nhau lại cãi nhau vậy mà đi đâu cũng gặp, rồi còn học chung tại Học viện Galaxy.
Hiện tại.
Cuộc sống có hòa bình hơn. Baek ddax chịu ngồi chơi game cả đêm với Chan, đôi lúc còn giận dỗi nhưng đa số thời gian hai đứa nó đều dính lấy nhau.
Giờ học sử dụng năng lượng. Hai đứa nhỏ nhất Hun - Kai dở chứng đòi đấu Pk, lôi kéo thêm ChanBaek tham gia. Hình phạt sau trận đấu : " bên nào thua mời cả đáng uống trà thữa." (luật do đồng chí hun đặt ra) ChanKai - HunBaek
Mở màn : Chan nhóm lửa, hướng về phía HunBaek. Hun thổi gió ngược lại chỗ Chan. Kai bê Chan chạy. Baek tạo ánh sáng làm lóa mắt Kai, hết chạy.
Mấy đứa nhỏ đấu, còn anh lớn ngồi sau cổ vũ + đánh cược. Trận đấu đến hồi gay cấn, chính là lúc chúng không tự kiểm soát khả năng của mình nữa. Cả đám nháo nhà cả lên, mấy ông anh đi tìm sẵn cáng, chuẩn bị cấp cứu khẩn cấp.